ตามรูปเลยค่ะ หลวมตัวจองตอนเพจแปะแจ้งโปร ไปKL วันที่ 10เม.ย. โดนเลื่อนให้บิน 11 เม.ย.แทน Call Center โทรติดง่ายนะคะ แต่ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ บอกแต่คืนเงินได้เต็มจำนวน/เราต้องส่งเอกสารไปขอเคลม/ใช้เวลาดำเนินการ 45 วัน ถามว่าเราไม่ได้ผิดแตทางคุณขอเลื่อนเอง เราต้องรอ 45 วันเลยเหรอ พนง.ตอบว่า "ผมไม่รู้อ่ะครับ เค้าบอกมาแบบนี้" เพลียมากๆ เลย โรงแรมก็จองไว้หมดแล้ว ต้องมานั่งซื้อตั๋วแพงใบใหม่อีก แทนที่จะเป็นทริปแบกเป้ราคาเบาๆ กลายเป็นงบบานปลายอีก ฮือๆๆๆ
Thai Lion Air ในที่สุดก็โดนเข้าแล้ว!!
ตามรูปเลยค่ะ หลวมตัวจองตอนเพจแปะแจ้งโปร ไปKL วันที่ 10เม.ย. โดนเลื่อนให้บิน 11 เม.ย.แทน Call Center โทรติดง่ายนะคะ แต่ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ บอกแต่คืนเงินได้เต็มจำนวน/เราต้องส่งเอกสารไปขอเคลม/ใช้เวลาดำเนินการ 45 วัน ถามว่าเราไม่ได้ผิดแตทางคุณขอเลื่อนเอง เราต้องรอ 45 วันเลยเหรอ พนง.ตอบว่า "ผมไม่รู้อ่ะครับ เค้าบอกมาแบบนี้" เพลียมากๆ เลย โรงแรมก็จองไว้หมดแล้ว ต้องมานั่งซื้อตั๋วแพงใบใหม่อีก แทนที่จะเป็นทริปแบกเป้ราคาเบาๆ กลายเป็นงบบานปลายอีก ฮือๆๆๆ