เป็นลูกค้าทรูมาก็นาน ที่บ้านก็ใช้ทรูกันหมด แต่มาเจอเรื่องแบบนี้มันเสียความรู้สึกมาก
เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อเดือนธันวาคม2556 ได้ไปเปิดใช้บริการทรูว๊าว ลดค่าบริการ50% ใช้ได้ไม่มีปัญหา ต่อมาเดือนมีนาคม โทรศัพท์พัง เลยอยากจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะเสียดายไม่ได้ใช้ แต่มันเพิ่งตัดรอบบิลไปวันที่24 เลยรออีกเดือน หลังสงกราน16 เมษาไปที่ศูนย์เพื่อขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินโดยใช้ครบ4เดือนตามเงื่อนไขแล้ว พนักงานบอกว่าอินเตอร์เน็ตยังเหลือไม่นำกลับมาใช้ก่อนหรอ เราบอกว่าโทรศัพท์พังยังไงคงไม่ได้ใช้แล้ว พนักงานก็ทำเรื่องบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3วันถ้าทำการปิดเบอร์เรียบร้อย แต่เรารอมาจน7วัน ถึงวันที่23 เมษา ไม่มีโทรศัพท์มาแจ้งเลย เรากลัวมีปัญหารอบบิลถัดไปจึงโทรไป 1331 พนักงานบอกว่าเบอร์เราเปลี่ยนตั้งแต่วันที่20แล้ว โอเค สบายใจ ต่อมามีบิลมาแจ้งค่าชำระเดือนเมษา 434.16 บาท ยังไม่รวมส่วนเกิน เรางงว่าใช้โปร 499 ลด50% เดือนละไม่เกิน300 ทำไมเดือนนี้มา400กว่า เลยโทรไปสอบถาม 1331 ได้ความว่า เดือนนี้คิดราคาเต็มจำนวนเฉลี่ยวันใช้งาน เพราะต้องปิดเบอร์ในวันที่ตัดรอบบิลเทานั้น เท่ากับต้องปิดในวันที่24เท่านั้น วันอื่นเสียเต็มจำนวน เราก็เลยบอกว่าไม่เห็นพนักงานแจ้งเลย ศูนย์บอกพนักงานที่ช็อปต้องเป็นคนแจ้งแก่ลูกค้า เราไม่สามารถรู้ข้อตกลงระหว่างคุณได้ อ่าว! งี้เราเป็นคนผิดช้ะ? ผิดที่ไม่รู้รายละเอียด ช็อปไม่แจ้ง เราคงโง่เอง ไปขอปิดวันที่16 เรื่องยังเข้า20 แล้วถ้าไปปิด24 เราไม่ต้องเสียรอบบิลต่อไปอ่อ?? เงินไม่กี่ร้อยไม่เท่าไหร่หรอก แต่เสียความรู้สึกมาก คุณควรอบรมพนักงานให้มีมาตรฐานเดียวกันสิ อย่างนี้ก็แปลว่าเราโง่เอง ทั้งๆที่เราทำตามเงื่อนไข แต่คุณกลับไม่บอกรายละเอียดเราเลย หรือเราต้องตรัสรู้เอง?? ขอบคุณสำหรับการบริการมาตลอด5ปี วันนี้มันจบลงละ รวมถึงเบอร์อื่นๆ ลาก่อน ทรูมูฟ...!
บ้ายบาย True Move หมดแล้ว5ปีที่ผ่านมา!
เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อเดือนธันวาคม2556 ได้ไปเปิดใช้บริการทรูว๊าว ลดค่าบริการ50% ใช้ได้ไม่มีปัญหา ต่อมาเดือนมีนาคม โทรศัพท์พัง เลยอยากจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะเสียดายไม่ได้ใช้ แต่มันเพิ่งตัดรอบบิลไปวันที่24 เลยรออีกเดือน หลังสงกราน16 เมษาไปที่ศูนย์เพื่อขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินโดยใช้ครบ4เดือนตามเงื่อนไขแล้ว พนักงานบอกว่าอินเตอร์เน็ตยังเหลือไม่นำกลับมาใช้ก่อนหรอ เราบอกว่าโทรศัพท์พังยังไงคงไม่ได้ใช้แล้ว พนักงานก็ทำเรื่องบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3วันถ้าทำการปิดเบอร์เรียบร้อย แต่เรารอมาจน7วัน ถึงวันที่23 เมษา ไม่มีโทรศัพท์มาแจ้งเลย เรากลัวมีปัญหารอบบิลถัดไปจึงโทรไป 1331 พนักงานบอกว่าเบอร์เราเปลี่ยนตั้งแต่วันที่20แล้ว โอเค สบายใจ ต่อมามีบิลมาแจ้งค่าชำระเดือนเมษา 434.16 บาท ยังไม่รวมส่วนเกิน เรางงว่าใช้โปร 499 ลด50% เดือนละไม่เกิน300 ทำไมเดือนนี้มา400กว่า เลยโทรไปสอบถาม 1331 ได้ความว่า เดือนนี้คิดราคาเต็มจำนวนเฉลี่ยวันใช้งาน เพราะต้องปิดเบอร์ในวันที่ตัดรอบบิลเทานั้น เท่ากับต้องปิดในวันที่24เท่านั้น วันอื่นเสียเต็มจำนวน เราก็เลยบอกว่าไม่เห็นพนักงานแจ้งเลย ศูนย์บอกพนักงานที่ช็อปต้องเป็นคนแจ้งแก่ลูกค้า เราไม่สามารถรู้ข้อตกลงระหว่างคุณได้ อ่าว! งี้เราเป็นคนผิดช้ะ? ผิดที่ไม่รู้รายละเอียด ช็อปไม่แจ้ง เราคงโง่เอง ไปขอปิดวันที่16 เรื่องยังเข้า20 แล้วถ้าไปปิด24 เราไม่ต้องเสียรอบบิลต่อไปอ่อ?? เงินไม่กี่ร้อยไม่เท่าไหร่หรอก แต่เสียความรู้สึกมาก คุณควรอบรมพนักงานให้มีมาตรฐานเดียวกันสิ อย่างนี้ก็แปลว่าเราโง่เอง ทั้งๆที่เราทำตามเงื่อนไข แต่คุณกลับไม่บอกรายละเอียดเราเลย หรือเราต้องตรัสรู้เอง?? ขอบคุณสำหรับการบริการมาตลอด5ปี วันนี้มันจบลงละ รวมถึงเบอร์อื่นๆ ลาก่อน ทรูมูฟ...!