ร้านนี้ครับ บริการพูดจาได้แย่มากๆ
ลำดับเหตุการณ์ดังนี้ครับ
เมื่อ
วันอาทิตย์ที่ 6 ไปสอบถามข้อมูลการเพิ่มสัญญาน Wifi ที่บ้าน
ได้ข้อมูลมา 3 ตัว มี 1 ในนั้น น่าสนใจมาก
แต่ไม่แน่ใจว่าการติดตั้งที่บ้านจะโอเคไหม เลยบอกว่าขอกลับไปดูที่บ้านก่อน
วันจันทร์ที่ 7 ไปที่ร้าน เพราะคิดว่าการติดตั้งโอเค
แต่ปรากฎว่าของหมด ก็เข้าใจ ไม่เป็นไร
เลยถามทางร้านเขาว่าจะมีของเข้ามาเมื่อไหร่
ทางร้านแจ้งว่าพรุ่งนี้ ให้เอาจากสาขาอื่นมาให้
วันอังคารที่ 8 ไปถึงร้าน
ปรากฎว่าไม่มีของ เพราะเขาลืมครับ
เรา "ตัวนี้มายังครับ"
ร้าน "หมด ลืมสั่งมา"
เรา "อ้าว ไหนว่าให่มาเอาได้เลย"
เอ้า ลืมก็ลืม ทำไงได้ ก็ถามอีก แล้วจะได้เมื่อไหร่
ร้าน "ลืม เดี๋ยวสั่งมาให้"
เรา "แล้วจะได้เมื่อไหร่ครับ"
ร้าน "พรุ่งนี้ ให้เอาจากสาขาอื่นมาให้ (เหมือนวันจันทร์)"
ทีนี้ กลัวมาฟรีอีกเลย ถามไปว่า
เรา "ถ้าของมาโทรแจ้งหน่อยได้ไหม"
ร้านเขาว่าได้ แล้วขอเบอร์ไป
วันพุธที่ 9 (วันนี้) เงียบครับไม่มีสายจากร้านนี้เลย
พักกลางวันเลยโทรไปถาม เขาว่าของมาแต่เช้า มาเอาได้เลย
(คิดในใจว่า ร้านไม่คิดจะโทรแจ้งลูกค้าเลยเหรอ แต่ด้วยสัญญาณ wifi ที่บ้าน แย่มากเลยไม่ได้พูดไรมาก)
พอไปถึงร้านราวๆ ทุ่มนึง ปรากฎว่ายังไม่มีของ เขาบอกรอสักครู่จะให้เด็กเอามาให้ รอไปราวๆ 10 นาที ของมา
ปรากฎว่าของไม่ตรงกับที่สั่งครับ (ในใจเริ่มหงุดหงิดละ ไม่โทรมาไม่ว่า โทรไปถามบอกมีของแล้ว แต่นี่อะไร ไม่ได้ของอีกแล้วเหรอ)
แทรก
ระหว่างนี้เลย
พยายามถามข้อมูลเพิ่ม ทำไมถึงใช้คำว่า "พยายาม"
ทุกครั้งที่ถาม ถามไม่เคยจบประโยค เขาก็รีบให้ข้อมูล ซึ่งไม่ตรงกับที่เราอยากถาม หลายรอบมากๆ
เราก็คิดในใจว่า "จะรีบไปไหนวะ"
กลับมาต่อ
เขาว่าเดี๋ยวให้เด็กเอาของมาให้จากสาขาอื่นเลย รอสักครึ่งชม.ได้ไหม ไปเดินเล่นก่อนก็ได้ มา 3 วันแล้วจะได้ปิดเคสเลย
เราก็ แหมรอบที่ 3 แล้ว รอก็ได้ จะได้ไม่ต้องมาอีก ไมไ่ด้ขยันขนาดนั้น
กลับมาร้าน 19.40น.
เรา "ของมายังครับ"
ร้าน "กำลังมา"
เรา "งั้นขอนั่งรอในร้านได้ไหม"
ร้าน "เชิญเลย"
ระหว่างนี้เราก็นั่งมองนาฬิกา
แอบได้ยินร้านคุยโทรศัพท์ (เดาเอาว่าเช็คเด็กที่เอาของมาให้เรา แต่ได้ยินไม่ชัด ไม่แน่ใจ)
ปรากฎว่าเด็กยังไม่ออกมาครับ เพราะลูกค้าเขาพอดี
ตอนนั้นนึกในใจว่าเขาจะเอาไง แต่ยังไม่พูดไร เพราะไม่มั่นใจ 100%
รอไปถึง 2 ทุ่ม ยังไม่มีวีแววจะได้ของ
เราลุกขึ้น "ไม่เอาแล้วนะครับ"
ร้าน "อ้าวทำไมละ ของกำลังมา"
เรา "2 ทุ่มแล้วยังไม่ได้เลย ไม่อยากขายก็ไม่เอาแล้ว"
ร้าน "ก็ของกำลังมาแล้วนี่ไง"
เรา "โห บอกว่าได้ของตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็มาเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่เห็นได้ของเลย ทำเหมือนไม่อยากขาย ผมไม่เอาก็ได้"
ร้าน "ไม่เป็นไร" (เสียงแบบไม่แคร์ ไม่ง้อ ไม่เอาก็ช่าง)
รบกวนทุกท่านช่วยกันแชร์ ขอความร่วมมืออย่าไปซื้อของร้านมันเลย
มันไม่อยากขายก็อย่าไหซื้อมันเลย
ขอบคุณมากครับ
[CR] บริการห่วยๆ ของร้านขายอุปกรณ์คอมในเซ็นทรัลพระรามสอง
ร้านนี้ครับ บริการพูดจาได้แย่มากๆ
ลำดับเหตุการณ์ดังนี้ครับ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ไปสอบถามข้อมูลการเพิ่มสัญญาน Wifi ที่บ้าน
ได้ข้อมูลมา 3 ตัว มี 1 ในนั้น น่าสนใจมาก
แต่ไม่แน่ใจว่าการติดตั้งที่บ้านจะโอเคไหม เลยบอกว่าขอกลับไปดูที่บ้านก่อน
วันจันทร์ที่ 7 ไปที่ร้าน เพราะคิดว่าการติดตั้งโอเค
แต่ปรากฎว่าของหมด ก็เข้าใจ ไม่เป็นไร
เลยถามทางร้านเขาว่าจะมีของเข้ามาเมื่อไหร่
ทางร้านแจ้งว่าพรุ่งนี้ ให้เอาจากสาขาอื่นมาให้
วันอังคารที่ 8 ไปถึงร้าน
ปรากฎว่าไม่มีของ เพราะเขาลืมครับ
เรา "ตัวนี้มายังครับ"
ร้าน "หมด ลืมสั่งมา"
เรา "อ้าว ไหนว่าให่มาเอาได้เลย"
เอ้า ลืมก็ลืม ทำไงได้ ก็ถามอีก แล้วจะได้เมื่อไหร่
ร้าน "ลืม เดี๋ยวสั่งมาให้"
เรา "แล้วจะได้เมื่อไหร่ครับ"
ร้าน "พรุ่งนี้ ให้เอาจากสาขาอื่นมาให้ (เหมือนวันจันทร์)"
ทีนี้ กลัวมาฟรีอีกเลย ถามไปว่า
เรา "ถ้าของมาโทรแจ้งหน่อยได้ไหม"
ร้านเขาว่าได้ แล้วขอเบอร์ไป
วันพุธที่ 9 (วันนี้) เงียบครับไม่มีสายจากร้านนี้เลย
พักกลางวันเลยโทรไปถาม เขาว่าของมาแต่เช้า มาเอาได้เลย
(คิดในใจว่า ร้านไม่คิดจะโทรแจ้งลูกค้าเลยเหรอ แต่ด้วยสัญญาณ wifi ที่บ้าน แย่มากเลยไม่ได้พูดไรมาก)
พอไปถึงร้านราวๆ ทุ่มนึง ปรากฎว่ายังไม่มีของ เขาบอกรอสักครู่จะให้เด็กเอามาให้ รอไปราวๆ 10 นาที ของมา
ปรากฎว่าของไม่ตรงกับที่สั่งครับ (ในใจเริ่มหงุดหงิดละ ไม่โทรมาไม่ว่า โทรไปถามบอกมีของแล้ว แต่นี่อะไร ไม่ได้ของอีกแล้วเหรอ)
แทรก
ระหว่างนี้เลยพยายามถามข้อมูลเพิ่ม ทำไมถึงใช้คำว่า "พยายาม"
ทุกครั้งที่ถาม ถามไม่เคยจบประโยค เขาก็รีบให้ข้อมูล ซึ่งไม่ตรงกับที่เราอยากถาม หลายรอบมากๆ
เราก็คิดในใจว่า "จะรีบไปไหนวะ"
กลับมาต่อ
เขาว่าเดี๋ยวให้เด็กเอาของมาให้จากสาขาอื่นเลย รอสักครึ่งชม.ได้ไหม ไปเดินเล่นก่อนก็ได้ มา 3 วันแล้วจะได้ปิดเคสเลย
เราก็ แหมรอบที่ 3 แล้ว รอก็ได้ จะได้ไม่ต้องมาอีก ไมไ่ด้ขยันขนาดนั้น
กลับมาร้าน 19.40น.
เรา "ของมายังครับ"
ร้าน "กำลังมา"
เรา "งั้นขอนั่งรอในร้านได้ไหม"
ร้าน "เชิญเลย"
ระหว่างนี้เราก็นั่งมองนาฬิกา
แอบได้ยินร้านคุยโทรศัพท์ (เดาเอาว่าเช็คเด็กที่เอาของมาให้เรา แต่ได้ยินไม่ชัด ไม่แน่ใจ)
ปรากฎว่าเด็กยังไม่ออกมาครับ เพราะลูกค้าเขาพอดี
ตอนนั้นนึกในใจว่าเขาจะเอาไง แต่ยังไม่พูดไร เพราะไม่มั่นใจ 100%
รอไปถึง 2 ทุ่ม ยังไม่มีวีแววจะได้ของ
เราลุกขึ้น "ไม่เอาแล้วนะครับ"
ร้าน "อ้าวทำไมละ ของกำลังมา"
เรา "2 ทุ่มแล้วยังไม่ได้เลย ไม่อยากขายก็ไม่เอาแล้ว"
ร้าน "ก็ของกำลังมาแล้วนี่ไง"
เรา "โห บอกว่าได้ของตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็มาเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่เห็นได้ของเลย ทำเหมือนไม่อยากขาย ผมไม่เอาก็ได้"
ร้าน "ไม่เป็นไร" (เสียงแบบไม่แคร์ ไม่ง้อ ไม่เอาก็ช่าง)
รบกวนทุกท่านช่วยกันแชร์ ขอความร่วมมืออย่าไปซื้อของร้านมันเลย
มันไม่อยากขายก็อย่าไหซื้อมันเลย
ขอบคุณมากครับ