การขอยกเลิกโปร DTAC 399 ค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากได้สมัครใช้โปรโมชั่น DTAC Trinet 399 ตอนนี้ใช้มา 3 เดือนแล้วค่ะ พอดีว่าอยากจะเปลี่ยนไปใช้ แบบ 299 เลยไปซื้อซิม 299 มาใช้และวันนี้ได้ไปชำระเงินค่าบริการของ Net 399 จึงได้แจ้งพนักงานประจำศูนย์บริการ Dtac สาขา center one อนุเสารีย์ชัยสมรภูมิ พนักงานแจ้งว่า
"หนูทำเรื่องยกเลิกให้พี่ไม่ได้หรอก พี่ต้องไปติดต่อขอยกเลิกเองที่ เซนทรัลเวิล เซนทรัล ลาด หนูทำให้พี่ไม่ได้" แล้วพนักงานคนนั้นก็ทำหน้าตาบูดบึ้ง ก้มหน้าก้มตาไม่สนใจลูกค้าต่อไป
คำถามมีดังนี้
1.ตอนไปสมัครใช้โปรนี้ก็สมัครกับศูนย์นี้และชำระเงินที่ศูนย์นี้ตลอด พอยกเลิกทำไมถึงได้ยากเย็นต้องเดินทางไปที่ศูนย์ใหญ่เลยหรือคะ สามารถยกเลิกได้โดยช่องทางอื่นไหมคะ จริงๆไปอ่านในกระทู้อื่นก็มีปัญหาในการยกเลิกเช่นกัน ซึ่งผู้ใช้บริการหลายท่านก็ได้แจ้งเรื่องไปแล้ว และทาง
feedback@dtac.co.th ก็ได้แจ้งว่าจะส่งเรื่องเพื่อดำเนินการปรับปรุงตามกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/30582869 แต่ผ่านมานานแล้วก็ยังไม่สามารถยกเลิกผ่านศูนย์บริการได้ ขอความกรณาช่วยอำนวยความสะดวกในการยกเลิกบริการด้วยนะคะ
2.ศูนย์รับบริการ Dtac มีบทบาทหน้าที่ หรือช่วยเหลือผู้รับบริการในเรื่องอะไรบ้างคะ

ข้อร้องเรียน
1.พนักงานของสาขานี้ บริการไม่ดีเลยนะคะ เสียดายที่มองไม่เห็นชื่อ แต่มีใบเสร็จรับเงินแล้วก็ลายเซ็น คิดว่าทาง Dtac น่าจะทราบและช่วยให้พนักงานปรับปรุงพฤติกรรมการบริการด้วยนะคะ ขอย้ำนะคะว่าเป็นแค่สาขานี้สาขาเดียวไม่ได้เหมารวมสาขาอื่น
2. ตอนแรกว่าจะใช้โปร 299 ต่อ แต่เจอพฤติกรรมการบริการของพนักงานแบบสาขานี้ ก็คงไม่ใช้ต่อแล้วล่ะค่ะ

ข้อเสนอแนะสำหรับการบริการ
1.พฤติกรรมการบริการของพนักงาน ควรให้ความใส่ใจและให้คำอธิบายกับลูกค้ามากกว่านี้ ถ้าคุณคิดว่าคุณทำงานมาทั้งวันคุณเหนื่อย เลยหน้าบูดหน้าบึ้งพูดห้วนๆ ถามก็ไม่อยากจะตอบ คุณลองคิดดูบ้างนะคะว่า ลูกค้า เค้าก็ทำงานมาทั้งวัน เลิกงานแทนที่จะได้กลับไปนอนพัก ก็ยังเอาเงินมาส่งให้คุณถึงเคาร์เตอร์ คุณควรจะยิ้มรับ พูดจามีมารยาท ยินดีให้บริการนะคะ ไม่ได้จะบอกว่าเงินคือพระเจ้าไม่ได้จะเอาเงินฟาดหัวใคร แต่คุณมีหน้าที่ให้บริการ ค่าบริการที่ลูกค้ามาจ่ายคือรายได้ของคุณถ้า คุณมีพฤติกรรมไล่ลูกค้าแบบนี้ คุณก็ไม่เหมาะที่จะเป็นผู้ให้บริการ
2.สิทธิของผู้บริโภค ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือกใช้สินค้าและบริการได้ตามความพึงพอใจ คุณอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการสมัครใช้บริการ สมัครที่ไหนก็ได้ ใช้แค่บัตรประชาชน แต่เมื่อลูกค้าต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงกลับทำให้เป็นเรื่องยากต้องเดินทางไปศูนย์ใหญ่ ขอฝากไว้อย่างหนึ่งในฐานะผู้ใช้บริการว่าการอำนวยความสะดวกควรจัดกระทำให้ทั้งในด้านการขอใช้บริการและขอยกเลิก ลูกค้าจะได้รู้สึกว่าการให้บริการของคุณมีความสะดวกสบายทุกอย่าง ยกเลิกโปรโมชั่นนี้อาจจะสมัครโปรโมชั่นอื่นที่เหมาะกับแต่ละคน แต่ถ้ามันยุ่งยากขนาดนี้คิดว่าเจอครั้งเดียวคงพอค่ะ

อันนี้เป็นใบเสร็จ สาขา พร้อมลายเซนของพนักงานที่ให้บริการวันนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่