เมื่อเดือนกพ.ได้โทรไปแจ้งว่าจะใช้บริการเปิดรูมมิ่ง เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป
แต่พอถึงวันเดินทางก็ไม่ได้พกซิมนี้ไป จึงได้โทรยกเลิกการเปิดรูมมิ่งกับคอลเซ็นเตอร์
(และได้รับการยืนยันจากพนง.ว่าได้ดำเนินการยกเลิกแล้ว)
แต่ยอดในใบแจ้งหนี้ของเดือน กพ. ยังรวมค่ารูมมิ่งไป จึงโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์
พนง.ก็แจ้งว่า ให้ชำระยอดที่ลบค่ารูมมิ่งออก
แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถออกใบแจ้งหนี้ค่าหักลบใหม่ให้ได้
เพราะขึ้นอยู่กับระบบ มันติดงวดอยู่ ต้องให้ปิดเป็นรอบๆไป
และแนะนำว่าให้รอรอบใบแจ้งหนี้ของเดือนมีนาคม ที่จะแจ้งแค่ยอดค่าบริการปัจจุบัน ก็เลยรอ..เดือนมีนาคม
พอได้รับใบแจ้งเดือนมีนาคม อียอดค้างชำระก็ยังคงอยู่ (ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว)
จึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เพื่อขอใบแจ้งหนี้ยอดจริง
แต่ได้รับการยืนยันอีกครั้งว่าไม่สามารถส่งมาได้ แต่จะส่งใบหักลบมาแทน ??
แต่ใบหักลบก็ตอบไม่ได้ว่าจะส่งมาเมื่อไร เพราะขึ้นอยู่กับระบบ ?
ตอนนี้แค่ต้องการ ใบแจ้งหนี้ที่เป็นยอดจริงตามรายละเอียดข้างต้นค่ะ
หรือใบชี้แจงอะไรของAIS ก็ได้ที่แจ้งว่าดิฉันไม่มียอดค้างชำระใดๆทั้งสิ้น
ช่วยอธิบาย/แก้ไข/ชี้แจง แล้วจัดการลบค่ายอดค้างชำระนี้ออกไปด้วยน่ะค่ะ
เพราะต้องใช้หลักฐานในการทำเรื่องเบิกค่าใช้บริการกับทางบริษัท
ปล.ปัจจุบันใช้โปรโมชั่นแพกเกจ iSmart 999 ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
AIS ช่วยชี้แจงรายละเอียดใบแจ้งหนี้ด้วยค่ะ
แต่พอถึงวันเดินทางก็ไม่ได้พกซิมนี้ไป จึงได้โทรยกเลิกการเปิดรูมมิ่งกับคอลเซ็นเตอร์
(และได้รับการยืนยันจากพนง.ว่าได้ดำเนินการยกเลิกแล้ว)
แต่ยอดในใบแจ้งหนี้ของเดือน กพ. ยังรวมค่ารูมมิ่งไป จึงโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์
พนง.ก็แจ้งว่า ให้ชำระยอดที่ลบค่ารูมมิ่งออก
แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถออกใบแจ้งหนี้ค่าหักลบใหม่ให้ได้
เพราะขึ้นอยู่กับระบบ มันติดงวดอยู่ ต้องให้ปิดเป็นรอบๆไป
และแนะนำว่าให้รอรอบใบแจ้งหนี้ของเดือนมีนาคม ที่จะแจ้งแค่ยอดค่าบริการปัจจุบัน ก็เลยรอ..เดือนมีนาคม
พอได้รับใบแจ้งเดือนมีนาคม อียอดค้างชำระก็ยังคงอยู่ (ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว)
จึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เพื่อขอใบแจ้งหนี้ยอดจริง
แต่ได้รับการยืนยันอีกครั้งว่าไม่สามารถส่งมาได้ แต่จะส่งใบหักลบมาแทน ??
แต่ใบหักลบก็ตอบไม่ได้ว่าจะส่งมาเมื่อไร เพราะขึ้นอยู่กับระบบ ?
ตอนนี้แค่ต้องการ ใบแจ้งหนี้ที่เป็นยอดจริงตามรายละเอียดข้างต้นค่ะ
หรือใบชี้แจงอะไรของAIS ก็ได้ที่แจ้งว่าดิฉันไม่มียอดค้างชำระใดๆทั้งสิ้น
ช่วยอธิบาย/แก้ไข/ชี้แจง แล้วจัดการลบค่ายอดค้างชำระนี้ออกไปด้วยน่ะค่ะ
เพราะต้องใช้หลักฐานในการทำเรื่องเบิกค่าใช้บริการกับทางบริษัท
ปล.ปัจจุบันใช้โปรโมชั่นแพกเกจ iSmart 999 ค่ะ
ขอบคุณค่ะ