พนักงานเคาน์เตอร์ที่ดีแทคชอปพารากอนนี่ไม่มีความละเอียดรอบคอบอย่างสุดๆ

กระทู้สนทนา
เมื่อวันศุกร์เราไปจ่ายค่าบริการที่ดีแทคชอป สาขาพารากอน พนักงานผู้ชาย เคาร์เตอร์ 9 หรือ 10 นี่แหละ เรามียอดค้าง พนักงานเลยเคลียร์ให้สองยอด พอใบเสร็จออกมา ยอดแรกเป็นเบอร์เรา แต่ยอดที่สองเป็นเบอร์คนอื่น

คือมันทำงานผิดพลาดกันได้ขนาดนั้น? คงไม่ใช่จงใจใช่มั๊ย

อยากให้ใส่ใจในการบริการมากกว่านี้ และในใบเสร็จควรมีเบอร์เคาน์เตอร์ และพิมพ์ชื่อรับเงินให้เรียบร้อย ไม่ใช่มีแค่ลายเซ็นยึกยือ จผื่อเกิดเหตุผิดพลาดที่ลูกค้าลืมเช็คที่หน้างาน ลูกค้าที่อยากจะร้องเรียนจะได้ร้องเรียนได้ถูกคน


มีคนย้ายค่ายไปที่คุณเยอะเลย จากเหตุการเมือง บริการจะต้องดีขึ้นให้สมกับที่ลูกค้าไว้ใจสิ เราใช้บริการมา 10 กว่าปี เจอเหตุการณ์คราวนี้ เราผิดหวังมากน่ะ ถ้าเราไม่ได้เช็คใบเสร็จเกิน 7 วัน ก็จะกลายเป็นไปจ่ายค่าบริการให้คนอื่นแทน


สัญญาณก็แย่จะตายอยู่แล้ว บริการยังแย่อีก เดี๋ยวจะสวนกระแสชาวบ้านในจร็วๆ นี้แหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่