งง เกี่ยวกับการบริการของโรงแรม Novotel rim pae

คือแบบว่าเพิ่งเคยมาพักที่นี่ครั้งแรก ได้มีการจองล่วงหน้าซักเดือนนึงได้แล้ว แลกไมล์ ROP
วันนี้พอมาถึงก็เช็คอินตอนบ่ายสอง พนักงานก็ให้เข้าห้อง 231 แต่ที่ card ได้มีการแก้จากห้อง 371 เป็น 231
พนักงานบอกว่าอัพให้เป็นสุพรีเรีย ทวินเบด เราก็เออดีๆ มีอัพให้ด้วย ก็เลยไม่ได้ถามเหตุผล
พอมาเข้าห้องพัก เสร็จแล้วสักพักก็ลองเดินรอบๆโรงแรมดู ลองไปดูซิว่าห้องที่น่าจะได้เข้าพักตอนแรกมันเป็นไง
ปรากฏว่ารู้สึกว่าห้อง 371 ดูห้องใหญ่กว่าอีก แล้วก็ห้องแถบๆเดียวกันนั้นมี welcome fruit ด้วย แต่ห้องที่ผมพักกลับไม่มี
วิวห้อง 371 ก็เห็นทะเลด้วย แต่ห้อง 231 นี่ไม่เห็นอะไรเลย เห็นแต่หลังคาทางเดิน

ก็พยายามไม่คิดอะไรมาก คิดว่า ROP ก็คงได้เท่านี้แหล่ะ
เลยลงไปเล่นน้ำ สักพักมีพนักงานโรงแรมโทรมาบอกว่า ให้กลับมาที่ห้องด้วย เพราะพนักงานเอากระเป๋าของแขกคนอื่นมาไว้ผิดห้อง

เออ มีงี้ด้วย ก็ต้องขึ้นจากเล่นน้ำเพื่อกลับมาที่ห้อง

พนักงานมายืนรออยู่แล้ว พอเข้ามาในห้องก็มีกระเป๋ามาวางผิดจริง แถมเขียนเลขห้อง 231 ไว้ถูกต้องด้วยนะ
ถามพนักงงานว่าเกิดอะไรขึ้น พนักงงานบอกว่าแขกเปลี่ยนห้องกันเอง แล้วไม่ได้แก้ tag
อ้าว ผมไม่รู้จักแขกอะไรนั่นของคุณเลยนะ มาแค่ครอบครัวเดียว

แสดงว่าโรงแรมนี้มั่วมากเลย เอาห้องเดิมของผมไปให้คนอื่น แถมยังมาหลอกว่าอัพเกรดให้อีก

มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ผมควรทำอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่