เมื่อวาน 1/3/14 ถือบิลไปจ่ายค่าบริการที่ TMH Shop สาขา BigC วงศ์สว่าง เผอิญลืมดูบิล มัวดูแต่ใน iservice ปรากฏว่าในบิลแจ้งว่า ค่าบรการที่ต้องชำระทั้งสิ้น 122.65 แต่ใน iservice แจ้งว่า 480.97 ซึ่งตองดูรายละเอียดการหักลบกลบหนี้จะมีรายการละเอียดกว่า ซึ่งเป็นความบกพร่องของผมที่ไม่ใส่ใจรายละเอียดในบิล หลังจากจ่ายแล้วกลับมาถึงบ้านจึงมาดูรายละเอียด( เพราะแจ้งปิดไปอีกเบอร์บิลเพราะมีรายการมี่วหมอดู เรื่องโจ้กมาสองเดือน เดือนละ สามร้อยกว่าบาท สุดทน ) รายละเอียด 480.97 ถูกหักลบกลบหนีไปจนเหลือ 122.65 อ้า เอาไงดี โทรเข้า 1331 CC แจ้งว่า ในรอบบิลหน้าจะหักลบกลบหนี้ในส่วนที่จ่ายเกินมา บ่ายวันนี้มีเหตุต้องโทรเข้า 1331 จึงได้สอบถามอีกครั้ง จนท ชื่อธีรพัฒน์แจ้งรายละเอียดให้ฟังแล้วส่ง mms บิลที่จ่ายไปแล้วไปให้ หลังจากส่งไปแล้วได้โทรเข้าไปอีกครั้งตามคำแนะนำของ จนท มี จนท ผู้หญิงมารับสายขอเช็ครายละเอียด ปรากฎว่า ยอด 480.97 นั้นถูกต้องแล้วเนื่องจากเป็นค่าบริการซึ่งค้างจ่ายตั้งแต่เดือน ธันวาคม เนื่องจากผมเปลี่ยนซิมมาใช้ 4g มึนไปหมด จ่ายค่าบริการทุกเดือน (ใช้สองหมายเลขกับหมายเลขที่เพิ่งปิดไป) ไม่เคยค้างจ่ายสักรอบบิล มึนโคตรๆ CC TMH ช่วยชี้แจงข้อเท็จจริงให้ผมทราบด้วยครับว่า ผมพลาดขั้นตอน ค้างจ่ายบิลเมือ่ไหร่ ยังไง เสียความรู้สึกมากครับ แบบนี้เหมือนบีบให้ผมไปซบอกค่ายอื่นนะ !!!?? มึนรึมั่วหว่า??? เหลือที่ใช้อยู่ สามหมายเลข กำลังชั่งใจ!!!
ผมมึนรึ TruemoveH มั่ว ช่วยชี้แจงให้ผมทราบด้วยครับ