เนื่องด้วยเจ้าของกระทู้ได้แจ้งย้ายค่ายเบอร์โทรศัพท์ 0xxx1919xx
โดยได้กดผ่าน *151*x xxxx xxxxx xx x# เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เวลา 15.59 น.
เจ้าของกระทู้ได้เดินทางไปแจ้งทาง AIS ที่ศูนย์บริการสาขา ICONSIAM ในวันเดียวกัน 8 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 19.15 น.
วันนี้ วันที่ 9 กันยายน 2562 เจ้าของกระทู้รอความคืบหน้าทั้งวัน ว่าเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวจะได้ย้ายค่ายไหม
และได้รับ sms จากทาง AIS เวลา 18.53 น. ดังนี้
ขอสอบถามทาง TruemoveH ว่า หมายเลขดังกล่าวมียอดค่าใช้จ่ายคงค้างอะไรบ้าง เพื่อที่เจ้าของกระทู้จะได้ดำเนินการให้เรียบร้อย
โดยหมายเลขดังกล่าวเป็นหมายเลขเติมเงิน เจ้าของกระทู้ได้เช็คสถานะล่าสุดบน True iService พบว่า
หมายเลขดังกล่าวเหลือเงินในระบบอยู่ 8.27 บาท และใช้งานได้ถึง 22 ตุลาคม 2562
ขอขอบพระคุณล่วงหน้า
ปัญหา ย้ายค่ายจาก TruemoveH ไปยัง AIS
โดยได้กดผ่าน *151*x xxxx xxxxx xx x# เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เวลา 15.59 น.
เจ้าของกระทู้ได้เดินทางไปแจ้งทาง AIS ที่ศูนย์บริการสาขา ICONSIAM ในวันเดียวกัน 8 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 19.15 น.
วันนี้ วันที่ 9 กันยายน 2562 เจ้าของกระทู้รอความคืบหน้าทั้งวัน ว่าเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวจะได้ย้ายค่ายไหม
และได้รับ sms จากทาง AIS เวลา 18.53 น. ดังนี้
ขอสอบถามทาง TruemoveH ว่า หมายเลขดังกล่าวมียอดค่าใช้จ่ายคงค้างอะไรบ้าง เพื่อที่เจ้าของกระทู้จะได้ดำเนินการให้เรียบร้อย
โดยหมายเลขดังกล่าวเป็นหมายเลขเติมเงิน เจ้าของกระทู้ได้เช็คสถานะล่าสุดบน True iService พบว่า
หมายเลขดังกล่าวเหลือเงินในระบบอยู่ 8.27 บาท และใช้งานได้ถึง 22 ตุลาคม 2562
ขอขอบพระคุณล่วงหน้า