โดนพนักงานขายครอส์เสริมสวยตามตื้อ...มีวิธีรับมืออย่างไรบ้างค่ะ?

เรื่องเกิดเมือวันที่ 23 เมษา คือเราไปเเซนทรัลบางนา แล้วทีนี้ มีพนักงานขาย2คนมาแจก  gift voucher 3พันบาท ให้เรา
โดยเขาอ้างว่า คลีนิกนี้พึ่งมาเปิดที่เซนทรัลบางนา เนื่องจากมีผู้ใช้บริการที่เชียงใหม่ และเซนทรัลปิ่นเกล้าเป็นจำนวนมาก เขาเลยอยากชวนให้เราลองไปดู เขาบอกว่าให้เรากรอกรายละเอียดสักเล็กน้อย แต่หลังจากเรานั่งปุ๊ป พนักงาน2คนนี้ก้เริ่มตื้อให้เราซื้อครอส์ทำหน้าก่ะพวกเขา โดยอ้างว่าพวกเขาไม่ได้ลงบู๊ทข้างนอกบ่อยๆ อีกอย่างกลัวว่าเราจะไม่ได้รับของแถม แต่เราก่ฟังแล้วยิ้มรับ
จากนั้นเขาเริ่มถามว่าเราทำอะไร อายุเท่าไร พอพวกเขารู้ว่าเราเป็นนิสิต เขาก้บอกว่า
"เนี่ย คลีนิกเนี่ย ถ้าเป็นนิสิต นักศึกษา จะได้ลด เหลือ 3 ครอส์ แค่ 4000 บาท"
แต่เราก่บอกว่า อยากปรึกษาคุณพ่อ คุณแม่ก่อนเพราะ เงินขนาดนี้เราไม่สามารถตัดสิใจเองได้
อีกอย่างช่วงนี้เราไม่ว่าด้วย แต่พนักงานยังบอกอีกว่า
"น้องลงแล้วจะมาทำเมื่อไรก็ได้ ครอส์นี้ไม่จำกัดวัน" จากนั้นเขาก่พยายามให้เราลงครอส์นี้ให้ได้ โดยเริ่มว่า
"ตอนนี้นี้น้องมีเงินติดตัวอยู่เท่าไร น้องมีบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตไหม"
อารมณ์แบบว่า ถ้าน้องไม่จ่ายเงินให้พี่น้องก็ไม่ได้ออกจากที่ตรงนี้ และในที่สุดเราตัดความรำคาญ โดยการมัดจำไป 500 บาท จากนั้นเราก็รีบเดินออกมา แต่ปรากฏว่าาวันรุ่งขึ้น พี่แก โทรจิกวันละ 3 เวลา แถมมีการเปลี่ยนเบอร์โทร และโทรมาทุกวัน ล่าสุด เขาเปลี่ยนเบอร์โทรแล้วเราเผลอรับไป เขาบอกว่า "น้องคุยกับผู้ปกครองเป็นงัยแล้วบ้าง โอเคไหม"
เราบอกเพียงว่า ก็ได้แหล่ะค่ะ แต่คือเราไม่ว่าง ว่างกลางเดือนหน้าเลย แต่เขายังตื้ออีกว่า
" น้องมาจ่ายเงินภายในสิ้นเดือนนี้ได้ไหม เนี่ยเดี๋ยวพี่แจกของแถมให้น้องเยอะๆเลย "
เราก็แบบ คือพี่ค่ะ เราไม่ว่างจริงๆ เขาก็วางสายไป จนกระทั่งวันนี้ เราโทรมาหาเราตั้งแต่ 9 โมงเข้า แล้วก็ 12.00 คือเราเบื่อมากๆ
เราอยากตัดปัญหา มีใครพอมีวิธีบ้างไหมค่ะ จนทุกวันนี้เราแทบไม่อยากเดินเซนทรัลอีกเลย เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไป

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 14
เรียน คุณเจ้าของกระทู้ และลูกค้าทุกท่านใน ppantip.com

ดิฉัน เป็นตัวแทนจากทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขณะนี้ทางเราได้รับทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณลูกค้าทุกท่านเสียความรู้สึกในเหตุการณ์ครั้งนี้ ดังนั้นทางเราจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้โดยตรงและรีบประสานงานให้ โดยด่วนค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีค่ะ

ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่