เนื่องจาก กจขท ได้ซื้อโทรศัพท์ Iphone 4s ในราคาลด 50% จาก shop true ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิกปาร์ค ศรีราชา โดยมีข้อกำหนดว่า ต้องจ่ายค่าเครื่องผ่านบัตรเครดิต และค่าบริการรายเดือน ก็ต้องชำระผ่านบัตรเครดิตด้วยเช่นกัน การชำระค่าเครื่อ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ปัญหามาเกิดเมื่อต้องชำระค่าบริการโดยมี sms แจ้งว่าไม่สามารถหักค่าบริการจากบัตรดังกล่าวได้ จึงได้ไปสอบถาม shop true ใกล้บ้าน ปรากฎว่า พนักงานใส่ข้อมูลเลขบัตรเครดิตผิด พนักงานจะเปลี่ยนเลขบัตรให้แต่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ จขกท จึงโทรไปที่ call center พนักงานบริการ ขอคุยกับพนักงานที่ shop และพูดว่า " ให้ลูกค้าโทรมาทำไม ไม่ทำให้ ให้ยื่นเรื่องมา "
แบบนี้ มีส่วนงานใหนที่จะต้องมารับผิดชอบบ้างคะ ? เนื่องจากเราก็ไม่ได้มีเจตนาจะไม่จ่าย พอชำระค่าบริการไม่ได้กลายเป็นว่าลูกค้าต้องเสียเครดิตที่จ่ายค่าบริการไม่ตรง
ปล ตอนเลือกเบอร์พนักงานขายก็ยังให้เบอร์เรามาผิดค่ะ ทั้งที่แฟนเราก็เห็นและถามไป 2 ครั้ง ว่ามั่นใจนะว่าใส่ถูกแล้ว และนางก็ตอบอย่างมั่นใจว่าถูก ผิดพลาดอันนี้ยังพอให้อภัยได้
แต่ ใส่เลขบัตรเครดิตผิดนี่ ลูกค้าเสียหายนะ
ความผิดพลาดของพนักงาน true move ครั้งนี้ใครต้องมีส่วนรับผิดชอบบ้าง!!!!
แบบนี้ มีส่วนงานใหนที่จะต้องมารับผิดชอบบ้างคะ ? เนื่องจากเราก็ไม่ได้มีเจตนาจะไม่จ่าย พอชำระค่าบริการไม่ได้กลายเป็นว่าลูกค้าต้องเสียเครดิตที่จ่ายค่าบริการไม่ตรง
ปล ตอนเลือกเบอร์พนักงานขายก็ยังให้เบอร์เรามาผิดค่ะ ทั้งที่แฟนเราก็เห็นและถามไป 2 ครั้ง ว่ามั่นใจนะว่าใส่ถูกแล้ว และนางก็ตอบอย่างมั่นใจว่าถูก ผิดพลาดอันนี้ยังพอให้อภัยได้
แต่ ใส่เลขบัตรเครดิตผิดนี่ ลูกค้าเสียหายนะ