ได้จัดทำแบบสอบถามขึ้นมาค่ะ เนื่อหาเกี่ยวกับการวัดความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัท โดยแบ่งเป็น
ข้อ 1 การให้ความสำคัญในปัจจัยต่างๆ โดยมีคะแนนให้ 100 คะแนน สามารถแบ่งให้แต่ละหัวข้อได้ตามความเหมาะสม ยกตัวอย่างเช่น
ข้อ 2 การวัดระดับความพึงพอใจ โดยให้แต่ละหัวข้อให้คะแนนได้ตั้งแต่ 1 – 10 โดย 1 คือพึงพอใจต่ำสุด และ 10 คือพึงพอใจสูงสุด ตัวอย่างเช่น
คำถามคือ เราจะสามารถวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างไรบ้างคะ ใช้ทฤษฎีอะไร หรือคำนวณได้อย่างไรบ้างคะ ถ้าเราต้องการวัด :
- วัดความพึงพอใจรวม
- วัดความพึงพอใจตามปัจจัยที่ลูกค้าให้ความสำคัญ
- หรือวัดอื่นๆ ที่เหมาะสม
เจ้าของกระทู้ จนด้วยเกล้าจริงๆค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือจากท่านผู้รู้ด้วยนะคะ
สอบถามความรุ้ทางสถิติ การประเมินผลแบบสอบถาม
ข้อ 1 การให้ความสำคัญในปัจจัยต่างๆ โดยมีคะแนนให้ 100 คะแนน สามารถแบ่งให้แต่ละหัวข้อได้ตามความเหมาะสม ยกตัวอย่างเช่น
ข้อ 2 การวัดระดับความพึงพอใจ โดยให้แต่ละหัวข้อให้คะแนนได้ตั้งแต่ 1 – 10 โดย 1 คือพึงพอใจต่ำสุด และ 10 คือพึงพอใจสูงสุด ตัวอย่างเช่น
คำถามคือ เราจะสามารถวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างไรบ้างคะ ใช้ทฤษฎีอะไร หรือคำนวณได้อย่างไรบ้างคะ ถ้าเราต้องการวัด :
- วัดความพึงพอใจรวม
- วัดความพึงพอใจตามปัจจัยที่ลูกค้าให้ความสำคัญ
- หรือวัดอื่นๆ ที่เหมาะสม
เจ้าของกระทู้ จนด้วยเกล้าจริงๆค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือจากท่านผู้รู้ด้วยนะคะ