ผลสรุปความผิดพลาดของพนักงาน TRUE ลูกค้าต้องรับผิดชอบแทนนะครับ

เริ่มจากในช่วงต้นปี ได้ไปเจอโปรของ TRUEMOVE H เปลี่ยนจาก เติมเงิน เป็นรายเดือน ลด 50% ตามโปรนี้



เลยตรวจสอบก็ได้คำตอบว่า สามารถที่สมัครโปรนี้ได้ทัน



ผมจึงดำเนินการย้ายจาก 12call มา true-h เติมเงิน และผมเคยพาเพื่อนไปเปลี่ยนโปรนี้ที่เดอะมอลล์บางกะปิมาแล้ว ต่อมาเมื่อย้ายค่ายสำเร็จมี sms แจ้งมา ซึ่งในขณะนั้นผมเดินทางไปทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งผมเกรงว่าจะกลับมาดำเนินการที่ กทม ไม่ทัน จึงดำเนินการติดต่อ TRUE SHOP สาขา lotus หาดใหญ่ใน โดยสอบถามทางพนักงานไป ทางพนักงานก็แจ้งว่าสามารถดำเนินการได้เลย และเคยมีลูกค้ามาดำเนินการแล้ว

ขอดำเนินการจดทะเบียนรายเดือน  WOW 50% ตามกระทู้นี้ วันที่ 23 มี.ค. 2557

http://ppantip.com/topic/31820945

ได้รับคำตอบมาว่าดำเนินการให้


แต่ในระหว่างนั้นรอบบิลแรกออกมา คิดราคาผมไม่มีส่วนลด

ภายหลังวันที่ 22/4/2557 ผมจึงไปติดต่อ TRUE สาขา FORTUNE พนักงานบอกว่าได้มีการรับเรื่องแล้ว และ โน้ตไว้ในระบบว่า สมัครผิดช่องทาง และไม่สามารถประสานไปยังสาขาที่สมัครได้ ทางศูนย์จึงตัดสินใจเปลี่ยนโปรให้ในวันนั้นเลย โดยแจ้งว่าจะแอดส่วนลดให้ตั้งแต่วันที่ 1/4/2557 ส่วนเดือนที่แล้วผมต้องรับผิดชอบเอง แต่กลับมีคำตอบมาว่า ได้แอดส่วนลด ให้มีผลตั้งแต่ 22/4/2557


นั่นหมายความว่า ผมรอโดยที่ทางศูนย์ไม่ได้ดำเนินการใดๆ แต่ระบบ billing เดินหน้าคิดเงินไป ถ้าผมไม่ติดต่อสอบถามเอง true คงดูดเงินไปเรื่อยๆ

ผมมีคำถามจะถามดังนี้ครับ

1. โปร wow 50% จำกัดช่องทางการสมัครเฉพาะใน กทม ด้วยเหรอครับ ทั้งนี้ไม่มีระบุในโบรชัวร์ ผมร้องทาง กสทช. หรือ ร้องศาลผู้บริโภค ได้หรือไม่

2. ความผิดพลาดของการดำเนินการของพนักงาน ลูกค้าต้องรับผิดชอบแทน มันยุติธรรมแล้วเหรอ

3. นโยบาย TRUE ถ้าพนักงานผิดพลาดจะไม่รับผิดชอบอะไรใช่ไหมครับ แค่แจ้งในระบบเฉยๆว่า ลูกค้าสมัครผิดช่องทาง แล้วให้ billing ทำเงินไปเรื่อยๆ เช่นนั้นเหรอ

4. ผมสามารถย้ายค่ายได้หรือไม่ เพราะเพิ่งย้ายมาได้ตอน มีนาคม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่