เราเป็น sales ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้า แก้ปัญหาระหว่างลูกค้ากับบริษัท
ถ้าโทรมาเช้าาาา หรือดึกกก วันทำงานยังพอรับได้ แต่โทรมาคุยตอนวันหยุดด้วยเรื่องไม่รีบด่วนเนี่ย เกินไปไหม? ขอเวลาส่วนตัวกันบ้าง
บางคนโทรมาวันจักรี ตอนเช้า แล้วถามว่าหยุดหรือเปล่า (พี่ไม่ต้องถามก็ได้ม้างงง คุยกันขนาดนี้แล้ว) คุยกันตั้งนาน สรุปคือแค่จะถามว่าถ้าสั่งของมีโปรโมชั่นอะไรไหม แต่สุดท้ายคือยังไม่สั่งเร็วๆ นี้ โทรมาถามเฉยๆ
บางคนโทรมาหลังเลิกงาน 3-4 สาย ไอ้เรารีบโทรกลับ คิดว่ามีอะไร สรุปรถเจ๊แกแบตหมด จะถามว่าเราอยู่แถวนั้นมั๊ย จะขอจั๊มแบต (=[]=)!!!!
แต่ลูกค้าบางคนก็น่ารักนะคะ จะสั่งของ ไลน์บอกสั้นๆ แถมพ่วงท้ายว่าขอโทษที่รบกวนวันหยุด
สุดท้ายก็ได้แค่บ่น งานเป็นแบบนี้ ก็ต้องก้มหน้าตอบ ค่ะๆ ไม่เป็นไรค่ะต่อไป เฮ้อออ..
เบื่อลูกค้าที่ชอบโทรหาช่วงวันหยุดกันบ้างมั๊ย
ถ้าโทรมาเช้าาาา หรือดึกกก วันทำงานยังพอรับได้ แต่โทรมาคุยตอนวันหยุดด้วยเรื่องไม่รีบด่วนเนี่ย เกินไปไหม? ขอเวลาส่วนตัวกันบ้าง
บางคนโทรมาวันจักรี ตอนเช้า แล้วถามว่าหยุดหรือเปล่า (พี่ไม่ต้องถามก็ได้ม้างงง คุยกันขนาดนี้แล้ว) คุยกันตั้งนาน สรุปคือแค่จะถามว่าถ้าสั่งของมีโปรโมชั่นอะไรไหม แต่สุดท้ายคือยังไม่สั่งเร็วๆ นี้ โทรมาถามเฉยๆ
บางคนโทรมาหลังเลิกงาน 3-4 สาย ไอ้เรารีบโทรกลับ คิดว่ามีอะไร สรุปรถเจ๊แกแบตหมด จะถามว่าเราอยู่แถวนั้นมั๊ย จะขอจั๊มแบต (=[]=)!!!!
แต่ลูกค้าบางคนก็น่ารักนะคะ จะสั่งของ ไลน์บอกสั้นๆ แถมพ่วงท้ายว่าขอโทษที่รบกวนวันหยุด
สุดท้ายก็ได้แค่บ่น งานเป็นแบบนี้ ก็ต้องก้มหน้าตอบ ค่ะๆ ไม่เป็นไรค่ะต่อไป เฮ้อออ..