dtac trinet phone ประกัน 7 วัน กับเงื่อนไขที่พนักงานไม่เคยบอก

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/30586359

ผมจึงได้เข้าศูนย์ดีแทคที่เซ็นทรัลพระรามสอง เพื่อไปเครมเครื่อง

พอได้บอกอาการให้ทราบ พนักงานก็เห็นอาการว่าผิดปกติจริง

แต่!! ผมไม่ได้ซื้อเครื่องกับศูนย์นี้ จึงเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้

และที่ผมตั้งใจมาที่นี่เพราะ พนักงานดีแทคที่เดอะมอลท่าพระ บอกกับผมเองว่า

ถ้าจะมาเปลี่ยนเครื่องในกรณีประกัน 7 วันแรก ต้องมาที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค(shop ดีแทคที่ใหญ่ๆหน่อย) เพราะจะมีช่างเช็คเครื่อง

ซึ่งสาขาเซ็นทรัลพระรามสองเป็นหนึ่งในสาขา สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค

แต่ผมเครมเครื่องไม่ได้ พนักงานที่นี่บอกว่าซื้อที่ไหนก็ต้องเครมที่นั้น

(ในกรณีต้องการเปลี่ยนเครื่องใน 7 วันแรก) ซึ่งพนักงานขายไม่เคยบอกผมเลย

ทีนี่ผมก็ให้พนักงานโทรคุยกันข้ามสาขา แล้วได้ข้อสรุปว่า

สาขาเดอะมอลท่าพระเครื่องน้อย พนักงานเลยบอกกับผมไปแบบนั้น(คงไม่คิดว่าเครื่องผมจะมีปัญหา)

แล้วยังให้ผมทนใช้ไป 2-3 วันก่อนค่อยมาเครม อ้างว่ายังไงก็ยังอยู่ใน 7 วันแรก (เห้อ)

ผมอารมร์เสียมาก แต่ก็ยิ้มออกมา แล้วขอเบอร์โทรสาขาเดอะมอลท่าพระไว้

พรุ่งนี้จะไปเครมอีก ยังไงคุณ feedback ช่วยประสานงานให้ด้วยครับ ผมร้อนใจมากที่ต้องทนใช้เครื่องที่มีปัญหา

ถ้าเครมได้เครื่องใหม่ไม่มีปัญหา สัญญาว่าจะมารีวิวแบบบ้านๆให้ชาวมาบุญครองรับชม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่