ความเอาเปรียบ ไม่ยุติธรรมของสายการบินต่อผู้บริโภค

เกิดจากช่วงจองตั๋วสงกรานต์นี่ล่ะ จองไปกลับ กท หาดใหญ่ ตั้งแต่ กพ.66 จองล่วงหน้ามา2เดือน ก็ถือว่าแพงล่ะไปกลับ 4พันกว่า  ถ้าขืนรอใกล้ๆ ตัดใจกลับไม่ลงเพราะตั๋วแพงมาก  ขากลับ เราจอง หาดใหญ่ ไป กท เวลา ราว 17.10  แล้ว พอ 16/3/66 ถูกเลื่อนไฟท์เป็น 16.45 น. ซึ่งก็ OK ต่างไปเล็กน้อย และเห็นว่าไฟท์ ยกเลิกก็เข้าใจ พอมาวันที่13/4/66 มี SMS แจ้ง มาเลื่อนไปเป็น 22.10 ถึงเวลา 23.40 ล่อไปจะเที่ยงคืน
เฮ้ย ..ไฟท์ไม่ได้ถูกยกเลิกมาเลื่อนได้ไง ก็โทรไป call center ที่รอนานมากกก ตอบมาว่า  ไฟท์มัน over เฮ้ย..แล้วทำไมขายตั๋วจน over ล่ะ  กินค่าตั๋วใหม่ที่แพงหูฉี่ แล้วมาเลื่อนคนที่จองมาแล้วเนี่ยนะ เอาเปรียบผู้บริโภคและไม่เป็นธรรมเลย
call ตอบมาว่า สามารถ เลื่อนได้ 1ครั้ง  หรือ ขอเงินคืนได้เต็มจำนวน ...
ผู้บริโภคอย่างเราก็ต้องจำยอมสิ ทำไรได้ เลยต้องกลับ เป็นเช้าแทน เพราะไม่เคยเดินทางกลับดึกขนาดนั้น จองเองไม่เคยจะกลับที่ยงคืน เพราะใช้รถไฟฟ้า
ที่คีย์ มานี่ทำได้แค่ระบาย  เพราะเค้าคงทำตามกฏการบินล่ะ คือแจ้งล่วงหน้าก่อนเดินทาง 3วัน และ คืนเงินให้
แค่อยากมาบอกว่ามันเอาเปรียบ
อ้อ.และ call center บอกว่า ถ้าจะกลับไฟท์เดิม 16.45 ให้ไปนั่งรอเช็คอินที่สนามบิน ถ้าเผื่อมีที่ว่าง  แล้วถ้าไม่มีล่ะ กรรมของผู้บริโภค
สุดท้าย ได้แค่เพียง ..ขออภัยในความไม่สะดวก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่