แคชเชียร์ ท๊อป เดลี คิดเงินเกินราคา

กระทู้คำถาม
อยากรู้ว่าถ้าโดนแคชเชียร์ของ ท๊อป เดลีมาร์ทคิดเงินเกินราคาจะร้องเรียนทางไหนที่จะรับทราบปัณหาได้เร็วที่สุด เพราะเราเข้าไปดูในช่องทางออนไลน์ ก็มีข้อความที่เขาระบุเอาไว้ว่าทางฝั่งเขาจะติดต่อกลับมาภายใน 2 วัน ของเราคิดเกินไม่เยอะหรอกแค่ 10 บาท แต่อย่าลืมว่าคืนนึงถ้าคิดเกิน 10 บาท 30 คนน่ะเป็นเงินเท่าไหร่ต่อคืน ถึงใบเสร็จเราก็ไม่ได้รับมา เพราะเขาไม่ได้ใส่ใบเสร็จมา แต่เรามีหลักฐานการจ่ายเงินเป็นสลิป การโอนเงินจ่ายสินค้า และภาพจากกล้องวงจรปิดว่าสินค้าที่เราถือมีอะไรกี่ชิ้นกี่อย่าง เราเลยสงสัยว่า เขาทำกันแบบนี้มานานแล้วเหรอ เขาตั้งใจ หรือพลาดหรือสะเพร่า และเราอยากจะให้ทางสำนักงานใหญ่ตรวจสอบ แต่เราไม่สามารถติดต่อได้ เราอยากจะได้ให้เขารับรู้ แบบด่วนที่สุดที่ลูกค้าเกิดปัญหาอยากให้ทางสำนักงานใหญ่มีการบริการลูกค้าที่ชัดเจนกว่านี้ สาขาที่ผมไปซื้อก็ไม่ไกลมากอยู่ใกล้ๆด้วย แต่ผมไม่อยากไปสอบถามเองเพราะผมเพิ่งเลิกงานกลับมาผมเหนื่อยมาก ผมกลัวจะมีอารมณ์ โมโห เลยอยากจะให้ทางสำนักงานใหญ่ตรวจสอบพนักงานของเขาดีกว่า และผมจะรอดูว่าเขาจะจัดการ กับพฤติกรรมแบบนี้ของ พนักงานของเขายังไง เพราะทุกวันนี้ต่างคนก็ต่างลำบากทั้งนั้นไม่น่าจะใช้วิธีนี้ มาทำมาหากิน กับคนทั่วๆไปที่เป็นลูกค้ามันจะทำให้ทาง Top สูญเสียลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่