นับตั้งแต่ มีการแจ้ง ค่ะว่า I phone 5 ขาย ใช้เบอร์ของ dtac ค่ะรีบบึงไปเลย ตั้งใจไว้ สีอะไรก็ได้ ขอ 32 g .รอคิวนาน ความต้องการสูงรอได้ ถึงคิว
พนักงานเปิดเครื่องให้ดู จับอย่างทะนุ ทะนอม เบามือแบบสุด ๆ พนักงานบอกให้ดูให้ละเอียด ตามประสาคนกำลังเห่อ ดูอย่างทะนุถนอม รอยขวน หน้าจอสัมผัส ปุ่ม Home เสียง ปุ่มต่าง ๆ ถ่ายรูปได้ โอเคร จ่ายเงินรับเครื่องกลับบ้าน ชาติแบ็ต แบ็ตหมดเร็วมาก 100 % 60-30-3 ดับ เป็นอย่างนี้ แต่ก็ไม่รู้เรื่องไร คิดว่าเพราะ ระบบปฏิบัติการ app เยอะ คงหมดเร็ว วิธิการแก้ปัญหา คือ พก ที่ช็าตแบ็ต จาก 1 เป็น 2 ต้องของแท้จากศูนย์ สายชาติ ไม่ต้องพูดถึง แท้ สุดๆจากช็อบ 4 อัน หัวชาติ 2 ไปไหน กระเป๋า ตุงไปไหนมาไหนที ปรากฏเครื่องเริ่มมีเสียงแบ็ต ขยับ เล็กๆ ยังไม่รู้อีก จนเริ่มดังขึ้น ดังขึ้นจนชัด (เจ้าของก็ใช้ต่อ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเครื่องของตัวเองมีปัญหา ที่ แบ็ตตารี่ ในตัวเครื่อง เคลื่อน จากการผลิตของบริษัท แอปปป เปิลลลล และศูนย์บริการ DTAC ที่ทำให้ HAAAAAPPPPyyyyy sad มากกกกก )ขอย้ำหน่อยเพราะเจ็บใจสุด ๆ
ผ่านไปใกล้หมดประกัน พระเจ้ามาโปรด น้องนักศึกษา ที่มีความรู้มาบอก พี่ค่ะอาการแบบนี้เค้ารับเคลม นะ มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัท รู้เท่าไม่ถึงการแต่ยังทัน อีก 6 วันเครื่อง จะหมดประกัน โอ้ 5/11/13 ไปศูนย์ พาราก้อน ตามคำบอกของน้อง(น้องเช็ค imให้ด้วยเลยรู้ว่า ตัวเองยังมีหวัง ) ได้รับการเปลี่ยนเครื่องให้ ดีใจยังกับ เทวดา นางฟ้า ศูนย์บริการนี้ช่างดีจริง ๆ เรานี่ดีนะที่ซื้อของกับศูนย์บริการ ไม่ไปซื้อตาม มาบุญครอง หรือร้าน ตัวแทนเล็ก ๆทั่วไป โทร บอกเพื่อน พี่ ญาติ ๆ น้องๆ เพราะทำอาชีพ ใกล้มหาวิทยาลัย รังสิต ป่าวประกาศใหญ่ ในความดีงามของศูนย์บริการนี้ D เหลือเชื่อมาก
ขณะรับเครื่อง พนักงานผู้หญิงมัดผม ตัวไม่ผอมไม่อ้วนหน้าจีน ๆ เปิดกล่อง ตรวจสอบเครื่องค่ะ ถ้าพอใจรับ ไม่พอใจ รออีก 3 อาทิตย์ มารับ พระเจ้า 3 อาทิตย์จะไม่มีโทรศัพท์ใช้ (ลองนึกดูถึงกลับไม่อยากตรวจสอบแล้วป่ะ น่ามันออกมาจากกล่องนิ เค้าตรวจมาแล้ว ) เปิดมาดูปุ่มโฮม เสียง ปุ่มกด หน้าจอสัมผัสได้ ถ่ายรูปได้ ขยับเครื่องตั้งใจฟังเสียงแบ็ตมาก ไม่มีเสียง แบ็ต เราไม่พลาดแล้ว สี ลอก ร่อน ไร ไม่ได้แคร์ ไม่สน ไม่ใช้สาระ แค่ ใช้ปกติได้โอเค ดีใจเนื้อเต้น รอดแล้ว พนักงาน DTAC โอเคนะค่ะเซ็นต์รับ เครื่อง เนื่องจากคุณเคลมเครื่อง ใกล้หมดเราจะประกันเครื่องเคลม 90 วัน ถึง 2/2/14 โอ้โห้ ศูนย์บริการนี้ช่างดีจริง ๆ เรานี้ช่างโชคดี ที่ซื้อของกับเค้า กลับบ้าน ภูมิใจมาก ใครเคยว่าไงไม่สน บ่นมั้งสัญญาน ไม่ดีไปต่างจังหวัดไม่ติด ช่างมัน นี่ก็สุดยอดดแล้ววว กิ๊บซี่ vs ใบเตย คือ มโน
วันที่ 8/11/13 ไม่แน่ใจ แต่ประมาณอาทิตย์ นิดหน่อย เกิดอาการ ได้ยินเสียงคลิกๆ คือแค่จับ กดอะไรบนหน้าจอนิดหน่อยได้ยิน เสียงมาจากตัวเลนส์กล้อง มั่นใจ เพราะชัด ดีใจอยู่ในประกัน ไปเลย พนักงาน DTAC นางฟ้าของเรา บอก เป็นอาการปกติ ค่ะ เครื่องอื่นก็มี ไม่มีปัญหาแน่นอนอะไรกลับการใช้กล้องแน่นอนค่ะ เพราะ i phone มีสองเลนส์กล้องหน้าหลัง เป็นเสียงเลนส์กระทบกัน เชื่อนางค่ะ นางฟ้าบอกอย่างนั้น มนุษย์ธรรมดา ก็หน้าโง่เชื่อ
กลับบ้าน ผ่านไป 2 พฤษภาคม เลยประกันไปสองเดือน กว่า อยู่ดี ๆ กล้องหลัง ดำ ไปเลย กล้องหน้าปกติชัดแจ๋ว ตกใจ ปิดเปิดเครื่องเอาใหม่สิ ยังเป็นดำเหมือนเดิมกล้องหลัง ดำสนิท ติดต่อศูนย์ พนักงานสายแรกรับเรื่อง ประสานงานให้ เข้าใจ รับทราบ ความรู้สึก ให้คะแนน * เลย รอผล
ลืมถามระยะเวลาวันถัดมา โทรไปถาม พนักงานสาย 2 รีบ ลค คงเยอะพยายามทำความเข้าใจ แต่เหมือน จะรับความรู้สึกไว้สะเอง คือเลยประกันแล้ว ไง ไม่ใช้หน้าที่ แล้ว เอออ ขอคุย ผจก คุณ กชกร ยินดีรับเรื่อง รับฟังปัญหา โทรกลับ มา สุดท้าย ให้ส่วนลด 20 % เครื่องเคลม จ่าย 9200 บาท เพื่อได้เครื่องเคลม นี่เป็นกรณีพิเศษแล้ว นะค่ะ อึ้ง กับ บริการของนางฟ้า นางสวรรค์ ที่เคยคิด เราก็ไปติดต่อบอกแล้วว่ากล้องมีปัญหา ถ้าวันนี้หน้าจอเสียปุ่ม Home พังจะไม่โทรไปให้ระคายหู แต่กลับ เป็น ??? เรารับไม่ได้ เจ้าหน้าที่ขอรับไปปรึกษา ฝ่ายบริหาร ก่อน วันต่อมา 8/5/14 คุณ ชวนา ศรศรีวงศ์ โทรมา ว่า ทางเลือกที่เสนอไปนั้น เหมาะแล้ว ส่วนทางเลือกอื่น (1) ถ้าไม่รับตรงนี้ ไปฟ้อง สคบ เอาตามความต้องการ เพราะเราได้บริการตามมาตราฐาน ที่ทาง เราและ แอปเปิ้ล ตกลงกัน ไปแล้ว (2) อยากติดต่อ แอปเปิล เอาเบอร์ไป 001-800-4412904 ถ้า apple อนุมัติ ก็ให้เค้าบอกมาทาง DTAC แล้วกัน คือสำหรับเครื่องที่หมดประกันแล้วอ่ะ ค่ะ และตอนที่ไปติดต่อ เครื่องก็ไม่ได้เสีย นิค่ะ ก็ยังใช้ได้ แล้วเรื่องกล้องมีเสียงไรนั้น ทางเราก็ขอยืนยันว่า ไม่ได้อยู่ในกรณีที่ทางบริษัทจะรับเคลม ต้องอ่านใบรายละเอียดตอนซื้อด้วย ( มโนไปถึงร้านขายผลไม้ตามแผงลอย ที่มีป้ายตัวใหญ่ แล้ว ครึ่งโล ตัวเล็กอ่ะ นี่มันมิจฉาชีพอ่ะป่าววอ่ะอะไรนี่)
(บอกตามตรง ค่ะ ใช้โทรศัพท์ ราคา 27000 ไม่ได้หวังให้ใช้ ไป 3 ปีหรอกค่ะ แต่ไม่ได้ตามทุก Gen คือปกติ เต็มที่สภาพเครื่องของเรา ก็ จาก i phone 4 ก็ ไป I phone 5 จาก 5 เราก็ไปซื้อเป็น 6 คื่อ gen S เราไม่ซื้อ แต่ตอนนี้ จากเรื่องที่ เล่ามา คุณจะเห็นได้ว่า ดิฉัน ต้องซื้อเครื่อง ที่มีปัญหา ตั้งแต่แรก ทำให้ต้องไปซื้ออุปกรณ์ของ apple แท้ มาใช้ เป็นราคาเท่าไหร่ สายช็าต 690 กี่อัน ขาดด หัวแท้ พันกว่า 2 อัน ค่ะ ก่อนจะได้รับเครื่องเคลม และ พอได้เครื่องเคลม ที่มีคุณภาพที่ต่ำ กว่ามาตราฐานมาใช้ มันก็ใช้จริงได้ไม่ถึง 6 เดือนเลย กลับบอกว่า ต้อง จ่ายอีก 9200 เพื่อ มันเหมือน จ่ายเพื่อที่จะได้รับสิทธิ การจับสลาก รับเครื่องเคลม ที่มีคุณภาพ ต่ำ กว่ามาตราฐาน ใช้ไหมค่ะ ไม่ใช้เครื่องใหม่ ลองนึกดูก่อนคุณจะซื้อ I PHONE จากแอปเปิ้ล หรือก่อนจะไปรับบริการจากศูนย์ DTAC คุณสมควรที่จะจ่ายเงินหลายหมื่น เพื่อ องค์กรที่ไม่มีความรับผิดชอบเหล่านี้ หรือไม่ ไม่แปลกที่ i phone จะออก version S เพราะเครื่องที่เอาให้ ไม่ถึง 1 ปีก็พังค่ะ ใครกล้องมีเสียงเลนส์กระทบกัน ลอง เช็คดูน่ะค่ะ อาจจะประสาทเสื่อมได้ว่า เมื่อไหร่ กล้องจะวูบหายไป เหมือนเครื่องดิฉัน แล้วลองไปดูยี่ห้ออื่น มียี่ห้อไหนมีเสียงเลนส์กระทบกันไหมค่ะ ถ้าเป็นอุทาหรณ์ เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน ก็ดีไป แต่ถ้าลำบากใจขออภัยที่ได้อ่านค่ะ
dtac สำหรับข้อมูลที่คุณ Charot Cha แจ้งเข้ามานั้น
กรณีที่ลูกค้าซื้อเครื่อง iPhone จากทาง dtac เงื่อนไขการรับประกันสินค้าเป็นไปตามการรับประกัน ของผู้ผลิต โดยจะรับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้นเป็นเวลา 1 ปี นับเริ่มจากวันที่ซื้อสินค้า
กรณีหมดประกัน (เกิน 1 ปี)
- หมดประกันติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทค : มีค่าใช้จ่าย (เปลี่ยนทั้งเครื่อง ไม่มีซ่อม)
ราคาเปลี่ยนเครื่อง iPhone5 (ทุกความจุ, ทุกสี) 9,200 บาท
ติดต่อที่ Claim Center พารากอน >> เจ้าหน้าที่สามารถพิจารณาเปลี่ยนเครื่องได้ หากอยู่ในเงื่อนใขการรับประกันเครื่อง
(แต่หากลูกค้าติดต่อหลัง 17:00 น.ต้องฝากเครื่องไว้ตรวจสอบ และสามารถติดต่อรับได้เครื่องในวันถัดไป)
ติดต่อที่ Claim Center สาขาอื่นๆ กรุงเทพ/ปริมณฑล 7 วัน ต่างจังหวัด 14 วัน (เมื่อเครื่องที่ทำการส่งกลับเรียบร้อยไปยังสาขาแล้ว ทางระบบจะมีการส่ง SMS เพื่อทำการแจ้ง ลูกค้าให้มารับเครื่องคืนจากสาขาที่ลูกค้าได้ส่งเคลมไว้ )
ในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า จะอยู่ในดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ ที่ทำการตรวจสอบเครื่อง
เตรียมหลักฐาน เพื่อเข้ารับบริการ
กรุณานำใบเสร็จ/ ใบรับเครื่อง และบัตรประชาชนมาด้วยทุกครั้ง ที่มาติดต่อขอรับบริการหลังการขาย
หากไม่ได้มาด้วยตนเอง ต้องใช้ใบมอบอำนาจ และสำเนาบัตรประชาชนพร้อมรับรองสำเนอถูกต้อง
บริการครบวงจร (เปลี่ยนเครื่องใหม่และรับเครื่องส่งเคลม)
สำนักงานบริการลูกค้าเพียง 11 สาขา เท่านั้น
กรุงเทพและปริมณฑล ( 5 สาขา) :
1. สาขาสยามพารากอน
2. สำนักงานบริการสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
3. สำนักงานบริการสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
4. สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
5. สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
ต่างจังหวัด (6 สาขา) :
1. สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่
2. สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น
3. สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
4. สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต
5. สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
6. สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
• Charot Cha แสดงว่าที่เจ้าหน้าที่ บอกเราว่าเราได้รับเป็นพิเศษเฉพาะกรณี ก็ไม่ได้เป็นความจริง จริงๆเป็นเงือนไข ที่ต้องจ่ายเพิ่มอยู่แล้วของลูกค้าทั่วไปที่เกิน 1 ปี กรณีเลยประกัน
ถูกใจ • 21 นาที
•
Charot Cha แล้วที่บอกว่า เลยเวลา ก็เพราะในเวลาพนักงานไม่รับเคลม ลองอ่านรายละเอียดแล้วค่อยมาตอบก็ได้ รู้แล้วคำตอบ ที่อุตสาก็อบส่งมายาวนั้น เพราะพนักงาน คุณแจ้งมาหมดแล้ว ค่ะ ตามที่เขียนไป แต่อยากเตือนใจเพื่อน ๆทุกคนให้เป็นอุทาหรณ์ ก่อนจะตาลีตาเหลือก อยากได้เครื่อง...ดูเพิ่มเติม
ถูกใจ • 13 นาที
•
Charot Cha แล้วก่อนจะเซ็นต์กรุณาอ่านไอ้ตัวเล็ก ๆ ได้ ในใบเงือนไข ว่า อะไรบ้างที่เค้าไม่รับเคลมในเวลา เพราะพนักงาน ดังกล่างบอกว่าเราไม่อ่าน อย่าคิดว่า ศูนย์บริการ ดูดีโก้หรูหรา แล้ว จะต่างจาก ป้ายขาย ผลไม้ ในตลาดสดที่ เขียน ราคาถูกตัวโตๆ แล้ว มีครึ่งโล ตัวเล็ก ๆ น่ะค่ะ คิดดูให้ดีก่อนเซ็นรับของ ที่เราไม่รู้ จริง ๆ ว่า ไม่ได้คุ้มค่าเลยกับเงิน และ ระยะ เวลาที่เป็น dtac dser เปลี่ยนเป็น ดีแท็ค ดี เซ่อเอง โง่เองดีกว่าค่ะ
ถูกใจ • 8 นาที
•
Charot Cha หวังว่าผู้อ่านทุกท่าน จะใช้วิจารณยานในการอ่านด้วยนะค่ะ ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกอะไร และเสียเงินกับศูนย์ไหน ให้คิดให้ดีก่อนจะได้ ไม่ต้องมานั้งกล้องดับ เหมือน ของเราค่ะ
ถูกใจ • 4 นาที
•
Charot Cha ทั้งซื้อเครื่องแพง ทั้งได้ของพัง ทั้ง ค่าบริการผูกสัญญา เสียใจกับ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่จ่ายเงิน ไปให้ บอกคำเดียว เจ็บใจสุดสุด
ถูกใจ • 2 นาที
DTAC เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าค่ะ
พนักงานเปิดเครื่องให้ดู จับอย่างทะนุ ทะนอม เบามือแบบสุด ๆ พนักงานบอกให้ดูให้ละเอียด ตามประสาคนกำลังเห่อ ดูอย่างทะนุถนอม รอยขวน หน้าจอสัมผัส ปุ่ม Home เสียง ปุ่มต่าง ๆ ถ่ายรูปได้ โอเคร จ่ายเงินรับเครื่องกลับบ้าน ชาติแบ็ต แบ็ตหมดเร็วมาก 100 % 60-30-3 ดับ เป็นอย่างนี้ แต่ก็ไม่รู้เรื่องไร คิดว่าเพราะ ระบบปฏิบัติการ app เยอะ คงหมดเร็ว วิธิการแก้ปัญหา คือ พก ที่ช็าตแบ็ต จาก 1 เป็น 2 ต้องของแท้จากศูนย์ สายชาติ ไม่ต้องพูดถึง แท้ สุดๆจากช็อบ 4 อัน หัวชาติ 2 ไปไหน กระเป๋า ตุงไปไหนมาไหนที ปรากฏเครื่องเริ่มมีเสียงแบ็ต ขยับ เล็กๆ ยังไม่รู้อีก จนเริ่มดังขึ้น ดังขึ้นจนชัด (เจ้าของก็ใช้ต่อ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเครื่องของตัวเองมีปัญหา ที่ แบ็ตตารี่ ในตัวเครื่อง เคลื่อน จากการผลิตของบริษัท แอปปป เปิลลลล และศูนย์บริการ DTAC ที่ทำให้ HAAAAAPPPPyyyyy sad มากกกกก )ขอย้ำหน่อยเพราะเจ็บใจสุด ๆ
ผ่านไปใกล้หมดประกัน พระเจ้ามาโปรด น้องนักศึกษา ที่มีความรู้มาบอก พี่ค่ะอาการแบบนี้เค้ารับเคลม นะ มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัท รู้เท่าไม่ถึงการแต่ยังทัน อีก 6 วันเครื่อง จะหมดประกัน โอ้ 5/11/13 ไปศูนย์ พาราก้อน ตามคำบอกของน้อง(น้องเช็ค imให้ด้วยเลยรู้ว่า ตัวเองยังมีหวัง ) ได้รับการเปลี่ยนเครื่องให้ ดีใจยังกับ เทวดา นางฟ้า ศูนย์บริการนี้ช่างดีจริง ๆ เรานี่ดีนะที่ซื้อของกับศูนย์บริการ ไม่ไปซื้อตาม มาบุญครอง หรือร้าน ตัวแทนเล็ก ๆทั่วไป โทร บอกเพื่อน พี่ ญาติ ๆ น้องๆ เพราะทำอาชีพ ใกล้มหาวิทยาลัย รังสิต ป่าวประกาศใหญ่ ในความดีงามของศูนย์บริการนี้ D เหลือเชื่อมาก
ขณะรับเครื่อง พนักงานผู้หญิงมัดผม ตัวไม่ผอมไม่อ้วนหน้าจีน ๆ เปิดกล่อง ตรวจสอบเครื่องค่ะ ถ้าพอใจรับ ไม่พอใจ รออีก 3 อาทิตย์ มารับ พระเจ้า 3 อาทิตย์จะไม่มีโทรศัพท์ใช้ (ลองนึกดูถึงกลับไม่อยากตรวจสอบแล้วป่ะ น่ามันออกมาจากกล่องนิ เค้าตรวจมาแล้ว ) เปิดมาดูปุ่มโฮม เสียง ปุ่มกด หน้าจอสัมผัสได้ ถ่ายรูปได้ ขยับเครื่องตั้งใจฟังเสียงแบ็ตมาก ไม่มีเสียง แบ็ต เราไม่พลาดแล้ว สี ลอก ร่อน ไร ไม่ได้แคร์ ไม่สน ไม่ใช้สาระ แค่ ใช้ปกติได้โอเค ดีใจเนื้อเต้น รอดแล้ว พนักงาน DTAC โอเคนะค่ะเซ็นต์รับ เครื่อง เนื่องจากคุณเคลมเครื่อง ใกล้หมดเราจะประกันเครื่องเคลม 90 วัน ถึง 2/2/14 โอ้โห้ ศูนย์บริการนี้ช่างดีจริง ๆ เรานี้ช่างโชคดี ที่ซื้อของกับเค้า กลับบ้าน ภูมิใจมาก ใครเคยว่าไงไม่สน บ่นมั้งสัญญาน ไม่ดีไปต่างจังหวัดไม่ติด ช่างมัน นี่ก็สุดยอดดแล้ววว กิ๊บซี่ vs ใบเตย คือ มโน
วันที่ 8/11/13 ไม่แน่ใจ แต่ประมาณอาทิตย์ นิดหน่อย เกิดอาการ ได้ยินเสียงคลิกๆ คือแค่จับ กดอะไรบนหน้าจอนิดหน่อยได้ยิน เสียงมาจากตัวเลนส์กล้อง มั่นใจ เพราะชัด ดีใจอยู่ในประกัน ไปเลย พนักงาน DTAC นางฟ้าของเรา บอก เป็นอาการปกติ ค่ะ เครื่องอื่นก็มี ไม่มีปัญหาแน่นอนอะไรกลับการใช้กล้องแน่นอนค่ะ เพราะ i phone มีสองเลนส์กล้องหน้าหลัง เป็นเสียงเลนส์กระทบกัน เชื่อนางค่ะ นางฟ้าบอกอย่างนั้น มนุษย์ธรรมดา ก็หน้าโง่เชื่อ
กลับบ้าน ผ่านไป 2 พฤษภาคม เลยประกันไปสองเดือน กว่า อยู่ดี ๆ กล้องหลัง ดำ ไปเลย กล้องหน้าปกติชัดแจ๋ว ตกใจ ปิดเปิดเครื่องเอาใหม่สิ ยังเป็นดำเหมือนเดิมกล้องหลัง ดำสนิท ติดต่อศูนย์ พนักงานสายแรกรับเรื่อง ประสานงานให้ เข้าใจ รับทราบ ความรู้สึก ให้คะแนน * เลย รอผล
ลืมถามระยะเวลาวันถัดมา โทรไปถาม พนักงานสาย 2 รีบ ลค คงเยอะพยายามทำความเข้าใจ แต่เหมือน จะรับความรู้สึกไว้สะเอง คือเลยประกันแล้ว ไง ไม่ใช้หน้าที่ แล้ว เอออ ขอคุย ผจก คุณ กชกร ยินดีรับเรื่อง รับฟังปัญหา โทรกลับ มา สุดท้าย ให้ส่วนลด 20 % เครื่องเคลม จ่าย 9200 บาท เพื่อได้เครื่องเคลม นี่เป็นกรณีพิเศษแล้ว นะค่ะ อึ้ง กับ บริการของนางฟ้า นางสวรรค์ ที่เคยคิด เราก็ไปติดต่อบอกแล้วว่ากล้องมีปัญหา ถ้าวันนี้หน้าจอเสียปุ่ม Home พังจะไม่โทรไปให้ระคายหู แต่กลับ เป็น ??? เรารับไม่ได้ เจ้าหน้าที่ขอรับไปปรึกษา ฝ่ายบริหาร ก่อน วันต่อมา 8/5/14 คุณ ชวนา ศรศรีวงศ์ โทรมา ว่า ทางเลือกที่เสนอไปนั้น เหมาะแล้ว ส่วนทางเลือกอื่น (1) ถ้าไม่รับตรงนี้ ไปฟ้อง สคบ เอาตามความต้องการ เพราะเราได้บริการตามมาตราฐาน ที่ทาง เราและ แอปเปิ้ล ตกลงกัน ไปแล้ว (2) อยากติดต่อ แอปเปิล เอาเบอร์ไป 001-800-4412904 ถ้า apple อนุมัติ ก็ให้เค้าบอกมาทาง DTAC แล้วกัน คือสำหรับเครื่องที่หมดประกันแล้วอ่ะ ค่ะ และตอนที่ไปติดต่อ เครื่องก็ไม่ได้เสีย นิค่ะ ก็ยังใช้ได้ แล้วเรื่องกล้องมีเสียงไรนั้น ทางเราก็ขอยืนยันว่า ไม่ได้อยู่ในกรณีที่ทางบริษัทจะรับเคลม ต้องอ่านใบรายละเอียดตอนซื้อด้วย ( มโนไปถึงร้านขายผลไม้ตามแผงลอย ที่มีป้ายตัวใหญ่ แล้ว ครึ่งโล ตัวเล็กอ่ะ นี่มันมิจฉาชีพอ่ะป่าววอ่ะอะไรนี่)
(บอกตามตรง ค่ะ ใช้โทรศัพท์ ราคา 27000 ไม่ได้หวังให้ใช้ ไป 3 ปีหรอกค่ะ แต่ไม่ได้ตามทุก Gen คือปกติ เต็มที่สภาพเครื่องของเรา ก็ จาก i phone 4 ก็ ไป I phone 5 จาก 5 เราก็ไปซื้อเป็น 6 คื่อ gen S เราไม่ซื้อ แต่ตอนนี้ จากเรื่องที่ เล่ามา คุณจะเห็นได้ว่า ดิฉัน ต้องซื้อเครื่อง ที่มีปัญหา ตั้งแต่แรก ทำให้ต้องไปซื้ออุปกรณ์ของ apple แท้ มาใช้ เป็นราคาเท่าไหร่ สายช็าต 690 กี่อัน ขาดด หัวแท้ พันกว่า 2 อัน ค่ะ ก่อนจะได้รับเครื่องเคลม และ พอได้เครื่องเคลม ที่มีคุณภาพที่ต่ำ กว่ามาตราฐานมาใช้ มันก็ใช้จริงได้ไม่ถึง 6 เดือนเลย กลับบอกว่า ต้อง จ่ายอีก 9200 เพื่อ มันเหมือน จ่ายเพื่อที่จะได้รับสิทธิ การจับสลาก รับเครื่องเคลม ที่มีคุณภาพ ต่ำ กว่ามาตราฐาน ใช้ไหมค่ะ ไม่ใช้เครื่องใหม่ ลองนึกดูก่อนคุณจะซื้อ I PHONE จากแอปเปิ้ล หรือก่อนจะไปรับบริการจากศูนย์ DTAC คุณสมควรที่จะจ่ายเงินหลายหมื่น เพื่อ องค์กรที่ไม่มีความรับผิดชอบเหล่านี้ หรือไม่ ไม่แปลกที่ i phone จะออก version S เพราะเครื่องที่เอาให้ ไม่ถึง 1 ปีก็พังค่ะ ใครกล้องมีเสียงเลนส์กระทบกัน ลอง เช็คดูน่ะค่ะ อาจจะประสาทเสื่อมได้ว่า เมื่อไหร่ กล้องจะวูบหายไป เหมือนเครื่องดิฉัน แล้วลองไปดูยี่ห้ออื่น มียี่ห้อไหนมีเสียงเลนส์กระทบกันไหมค่ะ ถ้าเป็นอุทาหรณ์ เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน ก็ดีไป แต่ถ้าลำบากใจขออภัยที่ได้อ่านค่ะ
dtac สำหรับข้อมูลที่คุณ Charot Cha แจ้งเข้ามานั้น
กรณีที่ลูกค้าซื้อเครื่อง iPhone จากทาง dtac เงื่อนไขการรับประกันสินค้าเป็นไปตามการรับประกัน ของผู้ผลิต โดยจะรับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้นเป็นเวลา 1 ปี นับเริ่มจากวันที่ซื้อสินค้า
กรณีหมดประกัน (เกิน 1 ปี)
- หมดประกันติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทค : มีค่าใช้จ่าย (เปลี่ยนทั้งเครื่อง ไม่มีซ่อม)
ราคาเปลี่ยนเครื่อง iPhone5 (ทุกความจุ, ทุกสี) 9,200 บาท
ติดต่อที่ Claim Center พารากอน >> เจ้าหน้าที่สามารถพิจารณาเปลี่ยนเครื่องได้ หากอยู่ในเงื่อนใขการรับประกันเครื่อง
(แต่หากลูกค้าติดต่อหลัง 17:00 น.ต้องฝากเครื่องไว้ตรวจสอบ และสามารถติดต่อรับได้เครื่องในวันถัดไป)
ติดต่อที่ Claim Center สาขาอื่นๆ กรุงเทพ/ปริมณฑล 7 วัน ต่างจังหวัด 14 วัน (เมื่อเครื่องที่ทำการส่งกลับเรียบร้อยไปยังสาขาแล้ว ทางระบบจะมีการส่ง SMS เพื่อทำการแจ้ง ลูกค้าให้มารับเครื่องคืนจากสาขาที่ลูกค้าได้ส่งเคลมไว้ )
ในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า จะอยู่ในดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ ที่ทำการตรวจสอบเครื่อง
เตรียมหลักฐาน เพื่อเข้ารับบริการ
กรุณานำใบเสร็จ/ ใบรับเครื่อง และบัตรประชาชนมาด้วยทุกครั้ง ที่มาติดต่อขอรับบริการหลังการขาย
หากไม่ได้มาด้วยตนเอง ต้องใช้ใบมอบอำนาจ และสำเนาบัตรประชาชนพร้อมรับรองสำเนอถูกต้อง
บริการครบวงจร (เปลี่ยนเครื่องใหม่และรับเครื่องส่งเคลม)
สำนักงานบริการลูกค้าเพียง 11 สาขา เท่านั้น
กรุงเทพและปริมณฑล ( 5 สาขา) :
1. สาขาสยามพารากอน
2. สำนักงานบริการสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
3. สำนักงานบริการสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
4. สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
5. สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
ต่างจังหวัด (6 สาขา) :
1. สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่
2. สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น
3. สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
4. สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต
5. สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
6. สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
• Charot Cha แสดงว่าที่เจ้าหน้าที่ บอกเราว่าเราได้รับเป็นพิเศษเฉพาะกรณี ก็ไม่ได้เป็นความจริง จริงๆเป็นเงือนไข ที่ต้องจ่ายเพิ่มอยู่แล้วของลูกค้าทั่วไปที่เกิน 1 ปี กรณีเลยประกัน
ถูกใจ • 21 นาที
•
Charot Cha แล้วที่บอกว่า เลยเวลา ก็เพราะในเวลาพนักงานไม่รับเคลม ลองอ่านรายละเอียดแล้วค่อยมาตอบก็ได้ รู้แล้วคำตอบ ที่อุตสาก็อบส่งมายาวนั้น เพราะพนักงาน คุณแจ้งมาหมดแล้ว ค่ะ ตามที่เขียนไป แต่อยากเตือนใจเพื่อน ๆทุกคนให้เป็นอุทาหรณ์ ก่อนจะตาลีตาเหลือก อยากได้เครื่อง...ดูเพิ่มเติม
ถูกใจ • 13 นาที
•
Charot Cha แล้วก่อนจะเซ็นต์กรุณาอ่านไอ้ตัวเล็ก ๆ ได้ ในใบเงือนไข ว่า อะไรบ้างที่เค้าไม่รับเคลมในเวลา เพราะพนักงาน ดังกล่างบอกว่าเราไม่อ่าน อย่าคิดว่า ศูนย์บริการ ดูดีโก้หรูหรา แล้ว จะต่างจาก ป้ายขาย ผลไม้ ในตลาดสดที่ เขียน ราคาถูกตัวโตๆ แล้ว มีครึ่งโล ตัวเล็ก ๆ น่ะค่ะ คิดดูให้ดีก่อนเซ็นรับของ ที่เราไม่รู้ จริง ๆ ว่า ไม่ได้คุ้มค่าเลยกับเงิน และ ระยะ เวลาที่เป็น dtac dser เปลี่ยนเป็น ดีแท็ค ดี เซ่อเอง โง่เองดีกว่าค่ะ
ถูกใจ • 8 นาที
•
Charot Cha หวังว่าผู้อ่านทุกท่าน จะใช้วิจารณยานในการอ่านด้วยนะค่ะ ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกอะไร และเสียเงินกับศูนย์ไหน ให้คิดให้ดีก่อนจะได้ ไม่ต้องมานั้งกล้องดับ เหมือน ของเราค่ะ
ถูกใจ • 4 นาที
•
Charot Cha ทั้งซื้อเครื่องแพง ทั้งได้ของพัง ทั้ง ค่าบริการผูกสัญญา เสียใจกับ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่จ่ายเงิน ไปให้ บอกคำเดียว เจ็บใจสุดสุด
ถูกใจ • 2 นาที