ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาดผ่านดนตรี (Music Marketing) ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลม

เรื่อง ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาดผ่านดนตรี (Music Marketing) ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลม
สำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 17ปีขึ้นไป และกำลังศึกษาหรือจบการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า

เป็นงานวิจัยเพื่อการศึกษาค่ะ
หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ

และรบกวนฝากแชร์ให้ด้วยนะคะ ยิ้มยิ้ม ขอบคุณค่าาา

แบบสอบถามแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ข้อมูลเบื้องต้นและความพึงพอใจโดยให้คะแนน เห็นด้วยอย่างมาก-ไม่เห็นด้วย
*** ปิดโหวต วันที่ 06 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 เวลา 22:36:30 น.
1. เพศ
2. อายุ
3. ระดับการศึกษาสูงสุด หรือที่กำลังศึกษาอยู่
4. กำลังศึกษา หรือเคยศึกษา คณะที่เกี่ยวข้องกับดนตรี เช่น คณะดุริยางคศาสตร์, คณะครุศาสตร์ ภาควิชาศิลปะดนตรีและนาฏศิลป์ศึกษา, คณะศิลปกรรมศาสตร์ ภาควิชานาฏดุริยางคศิลป์   เป็นต้น
5. เครื่องดื่มน้ำอัดลมแบรนด์ที่ท่านบริโภคมากที่สุด
6. การใช้ศิลปินเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Association strategy)
7. การเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการแสดงความสามารถทางดนตรี (Participatory Strategy)
8. การแนะนำศิลปิน เพลงและรูปแบบทางดนตรีใหม่ๆ (Exploring strategy)
9. การเป็นพันธมิตรระหว่างศิลปินกับแบรนด์ (Strategic Alliance)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่