ต่อจากกระทู้ที่แล้วนะคะ
https://m.ppantip.com/topic/36219953?
ต่อจากกระทู้ที่แล้วนะคะ สรุปคือพนักงานยึดรถไป อธิบายยังไงก็ไม่ฟัง แล้วบอกว่าถ้ามั่นใจว่าเรามีใบเสร็จก็ให้ตามไปเคลียร์ที่ศูนย์ พร้อมให้นำเงิน 60,000 ไปเคลียร์ บอกว่ายอดค้างทั้งหมด 60,000 สามวันต่อมาเราก็จัดการโอนเงินให้พี่ชายไปเคลียร์ พร้อมนำใบเสร็จไปเปรียบเทียบ สรุปคือ มีเดือนหนึ่งที่เงินไม่เข้า แต่ทางเรามีใบเสร็จ สรุปข้อผิดพลาดจากพนักงานธนาคารกสิกรที่ออกใบเสร็จผิด ทางไฟแนนซ์ก็ขอโทษมาแล้วบอกว่าจะจัดการให้ แต่ทางเราก็จ่ายไป 60,000 ของเดือนที่ค้างอยู่ไม่ถึงสามเดือนพร้อมทั้งค่าปรับต่างๆ รวมเป็นเงิน 60,000บาท ปิดยอดถึงเดือนมีนาคม ส่วนยอดที่ไม่เข้านั้น พนักงานบอกว่าจะโอนเข้าให้เป็นยอดของเดือนเมษา พี่ชายเราก็ตกลง (เอาจริงถ้าเป็นเราคงไม่นิ่ง เพราะต้องหยุดงาน แล้วก็ไปตามเคลียร์ นั่งรถ 2 ชม ขากลับต้องเติมน้ำมันกลับเองอีก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของเรา) ต่อมาช่วงกลางเดือนเมษา มีพนักงานจากกสิกรลีสซิ่ง ชื่อรัตนา โทรมาหาพี่ชาย บอกว่าจัดการโอนเงินงวดที่ค้างอยู่ให้แล้ว พี่ชายเราก็ตอบตกลงใบเสร็จก็ไม่มีส่งมาให้ ปล่อยไปจนถึงเดือนพฤษภามีพนักงานจากกสิกรโทรมาบอกว่าเราค้างงวดเดือนเมษาให้จ่ายก่อนวันที่20 พฤษภา ทางเราพอรู้เรื่องก็จัดการโทรไปที่กสิกรลีสซิ่งโทรไป 4-5รอบได้รอสายรอบละกว่าสิบนาที สรุปคือต้องหยุดโทร เพราะโทรจากต่างประเทศ ส่งข้อความไปทางเมล์ก็ไม่มีการตอบกลับ เราโอนเงินไม่ทันจริงๆบวกกับความโมโห บอกแม่ไปว่าไม่ต้องจ่ายมันพลาดจากทางธนาคาร มาวันที่26 ธนาคารโทรบอกว่าให้ส่งก่อน วันที่29 ไม่งั้นจะยุติสัญญาเช่าชื้อแล้วรถเราเหลืออีกแค่2งวด คืออันที่จริงเราก็ส่งได้นะ แต่เงินหนึ่งงวดที่ค้างอยู่จะยังไง แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดจากบริษัทของพวกคุณเอง(กสิกร)ทางเราต้องตามไปเคลียร์มันถูกต้องไหม? พยายามที่จะติดต่อก็ไม่ได้ พองวดรถจะหมดก็จะมายึดเอาอย่างเดียวทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของทางเรา รอบนี้ไม่ขอรับคำขอโทษ
ขอความรับผิดชอบที่ชัดเจน ทางกสิกรลีสซิ่งถ้าเห็นกระทู้นี้ รบกวนติดต่อ มาทางเมล์นี้ Houseofnails1@gmail.com
ปล.ถ้าเกิดเหตการณ์แบบนี้เราสามารถฟ้องร้องอะไรได้บ้างคะ มันเหลือทนจริงๆ อยากรู้ว่ามีใครที่เจอบริการห่วยๆจากกสิกรแบบเราบ้าง
ต้องการความรับผิดชอบจากทาง กสิกรลีสซิ่งค่ะ
https://m.ppantip.com/topic/36219953?
ต่อจากกระทู้ที่แล้วนะคะ สรุปคือพนักงานยึดรถไป อธิบายยังไงก็ไม่ฟัง แล้วบอกว่าถ้ามั่นใจว่าเรามีใบเสร็จก็ให้ตามไปเคลียร์ที่ศูนย์ พร้อมให้นำเงิน 60,000 ไปเคลียร์ บอกว่ายอดค้างทั้งหมด 60,000 สามวันต่อมาเราก็จัดการโอนเงินให้พี่ชายไปเคลียร์ พร้อมนำใบเสร็จไปเปรียบเทียบ สรุปคือ มีเดือนหนึ่งที่เงินไม่เข้า แต่ทางเรามีใบเสร็จ สรุปข้อผิดพลาดจากพนักงานธนาคารกสิกรที่ออกใบเสร็จผิด ทางไฟแนนซ์ก็ขอโทษมาแล้วบอกว่าจะจัดการให้ แต่ทางเราก็จ่ายไป 60,000 ของเดือนที่ค้างอยู่ไม่ถึงสามเดือนพร้อมทั้งค่าปรับต่างๆ รวมเป็นเงิน 60,000บาท ปิดยอดถึงเดือนมีนาคม ส่วนยอดที่ไม่เข้านั้น พนักงานบอกว่าจะโอนเข้าให้เป็นยอดของเดือนเมษา พี่ชายเราก็ตกลง (เอาจริงถ้าเป็นเราคงไม่นิ่ง เพราะต้องหยุดงาน แล้วก็ไปตามเคลียร์ นั่งรถ 2 ชม ขากลับต้องเติมน้ำมันกลับเองอีก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของเรา) ต่อมาช่วงกลางเดือนเมษา มีพนักงานจากกสิกรลีสซิ่ง ชื่อรัตนา โทรมาหาพี่ชาย บอกว่าจัดการโอนเงินงวดที่ค้างอยู่ให้แล้ว พี่ชายเราก็ตอบตกลงใบเสร็จก็ไม่มีส่งมาให้ ปล่อยไปจนถึงเดือนพฤษภามีพนักงานจากกสิกรโทรมาบอกว่าเราค้างงวดเดือนเมษาให้จ่ายก่อนวันที่20 พฤษภา ทางเราพอรู้เรื่องก็จัดการโทรไปที่กสิกรลีสซิ่งโทรไป 4-5รอบได้รอสายรอบละกว่าสิบนาที สรุปคือต้องหยุดโทร เพราะโทรจากต่างประเทศ ส่งข้อความไปทางเมล์ก็ไม่มีการตอบกลับ เราโอนเงินไม่ทันจริงๆบวกกับความโมโห บอกแม่ไปว่าไม่ต้องจ่ายมันพลาดจากทางธนาคาร มาวันที่26 ธนาคารโทรบอกว่าให้ส่งก่อน วันที่29 ไม่งั้นจะยุติสัญญาเช่าชื้อแล้วรถเราเหลืออีกแค่2งวด คืออันที่จริงเราก็ส่งได้นะ แต่เงินหนึ่งงวดที่ค้างอยู่จะยังไง แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดจากบริษัทของพวกคุณเอง(กสิกร)ทางเราต้องตามไปเคลียร์มันถูกต้องไหม? พยายามที่จะติดต่อก็ไม่ได้ พองวดรถจะหมดก็จะมายึดเอาอย่างเดียวทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของทางเรา รอบนี้ไม่ขอรับคำขอโทษ
ขอความรับผิดชอบที่ชัดเจน ทางกสิกรลีสซิ่งถ้าเห็นกระทู้นี้ รบกวนติดต่อ มาทางเมล์นี้ Houseofnails1@gmail.com
ปล.ถ้าเกิดเหตการณ์แบบนี้เราสามารถฟ้องร้องอะไรได้บ้างคะ มันเหลือทนจริงๆ อยากรู้ว่ามีใครที่เจอบริการห่วยๆจากกสิกรแบบเราบ้าง