เมื่อวานนี้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือให้แม่ที่บิ๊กซี ราคา990บาท เห็นว่าถ่ายรูปได้ ฟังเพลงได้ด้วยเลยตัดสินใจซื้อมา พนักงานบอกให้เก็บใบเสร็จไว้ถ้าสินค้ามีปัญหาภายในเจ็ดวันให้เอาใบเสร็จมา
กลับมาถึงบ้านชาร์ตแบต ฟังเพลงได้ปกติ เสียงลำโพงจะแตกๆหน่อยแต่ใส่หูฟังแล้วเสียงเพราะปกติ ก็คิดว่าไม่เป็นไรราคาแค่นี้จะเอาอะไรมาก -*-
วันรุ่งขึ้นชาร์ตแบตอีกครังก็ชาร์ตไม่เข้า เวลากดบางทีหน้าจอจะค้าง ก็เลยเอาบน้ำเตรียมตัวเอาไปเปลี่ยนที่สาขาเดิม
.....มาถึง 11.10น.....
เรา:คือมือถือที่ซื้อไปเมื่อวานชาร์ตไม่เข้าค่ะ แล้วบางครั้งเครื่องชอบค้างด้วย
พนักงาน:มือถือยี่ห้อนี้ พนักงานเข้างานบ่าย2โมงค่ะ พนักงานยังไม่มา
เรา:ต้องรอพนักงานเหรอคะ ไม่เป็นไรค่ะ เดินรอแถวๆนี้ก็ได้
......เวลา 12.00....
เรา:พี่คะถ้ามือถือมีปัญหาจริง เปลี่ยนเป็น i-mobieได้มั้ยคะ พอดีว่าไม่มั่นใจยี่ห้อนี้แล้วค่ะ เพิ่มเงินก็ได้
พนักงาน:ไม่ได้ค่ะรุ่นที่น้องซื้อไปมันไม่ใช่ของบิ๊กซี ตัวใหม่ที่น้องจะเอามันเป็นของบิ๊กซี ยังไงไว้ถามพนักงานดีกว่าค่ะ
......เวลา 13.30...........(เห็นพนักงานคนเมื่อวานเข้างานมาพอดี)
เรา:มือถือที่ซื้อไปเมื่อวานชาร์ตไม่เข้าค่ะ แล้วบางทีก็ค้าง
พนักงาน
เอามือถือไปตรวจดู) อ้อ ที่ชาร์ตเสียค่ะเดี๋ยวเปลี่ยนที่ชาร์ตใหม่ให้นะคะ
เรา:คือขอเปลี่ยนเป็น i-mobie แทนได้มั้ยคะ กลัวมันจะเป็นอีกอ่ะค่ะ เพิ่มเงินก็ได้
พนักงาน:ไม่ได้ค่ะ อันนี้ที่ชาร์ตเสีย เปลี่ยนได้แต่ที่ชาร์ตนะคะ ถ้าเอากลับไปแล้วยังมีปัญหาอีกค่อยเอากลับมาใหม่ ภายใน7วันนะคะ ถึงจะเปลี่ยนเป็นอันอื่นได้
เรา:งั้นคืนเงินได้มั้ยคะ เพราะว่าไม่มั่นใจรุ่นนี้แล้วอ่ะค่ะ จะไปซื้อ i-mobieรุ่นที่ลดราคาของบิ๊กซีแทน
พนักงาน:ไม่ได้ค่ะถ้ามีปัญหาอีกภายใน7วันถึงจะคืนเงินได้
....................
ขอบ่น...การคืนสินค้าบิ๊กซี
กลับมาถึงบ้านชาร์ตแบต ฟังเพลงได้ปกติ เสียงลำโพงจะแตกๆหน่อยแต่ใส่หูฟังแล้วเสียงเพราะปกติ ก็คิดว่าไม่เป็นไรราคาแค่นี้จะเอาอะไรมาก -*-
วันรุ่งขึ้นชาร์ตแบตอีกครังก็ชาร์ตไม่เข้า เวลากดบางทีหน้าจอจะค้าง ก็เลยเอาบน้ำเตรียมตัวเอาไปเปลี่ยนที่สาขาเดิม
.....มาถึง 11.10น.....
เรา:คือมือถือที่ซื้อไปเมื่อวานชาร์ตไม่เข้าค่ะ แล้วบางครั้งเครื่องชอบค้างด้วย
พนักงาน:มือถือยี่ห้อนี้ พนักงานเข้างานบ่าย2โมงค่ะ พนักงานยังไม่มา
เรา:ต้องรอพนักงานเหรอคะ ไม่เป็นไรค่ะ เดินรอแถวๆนี้ก็ได้
......เวลา 12.00....
เรา:พี่คะถ้ามือถือมีปัญหาจริง เปลี่ยนเป็น i-mobieได้มั้ยคะ พอดีว่าไม่มั่นใจยี่ห้อนี้แล้วค่ะ เพิ่มเงินก็ได้
พนักงาน:ไม่ได้ค่ะรุ่นที่น้องซื้อไปมันไม่ใช่ของบิ๊กซี ตัวใหม่ที่น้องจะเอามันเป็นของบิ๊กซี ยังไงไว้ถามพนักงานดีกว่าค่ะ
......เวลา 13.30...........(เห็นพนักงานคนเมื่อวานเข้างานมาพอดี)
เรา:มือถือที่ซื้อไปเมื่อวานชาร์ตไม่เข้าค่ะ แล้วบางทีก็ค้าง
พนักงาน เอามือถือไปตรวจดู) อ้อ ที่ชาร์ตเสียค่ะเดี๋ยวเปลี่ยนที่ชาร์ตใหม่ให้นะคะ
เรา:คือขอเปลี่ยนเป็น i-mobie แทนได้มั้ยคะ กลัวมันจะเป็นอีกอ่ะค่ะ เพิ่มเงินก็ได้
พนักงาน:ไม่ได้ค่ะ อันนี้ที่ชาร์ตเสีย เปลี่ยนได้แต่ที่ชาร์ตนะคะ ถ้าเอากลับไปแล้วยังมีปัญหาอีกค่อยเอากลับมาใหม่ ภายใน7วันนะคะ ถึงจะเปลี่ยนเป็นอันอื่นได้
เรา:งั้นคืนเงินได้มั้ยคะ เพราะว่าไม่มั่นใจรุ่นนี้แล้วอ่ะค่ะ จะไปซื้อ i-mobieรุ่นที่ลดราคาของบิ๊กซีแทน
พนักงาน:ไม่ได้ค่ะถ้ามีปัญหาอีกภายใน7วันถึงจะคืนเงินได้
....................