เงินจองรถ ห่วยแตกมาก กับนิสสันบางกอก สาขา ดอนเมือง/เปิดบูธ จองที่เซียร์รังสิต

คือ เรา จองรก นิสสัน มาร์ช ไว้กับ เซลล์ของ บูธ ที่ เซียร์รังสิต เป็นจำนวน 3000 บาท (ซึ่งในใบจองแจ้งไว้ด้วยว่าถ้าไฟแนนซ์ไม่ผ่านจะคืนเงินจองภายใน 15 วัน) ทางเซลล์โทรมาแจ้งว่าไฟแนนซ์ไม่ผ่าน พอเราทราบผลว่าไฟเเนนซ์ไม่ผ่าน เราเลยไป ทำเรื่อง คืนเงินจอง โดยนำใบจองคืนไปให้กับทางศูนย์นิสสันบางกอก สาขาดอนเมือง ตั้งแต่ตันเดือน มกราคม 2557 (ดีนะที่เราถ่ายรูปหลักฐานใบจองไว้ ไม่งั้นมีหวัง.....โดนเบี้ยวแน่)
แต่ ณ วันนี้ ยังไม่ได้รับแจ้งผลการขอคืนเงินจองจากทาง ศูนย์นิสสันบางกอก สาขาดอนเมืองเลย เราเลยโทรหาเซลล์ที่รับเงินจองไป แต่ทางเซลส์แจ้งเราว่าเค้าลาออกแล้ว เลยไม่มีคนตามให้ ซึ่ง ณ จุดนี้ ความรับผิดชอบของ ศูนย์นิสสันบางกอก สาขาดอนเมือง มีบ้างไหม
เมื่อวันที่ 2 มีนา เราเลยมาตามกับหัวหน้าเซลล์ที่ตั้งบูธอยู่ที่เซียร์รังสิต ก็ได้รับคำตอบว่า จะดำเนินการแจ้งทางแผนกการเงินให้พรุ่งนี้ แล้วเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรบอกเรา แต่เวลาผ่านเลยไป 5 วัน ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทาง นิสสันบางกอก สาขาดอนเมืองเลย พอวันที่ 7 มีนา เราเลยโทรหาหัวหน้าเซลล์ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวอีกครึ่งขั่วโมงให้เราโทรมาใหม่ เราก็รอจนครึ่งชั่วโมงตามที่นางบอก แล้วเราก็โทรไป ทีนี้นางไม่รับโทรศัพท์เลยครับ แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆเลย วันรุ่งขึ้นเราโทรไปอีกรอบ นางก็ไม่รับโทรศัพท์เลย ทีนี้เราเลยโทรไปที่ศูนย์นิสสันบางกอก สาขาดอนเมือง เจ้าหน้าที่ศูนย์ สาขาดอนเมือง บอกให้เราโทรไปตามเรื่องเองที่ สาขารังสิตคลอง 2 (แอบ งง นิดนึง เพราะเราจองกับทางสาขาดอนเมือง แต่โยนเรื่องให้เราโทรไปตามที่ นิสสัน สาขารังสิตคลอง 2) แต่เราก็โทรไปที่ สาขาคลอง 2 ตามที่บอก แต่พอโทรไปทางการเงิน ศูนย์รังสิต คลอง 2 บอกว่า ไม่มี เรื่องของลูกค้าที่จองชื่อนี้นะคะ แล้วก็บอกให้เราโทรกลับไปที่ สาขาดอนเมือง เราก็ต้องโทรไปอีก ที่ ศูนย์นิสสันบางกอก สาขาดอนเมือง เราก็เริ่มโมโหแล้ว โยนกันไปโยนกันมา แล้วคำตอบที่ได้กลับมาจากศูนย์นิสสันบางกอก สาขาดอนเมือง คือ ให้เรารอต่อไปอีก ประมาณ 45 วัน นี่มันอะไรกันนี่!!!!! ประเด็นอยู่ที่ว่า นี่เรารอมาแล้ว 60 กว่าวัน แล้ว ตอนนี้ จะให้เรา รออีก 45 วัน มันหมายความว่ายังไง เงินจองเราไปไหน ใบจองก็คืนให้ไปแล้ว ไม่เข้าใจเลย ทำไมศูนย์นิสสันบางกอก ดอนเมือง ห่วยได้ขนาดนี้ ทุเรศมาก ที่สำคัญไฟแนนซ์ไม่ผ่าน  มันก็ไม่ใช่ความผิดเราด้วย เพราะก่อนที่เราจะจอง เราก็แจ้งกับทางเซลล์และ หัวหน้าเซลล์แล้วว่า เราเคยติด Blacklist นะ แต่เราเคลียร์ปิดยอดไปหมดแล้ว และต้องใช้ใบปิดยอดไหม ซึ่งเค้าบอกไม่ต้องใช้ เพราะทางศูนย์จะยื่นสินเชื่อกับไฟแนนซ์นิสสันลีซซิ่งโดยตรง  เราเลยไม่ให้เค้าไป แต่พอไฟแนนซ์ไม่ผ่าน กลับมาบอกเราว่าต้องใช้ใบปิดยอดเพิ่มด้วย (เสียเวลาไหม ตอนแรกก็ถามแล้วนะ ไม่ใช่ไม่ถาม) ทำไมถึงห่วยแตกได้ขนาดนี้ ความไม่รู้เรื่องของเซลส์ แม้แต่หัวหน้าเซลล์เองก็ยังไม่รู้  มีใครจะไปจองรถกับที่นี่ไหม ระวังด้วยนะครับ ถ้าเป็นไปได้ไปจองที่สาขาอื่นเถอะครับ ไม่ไหวกับการบริการที่ห่วยแตกของ นิสสันบางกอก สาขาดอนเมือง เห้อออออ!!!! แล้วเราต้องรอไปอีกนานแค่ไหน ตอนจองก็อยากให้วางเงินจองเลย แต่พอจองไปแล้ว เวลาคืนเงินจองนี่มันช่างยากเย็นเหลือเกิน (นี่แค่วางเงินจองไปแค่ 3000 ยังยากเย็นขนาดนี้ ถ้าวางเงินจองเยอะไม่รอไปเป็นชาติหรอ) เราจะแจ้งความ ฟ้อง สคบ. พอกันที กับ บริการที่เเย่ๆ ใครที่คิดจะจองรถกับที่นี่ คิดดูดีๆๆเลยนะครับ ถ้าเกิดไฟแนนซ์คุณไม่ผ่าน คุณจะได้เงินจองในส่วนที่คุณเสียไปเมื่อไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่