ต้องขอบอกก่อนเลยค่ะ ว่าที่บ้านของจขกท.นั้นใช้บริการของบริษัททรูหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ทรูวิชั่น,ทรูมูฟเอช,สมาร์ทโฟนก็ซื้อที่ช็อปทรูเพราะไว้วางใจในบริการ และตอนนี้ก็ใช้บริการของทรูมา7-8ปีด้วยแล้ว (ไม่รวมสมาร์ทโฟนเพราะเพิ่งนำมาขายในยุคหลังๆ) ที่บ้านประทับใจในบริการของทรูมาตลอด
แต่วันนี้...ไอโฟน6+ที่ซื้อมามีปัญหาเลยจำเป็นต้องเข้าไปที่ช็อปทรูสาขาโลตัสสุพรรณบุรี ปัญหาคือ จขกทเข้าใจว่าหน้าจะมีรอยแตกเพราะวางไว้บนโต๊ะหนังสือ(โต๊ะญี่ปุ่นเตี้ยๆ)แล้วมีสายเข้าตัวไอโฟนจึงตกลงบนพื้นแล้วมีรอยร้าวที่ฟิล์ม ด้วยความตื่นตูมจึงคิดว่าหน้าจอแตกเลยรีบไปที่ช็อปที่ใกล้ที่สุด แต่คุณพนักงานพูดจาไม่ค่อยดีเท่าไร และไม่เช็คสภาพเครื่องอะไรให้เลย. และบอกว่าขณะนี้เครือข่ายสัญญาณล่มไม่สามารถทำการอะไรได้ แต่ความรู้สึกของจขกทคือ
1ทำไมคุณพนักงานไม่พูดให้ลูกค้าอุ่นใจหรือเชื่อใจในบริการหลังการขายเลย
2ทำไมคุณทำท่าทางกริยาไม่สนใจลูกค้าเลย คุณยืนทัชหน้าจอโทรศัพท์ของคุณไปมาขณะที่ลูกค้าเข้ามาปรึกษากับคุณ
3 เราเข้าใจว่าหน้าจอแตกไม่อยู่ในประกันแต่ที่เราเข้าไปหาคุณ คือ. ให้คุณเช็คสภาพว่ามันเสียหายมากน้อยแค่ไหน
ปล.เราไม่ได้ตำหนิช็อปสาขาอื่นนะคะ ขอตำหนิสาขานี้เพราะคุณพนักงานไม่น่ามาทำงานบริการลูกค้าแบบนี้เลยค่ะ
ขอตำหนิพนักงานทรูช็อปสาขาโลตัสสุพรรณ
แต่วันนี้...ไอโฟน6+ที่ซื้อมามีปัญหาเลยจำเป็นต้องเข้าไปที่ช็อปทรูสาขาโลตัสสุพรรณบุรี ปัญหาคือ จขกทเข้าใจว่าหน้าจะมีรอยแตกเพราะวางไว้บนโต๊ะหนังสือ(โต๊ะญี่ปุ่นเตี้ยๆ)แล้วมีสายเข้าตัวไอโฟนจึงตกลงบนพื้นแล้วมีรอยร้าวที่ฟิล์ม ด้วยความตื่นตูมจึงคิดว่าหน้าจอแตกเลยรีบไปที่ช็อปที่ใกล้ที่สุด แต่คุณพนักงานพูดจาไม่ค่อยดีเท่าไร และไม่เช็คสภาพเครื่องอะไรให้เลย. และบอกว่าขณะนี้เครือข่ายสัญญาณล่มไม่สามารถทำการอะไรได้ แต่ความรู้สึกของจขกทคือ
1ทำไมคุณพนักงานไม่พูดให้ลูกค้าอุ่นใจหรือเชื่อใจในบริการหลังการขายเลย
2ทำไมคุณทำท่าทางกริยาไม่สนใจลูกค้าเลย คุณยืนทัชหน้าจอโทรศัพท์ของคุณไปมาขณะที่ลูกค้าเข้ามาปรึกษากับคุณ
3 เราเข้าใจว่าหน้าจอแตกไม่อยู่ในประกันแต่ที่เราเข้าไปหาคุณ คือ. ให้คุณเช็คสภาพว่ามันเสียหายมากน้อยแค่ไหน
ปล.เราไม่ได้ตำหนิช็อปสาขาอื่นนะคะ ขอตำหนิสาขานี้เพราะคุณพนักงานไม่น่ามาทำงานบริการลูกค้าแบบนี้เลยค่ะ