ผมเคยใช้บริการไปรษียณ์ไทยมาแล้วหลายครั้ง
แต่ครั้งนี้ผมใช้บริการส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นครั้งแรก
และสินค้านั้นคือคอมพิวเตอร์ PC+หน้าจอ LED 21.5 นิ้ว จำนวนสองชุด
ผมส่งสินค้าไปให้ลูกค้าที่แม่ฮ่องสอน ด้วยความเชื่อใจในบริการของไปรษณีย์ไทย
พร้อมกับเขียนที่กล่องว่า "กรุณาอย่าโยน ข้างในเป็นคอมพิวเตอร์"
ด้วยความมั่นใจ ถึงจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ผมก็ยอม ค่าบริการส่ง 904 บาท ถือว่าโหดมากสำหรับค่าขนส่ง
ไม่เป็นไรครับผมส่งไปด้วยความสบายใจ
แต่นั่นไม่ใช่ อีกวันนึง ผมได้รับข้อความแชทจากลูกค้า ว่าของที่สั่งถึงแล้วกำลังจะเปิดเช็คดู
ลูกค้าหายไปสิบนาที และส่งภาพนี้ให้ผมกลับมา
สภาพอย่างที่เห็นแหละครับ เคสลูกค้าทั้งบุบทั้งแตก จำนวนสองเครื่อง
ผมอุทานด้วยความตกใจและความโมโห และขอโทษขอโพยลูกค้าแทบไม่ทัน
ผมผิดเองครับที่ผมประมาท ที่ผมเลือกใช้บริการที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับบริการได้ห่วยที่สุด ผมรับไม่ได้จริงๆ
เรื่องราวครั้งนี้ขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกๆท่านที่ไม่มีความรู้ทางด้านการขนส่งสินค้า
ขอบคุณครับ
ไปรษณีย์ไทย....ไม่แพ้ชาติใดในโลก
แต่ครั้งนี้ผมใช้บริการส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นครั้งแรก
และสินค้านั้นคือคอมพิวเตอร์ PC+หน้าจอ LED 21.5 นิ้ว จำนวนสองชุด
ผมส่งสินค้าไปให้ลูกค้าที่แม่ฮ่องสอน ด้วยความเชื่อใจในบริการของไปรษณีย์ไทย
พร้อมกับเขียนที่กล่องว่า "กรุณาอย่าโยน ข้างในเป็นคอมพิวเตอร์"
ด้วยความมั่นใจ ถึงจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ผมก็ยอม ค่าบริการส่ง 904 บาท ถือว่าโหดมากสำหรับค่าขนส่ง
ไม่เป็นไรครับผมส่งไปด้วยความสบายใจ
แต่นั่นไม่ใช่ อีกวันนึง ผมได้รับข้อความแชทจากลูกค้า ว่าของที่สั่งถึงแล้วกำลังจะเปิดเช็คดู
ลูกค้าหายไปสิบนาที และส่งภาพนี้ให้ผมกลับมา
สภาพอย่างที่เห็นแหละครับ เคสลูกค้าทั้งบุบทั้งแตก จำนวนสองเครื่อง
ผมอุทานด้วยความตกใจและความโมโห และขอโทษขอโพยลูกค้าแทบไม่ทัน
ผมผิดเองครับที่ผมประมาท ที่ผมเลือกใช้บริการที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับบริการได้ห่วยที่สุด ผมรับไม่ได้จริงๆ
เรื่องราวครั้งนี้ขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกๆท่านที่ไม่มีความรู้ทางด้านการขนส่งสินค้า
ขอบคุณครับ