คือผมจองตั๋วไปญี่ปุ่น (China Eastern Airlines) เรียบร้อยไม่มีปัญหา แต่ 2-3 วันที่ผ่านมาเค้าส่ง E-mail มาประมาณนี้ครับ
Original flight;
MU9842 04APR BKKPVG 0950-1450
MU291 04APR PVGNGO 1810-2125
MU720 19APR NGOPVG 1600-1805
MU547 19APR PVGBKK 2140-0055+1 Day
China Eastern Airlines has been changed your flight schedule to;
MU542 04APR BKKPVG 1650-2200
MU291 04APR PVGNGO 1810-2125
MU720 19APR NGOPVG 1600-1805
MU547 19APR PVGBKK 2140 0055+1 Day
We have noticed that the connecting time for flight MU542 doesn't match with flight MU291, Kindly contact us urgently to discuss alternate flight options.
ช็อคสิครับ ผมก็เลยโทรไปสอบถามกับ Expedia รอประมาณ 20 นาทีจนได้คำตอบว่า มีสองทางเลือก ทางเลือกแรกคือ
1. เขาจะเปลี่ยนไฟต์ที่มีปัญหาให้คือ
MU542 04APR BKKPVG 1650-2200
MU291 04APR PVGNGO 1810-2125
ซึ่งไฟต์ MU291 นั่นเขาบอกผมว่าคอมเฟิร์มแน่ว่าได้ แต่ไฟต์ MU542 ต้องรอทางสายการบินคอนเฟิร์มมาอีกที ผมก็ไม่รู้จะทำไงเขาจึงบอกทางเลือกต่อไป
2. จะคืนเงินให้ทั้งหมดแต่ต้องรอประมาณกี่วันนี่แหละ
กลับมาสู่คำถามครับ T^T
1. ผมจะได้ไปไหมญี่ปุ่น เพราะเขาบอกว่าต้องรอสายการบินจัดการและคิวยาวมาก
2. ผมสามารถทำอะไรได้ไหมนอกจากรอ เพราะยิ่งใกล้วันเดินทาง เวลาจัดการก็จะมีน้อยลง
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบที่จะตอบมานะครับ
ขอโทษที่อาจจะพิมพ์ไม่ค่อยรู้เรื่อง แฮะๆ
สอบถามเกี่ยวกับการจองตั๋วกับ Expedia
Original flight;
MU9842 04APR BKKPVG 0950-1450
MU291 04APR PVGNGO 1810-2125
MU720 19APR NGOPVG 1600-1805
MU547 19APR PVGBKK 2140-0055+1 Day
China Eastern Airlines has been changed your flight schedule to;
MU542 04APR BKKPVG 1650-2200
MU291 04APR PVGNGO 1810-2125
MU720 19APR NGOPVG 1600-1805
MU547 19APR PVGBKK 2140 0055+1 Day
We have noticed that the connecting time for flight MU542 doesn't match with flight MU291, Kindly contact us urgently to discuss alternate flight options.
ช็อคสิครับ ผมก็เลยโทรไปสอบถามกับ Expedia รอประมาณ 20 นาทีจนได้คำตอบว่า มีสองทางเลือก ทางเลือกแรกคือ
1. เขาจะเปลี่ยนไฟต์ที่มีปัญหาให้คือ
MU542 04APR BKKPVG 1650-2200
MU291 04APR PVGNGO 1810-2125
ซึ่งไฟต์ MU291 นั่นเขาบอกผมว่าคอมเฟิร์มแน่ว่าได้ แต่ไฟต์ MU542 ต้องรอทางสายการบินคอนเฟิร์มมาอีกที ผมก็ไม่รู้จะทำไงเขาจึงบอกทางเลือกต่อไป
2. จะคืนเงินให้ทั้งหมดแต่ต้องรอประมาณกี่วันนี่แหละ
กลับมาสู่คำถามครับ T^T
1. ผมจะได้ไปไหมญี่ปุ่น เพราะเขาบอกว่าต้องรอสายการบินจัดการและคิวยาวมาก
2. ผมสามารถทำอะไรได้ไหมนอกจากรอ เพราะยิ่งใกล้วันเดินทาง เวลาจัดการก็จะมีน้อยลง
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบที่จะตอบมานะครับ
ขอโทษที่อาจจะพิมพ์ไม่ค่อยรู้เรื่อง แฮะๆ