พอดีซื้อไอแพดแอร์มาจาก ศูนย์ดีแทคชอป มาเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 57 @ดีแทคชอป เซนทรัลสุราษฎร์ธานี แล้วเจอปัญหาชาร์ตแบตยังไงก็ไม่เต็ม ปกติใช้ไอโฟนห้า และไอแพด2อยู่ ถ้าชาร์จเต็ม 100% รูปสายฟ้าข้างๆเปอร์เซ็นแบตจะหายไป แต่ไอแพด แอร์เครื่องนี้ 100%แล้วชาร์ตต่อไปอีกประมาณ 4 ชม. ก็ยังไม่เต็ม ยังคงมีรูปสายฟ้าอยู่ ทำการสอบถามไปที่ dtac call center ในเฟสบุ๊ค ได้คำตอบว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์แอปเปิ้ล เบื้องต้นดีแทคบัดดี้ แนะนำคุณNutchanart Bangkhai ลองปิด/เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาเพื่อความชัดเจนสามารถนำตัวเครื่อง , บัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้า dtac ที่ให้บริการครบวงจรโดยมีรายละเอียดด้านล่าง ตรวจสอบและดูแลให้นะคะ
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 ตรงข้ามธนาคาร TMB (หากสะดวกแนะนำให้ติดต่อสาขานี้เป็นที่แรกนะคะ)
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเชียงใหม่
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาขอนแก่น
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาภูเก็ต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาชลบุรี
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dtac.co.th/device/apple/ipad-air.html เลือก บริการหลังการขาย ค่ะ
ซึ่งบ้านอยู่สุราษฎร์ มันไกลกับศูนย์พวกนี้มาก จึงแจ้งกลับไปอีกครั้งว่าอยู่สุราษฎร์ ไม่สามารถเดินทางไปได้เพราะมันไกล ก็ได้คำตอบมาว่าให้ไปที่ศูนย์ซ่อมของแอปเปิ้ลภาคใต้อยู่ที่ นครศรีฯ และ หาดใหญ่ คืออยากจะทราบว่าศูนย์ดีแทคไม่คิดจะดูแลบ้างเรยหรอ? จะไปสอบถามที่ดีแทคชอปก็เหมือนกัลปัดความรับผิดชอบไปเลย ให้เราไปศูนย์แอปเปิ้ลอย่างเดียวเลย #ใครพอจะทราบข้อมูลเกี่ยวกับปัญหานี้บ้างค่ะ รบกวนช่วยบอกรายละเอียดหน่อยนะคะ
I pad air ชาร์จแบตไม่เต็ม
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 ตรงข้ามธนาคาร TMB (หากสะดวกแนะนำให้ติดต่อสาขานี้เป็นที่แรกนะคะ)
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเชียงใหม่
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาขอนแก่น
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาภูเก็ต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาชลบุรี
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/device/apple/ipad-air.html เลือก บริการหลังการขาย ค่ะ
ซึ่งบ้านอยู่สุราษฎร์ มันไกลกับศูนย์พวกนี้มาก จึงแจ้งกลับไปอีกครั้งว่าอยู่สุราษฎร์ ไม่สามารถเดินทางไปได้เพราะมันไกล ก็ได้คำตอบมาว่าให้ไปที่ศูนย์ซ่อมของแอปเปิ้ลภาคใต้อยู่ที่ นครศรีฯ และ หาดใหญ่ คืออยากจะทราบว่าศูนย์ดีแทคไม่คิดจะดูแลบ้างเรยหรอ? จะไปสอบถามที่ดีแทคชอปก็เหมือนกัลปัดความรับผิดชอบไปเลย ให้เราไปศูนย์แอปเปิ้ลอย่างเดียวเลย #ใครพอจะทราบข้อมูลเกี่ยวกับปัญหานี้บ้างค่ะ รบกวนช่วยบอกรายละเอียดหน่อยนะคะ