ครอบครัวรวม 3 คน อยากกินอาหารญี่ปุ่น ตัดสินใจมาที่ร้านฟูจิสาขาโลตัสบางกะปิ ไม่มีพนักงานต้อนรับอยู่หน้าร้าน เก้าอี้ในร้านมีคนนั่งรออยู่สองคน
เลยยืนดูเมนูอยู่เพื่อรอมีคนมาจ่ายคิว จนตกลงเมนูกันได้ก็ยังเหมือนเดิม มีผู้หญิงยืนอยู่หน้าร้าน 1 คน สงสัยจะเป็นยาม จึงหันไปถามว่าไม่ต้องรับบัตรคิวเหรอ ดูท่าทางเหมือนจะไม่รู้เรื่องเหลียวหน้าแลหลังหาคนในร้านก็ไม่มีใครตอบ เลยตัดสินใจเดินเข้าไป ถามที่นั่งรออยู่ 2 คนที่เก้าอี้ บอกว่าเปล่ารอโต๊ะ
มีพนักงานคนนึงชี้ให้ครอบครัวเราเดินไปที่โต๊ะเลย ให้เมนูมา 2 ชุด เริ่มนั่งรอเวลา 18.30 จนถึงเวลา 18.45 ไม่มีพนักงานมารับออเดอร์ เริ่มหงุดหงิด ทั้งๆ ที่เรียกไปหลายครั้งแล้ว ท่าทางโต๊ะข้างๆ ก็จะเริ่มมีปัญหาอะไรสักอย่างเหมือนกัน ทำหน้าไม่พอใจและนั่งบ่นกันอยู่ คนเริ่มเดินเข้าร้านมากขึ้น...
คิดแล้วเรา 3 คนก็ย้ายร้านดีกว่า เห็นลูกค้าเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ นึกถึงค่า Service 10% แล้วยิ่งแค้น เรามาซื้อบริการนิ ว่าแล้วก็ลุกเดินออกมาพร้อมโวยวายไปนิดหน่อยก็ยังเงียบเหมือนเดิม ปล่อยให้ลูกค้าเดินออกจากร้านโดยไม่ได้สนใจอะไร ... สรุปคือ มาทาน MK ร้านฝั่งตรงข้ามแทบจะอุ้มเข้าไปเลย
เมื่อวานเย็น (20/4) ฟูจิสาขาโลตัสบางกะปิ บริการแย่มาก ไม่ต้อนรับลูกค้าเลย
เลยยืนดูเมนูอยู่เพื่อรอมีคนมาจ่ายคิว จนตกลงเมนูกันได้ก็ยังเหมือนเดิม มีผู้หญิงยืนอยู่หน้าร้าน 1 คน สงสัยจะเป็นยาม จึงหันไปถามว่าไม่ต้องรับบัตรคิวเหรอ ดูท่าทางเหมือนจะไม่รู้เรื่องเหลียวหน้าแลหลังหาคนในร้านก็ไม่มีใครตอบ เลยตัดสินใจเดินเข้าไป ถามที่นั่งรออยู่ 2 คนที่เก้าอี้ บอกว่าเปล่ารอโต๊ะ
มีพนักงานคนนึงชี้ให้ครอบครัวเราเดินไปที่โต๊ะเลย ให้เมนูมา 2 ชุด เริ่มนั่งรอเวลา 18.30 จนถึงเวลา 18.45 ไม่มีพนักงานมารับออเดอร์ เริ่มหงุดหงิด ทั้งๆ ที่เรียกไปหลายครั้งแล้ว ท่าทางโต๊ะข้างๆ ก็จะเริ่มมีปัญหาอะไรสักอย่างเหมือนกัน ทำหน้าไม่พอใจและนั่งบ่นกันอยู่ คนเริ่มเดินเข้าร้านมากขึ้น...
คิดแล้วเรา 3 คนก็ย้ายร้านดีกว่า เห็นลูกค้าเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ นึกถึงค่า Service 10% แล้วยิ่งแค้น เรามาซื้อบริการนิ ว่าแล้วก็ลุกเดินออกมาพร้อมโวยวายไปนิดหน่อยก็ยังเงียบเหมือนเดิม ปล่อยให้ลูกค้าเดินออกจากร้านโดยไม่ได้สนใจอะไร ... สรุปคือ มาทาน MK ร้านฝั่งตรงข้ามแทบจะอุ้มเข้าไปเลย