อยากบอกต่อการบริการ Perfect Slim สาขาเซนทรัลบางนา

ขอบอกก่อนนะคะ ปกติไม่เคยรีวิวหรือมาโพสเกี่ยวกับการให้บริการหรือสินค้าอะไรเลย แต่ครั้งนี้รู้สึกแย่มากๆค่ะ อยากบอกต่อการให้บริการของ perfect slim สาขาเซนทรัลบางนาค่ะ ห่วยได้ใจ จนไม่อยากกลับไปใช้อีก
คือเราได้ gift voucher Perfect Slim มูลค่า 10,000 เพราะแฟนเอามาให้ เป็นเกี่ยวกับการสลายไขมัน และ ดีท้อก พอดีเรากำลังควบคุมน้ำหนัก แฟนเลยเอามาให้
เราไปใช้บริการวันที่ 5/4/57 ช่วงประมาณ สี่โมงเย็น การให้บริการเริ่มจากพนักงานที่เคาน์เตอร์ก่อนเลย
1.เราแจ้ง พนง ว่า จะใช้ gift voucher อันนี้มันทำอะไรได้บ้าง ((การให้บริการเปลี่ยนทันทีทำท่าเหมือนเราเป็นขอทาน มาขอข้าวกิน โอเค !!เรายอม เรามาขอออออใช้บริการฟรีจริงๆ เพราะเรามาลอง )))คือเราเข้าไปถามก่อนเพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย นางยังไม่อธิบายอะไร ถามสวนมาว่าอายุเท่าไหร่ เราตอบ 25 ค่ะ นางบอกขอบัตรประชาชน เราก็ให้ เราเกิด22/8/31 พอนางดูบัตรก็ทำท่าจะคืน gift voucher ให้ละพูดว่า อ๋อ ยังไม่25เต็ม เพิ่งจะ24 เราเลยพูดกลับไป นี่จะ26แล้วค่ะ ((ส่วนตัวคิดว่าถ่าไม่ถึง25คงใช้ไม่ได้หรือป่าวไม่รู้))) เราก็ถามอีก ตกลงมันทำอะไรได้บ้าง พนง ก็ยังไม่ตอบ ยื่นเองสารมาวางตรงหน้า ที่แม็ก gift voucher กับกระดาษแล้ว แล้วก็ไม่พูดอะไร แปปนึง พนงก็พูดว่า "เซนต์ด้วยค่ะ " คือขอโทดนะคะ ในใจคิดเลย กูจะรู้ป่ะว่าให้เซน ไม่พูดปากกาก็ไม่ให้ต้องหาหยิบเอง คิดอยากจะด่าตรงนั้นเลย แต่เราสงสารแฟน อุส่าเอามาให้ไม่อยากให้เสียใจเราก็ทน ((การรับบริการนี่ต้องทนด้วยหรอค่ะ)) เราก็เซนต์ คำถามเรื่อง Product พนง.ก็ยังไม่แจ้งนะ บอกให้นั่งรอที่โซฟา แล้วก็มี พนง อีกคน เอาเอกสารเกี่ยวกับการกรอกประวัติและโรคประจำตัว เราก็กรอก ระหว่างที่กรอก พนง ที่อยู่ข้างในก็ออกมาคุยกับ พนง ที่เคาน์เตอร์ ระหว่างคุย เราก็ได้ยินนะ เพราโซฟา อยุ่ข้างหน้าห่างไม่ถึงเมตร  ก็คุยกัน อีนั่นอีนี่ ตอแ_ลยังงั้นยังงี้ คำว่าตอแ_ลเนี้ยะค่ะได้ยินอยู่2-3รอบ หยาบไม่ว่า แต่เราคิดว่ามันไม่ใช่เวลารึป่าว มันสมควรหรอ???ที่ ลูกค้าอยู่ใกล้ขนาดนั้น พนง มายืนสุมหัวกัน5-6คน แล้วพูดจาแบบนี้ แปปนึง พนง คนเดิมก็พูดว่า เสร็จหรือยังค่ะ ไม่ต้องจริงจังมากหรอกค่ะ อ๋อออ!!! ข้อมลูสุขภาพที่รี่ไม่ต้องจริงจังหรอค่ะ ดีจังเลยค่ะ ใส่ใจลูกค้าเหลือเกิน เราก็เลิกกรอกเอาไปยื่นหน้าเคาเตอร์ไปยื่นเองนะค่ะ ไปยืนหน้าเคาน์เตอร์พนง ก้อยังคุยกันอยุ่ค่ะ จนทีคนนึง คงสำนึกได้ว่าทำงานอยู่เลยพูดว่า เอ้าๆๆรับลูกค้าก่อน พอเสร็จก็นั่งรอที่โซฟาอีกรอบ โดยที่พนง ไม่บอกเลยว่าจะให้ทำอะไรยังไงต่อ
2.หลังจากนั้นมีพนง มาพาไปในห้อง บอกให้ถอดรองเท้าแล้วขึ้นไปนอนที่เตียง เราเลยถามว่า อันนี้ให้ทำอะไรค่ะยังไม่รู้เลย คำตอบพนง เราหังแล้วอึ้งมา มันตอบว่า เข้าไปเถอะค่ะ บอกไปแล้วคุณจะรู้เรื่องหรอค่ะ โห้ๆๆค่ะ ดิฉันไม่รู้หรอก แต่กูควรรู้ก่อนมั้ยว่าจะทำอะไรกับกูบ้าง นี่โกดมากแต่ก็ต้องเลยตามเลย เราไปนอนบนเตียง
พนง ก้อทาเจลแล้วเอาเครื่องมาแปะที่น่อง มันคล้ายเครื่องนวดหยอดเหรียญ 20บาทตามห้างนั่นแหละค่ะ มันจะสั่นๆตุ้บๆ พนง บอกประมาณ20นาที แล้วก็เดินออกไป แล้วก็เข้ามาบอกเช็คการเผาพลาญเรียบร้อยแล้วให้รอข้างหน้า เราก็ไปนั่งรอที่โซฟาค่ะ ประมาณ5นาที พนงก็เอาน้ำมาให้แล้วบอกเรียบร้อยแล้วค่ะ เชิญกลับได้เลย เราก็งง เลยถามว่า ตกลงเสร็จแล้วหรอค่ะ พนง บอกเสร็จแล้วค่ะ กลับได้เลยค่ะ ประทับใจ ยิ้มๆเลยค่ะ บัตรมลูค่า 10,000 บาทได้มานั่งนวดน่อง 20นาที ดิฉันคิดว่า เอาไปหยอดเหรียญที่เครื่องยังจะดีสะกว่า ดิฉันก็เผ็นคนนึงที่ทำงานเกี่ยวกับการให้บริการ ทั้งฟร้อนโรงแรม ทั้งเปฺน พนักงานธนาคาร ผ่านมาการทำงานด้านนี้มา ไม่เคยคิดค่ะว่า การเป็นลูกค้า จะได้รับบริการทรามๆแบบนี้ ทรามจนไม่อยากให้ใครต้องมาเจออีก คุณคิดอะไรกันอยู่ คนที่ใช้ gift voucher คือคนที่ไม่มีเงิน เป็นขอทานมาขอบริการหรอ ถ้าครั้งแรกคุณบริการดีครั้งต่อไปคุณก็ได้เงิน ไม่มีการอบรมพนักงานมาเลยหรอ ดิฉันแปลกใจจริงๆค่ะ การกระทำแบบนี้ มันไล่ลูกค้าชัดๆ ถ้าเราเหวี่ยงพนง ก่อนแล้วเค้าไม่อยากให้บริการดิฉันเข้าใจ แต่นี่ พนง เหวี่ยงลูกค้า ดิฉันผิดอะไรค่ะ !!!! ขอโทดด้วยที่ใช้
gift voucher
***ดิฉันไม่ได้อยากได้ของฟรีหรือคำขอโทดอะไรทั้งนั้น แต่อยากบอกต่อ เผื่อใครคิดจะใช้บริการ คิดใหม่เถอะค่ะ อย่าส่งเสริมบริการกับพนงงานที่ให้บริการทรามๆแบบนี้เลย****
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่