จนท Dtac ให้รายละเอียดโปรไม่ครบ โทษ ลูกค้า และเลี่ยงการให้คะแนนตอนท้าย

ผมเจ้าของหมายเลข 0815555xxx ได้ทำการแจ้งยกเลิกโปรคนพิเศษ และ จนท ได้ยกเลิก โดยไม่ให้รายะลเอียดครบถ้วน ทำให้ผมเสียสิทธิ์ อีกทั้งพูดจาโทษลูกค้า และยังจงใจเลี่ยงการให้ลงคะแนนความพึงพอใจในตอนสุดท้าย ขอความชอบธรรมจาก dtac ด้วย ใช้มาสิบกว่าปี

1. จะทำไงกับสิทธิ์ที่คิด 150 บาทต่อเดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้

2. จะมีบทลงโทษ จนท อย่างไร ฐานให้ข้อมูลไม่ละเอียดแล้วโทษ ลูกค้าและจงใจเลี่ยงการให้คะแนนความพึงพอใจ

รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่