AIS ขอให้คงความมักง่าย ไร้จริยธรรมอย่างนี้ต่อไปนะครับ ผมหวังว่าสักวันเจ้าอื่นคงทำให้คุณล่มจมได้ (ตั้งใจแท็กจตุจักรครับ)

กระทู้สนทนา
เหตุเกิดเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา
ผมไม่พอใจ AIS อย่างมากเนื่องจากอยู่ๆมาระงับสัญญาณ โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
โดยทาง AIS แก้ตัวว่ายอดใช้งาน เกินวงเงิน
ผมจึงไปทำเรื่องย้ายค่าย วันนั้นทันทีเพราะรับไม่ได้
เมื่อไปที่ ศูนย์บริการ AIS ก็ทำการชำระยอดใช้งานที่เหลือ (เพิ่งตัดยอดวันที่ 12 ที่ผ่านมาต้องจ่ายเต็มเดือนอีกเดือน อันนี้ไม่ว่า อยากย้ายจัดยอมจ่ายโดยไม่มีข้อแม้)
ชำระไป ราว 900 บาท ผมก็ถามย้ำกับพนักงานว่าผมไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มใช่ไหมครับ ?
พนักงานก็บอกว่าเรียบร้อยรอย้ายค่ายอย่างเดียว เรื่องก็น่าจะจบไปได้ด้วยดี

จนวันนี้ ผ่านมาแล้ว 5 วันผมได้รับบิลค่าบริการจาก AIS เป็นดังภาพ



ผมเอะใจจึงโทรเข้า Call center เพื่อสอบภามเรื่องการย้ายค่าย
ทาง AIS ตอบว่ามียอดค้างชำระในส่วนของบริการเสริมที่ยังไม่ได้รับการชำระ

อ้างอิงจากกระทู้ที่แล้ว : http://ppantip.com/topic/32060069

ผมได้กล่าวไว้ว่าผมได้ทำการยกเลิกบริการเสริม SMS ไป แล้วโดยทั้งผ่านการส่ง SMS ( 4-5 ครั้ง) แต่ก็ยังมีการส่ง SMS มาอีกจึงโทรเข้า Call center เพื่อยกเลิก แต่ก็ยังไม่วายส่งมาอีก

และในที่สุดก็เป็นไปตามที่ผมคิดคือสุดท้ายต้องมีประเด็นเรื่อง SMS ที่ผมโดนยัดเยียดมา
บอกตามตรงเงินแค่ 375 บาทไม่ใช่จำนวนที่มากมาย แต่ถ้าคุณทำอย่างนี้กับคน แสนคน นั้นคือจำนวนเงิน 37.5 ล้าน มันเป็นการทำนาบนหลังคนที่มากเกินไปนะครับ
ผมขอเป็นคนนึงที่ไม่ยอมคุณทำแบบนี้ เงินจำนวนนี้ผมเอาไปซื้อข้าวเลี้ยงหมาดีกว่าจ่ายให้บริษัทคุณ

***ผมได้ทำการบอกกับ Call center ไปแล้วว่ายอกนี้ "ผมไม่จ่าย" และขอย้ำตรงนี้อีกครั้งนึงว่ายังไงก็จะ "ไม่จ่าย"***

ผมขอใช้พื้นนี้ตรงนี้ในการ รณรงค์ต่อต้านการกระทำหน้าด้านนี้และรบกวนผู้อ่านทุกท่าน ช่วยกรุณาสนับสนุนเพื่อไม่ให้ บริษัทนี้ทำอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ
ถ้าสุดท้ายผมไม่ต้องจ่ายเงินจำนวนนี้ให้ AIS ผมจะเอาเงินจำนวนนี้ไปซื้อข้าวให้หมาจรจัด และนำกลับมารีวิวครับ

#แท็กห้อง จตุจักร เนื่องจากผมจะเอาเงินไปเลี้ยงข้าวหมาจรจัดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่