โดน Truemove H ระงับ สัญญาณ

กระทู้คำถาม
คือว่าอยู่ดีๆ ก็โดนแจ้งระงับสัญญาณ ทั้ง Internet และ โทรศัพท์ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย. เวลา 11:00 น.  เป็นต้นมา
พอโทรไปที่ 1331  ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติว่าผมค้างชำระค่าบริการอยู่ งงเต๊กเลยว่าค้างชำระอะไร
ผมก็เพิ่งจ่ายค่าโทรศัพท์ไป เมื่อวันที่ 31/08/2013 จำนวน 750.07 บาท (ที่ 7-11)
ซึ่งเป็นรอบบิลวันที่ 09 ส.ค. 56  -  3 ก.ย. 56  
เก็บหลักฐานสลิปใบเสร็จ และ  SMS ยืนยันการจ่ายค่าบริการไว้อยู่
- 0909636065  เบอร์ โดนระงับ
- ปัจจุบันผมใช้ ไอสมาร์ท 699  บ. // จ่ายเดือนละ 750 บ.


** ด้วยความมึนๆ เมื่อวานผมโทรไปที่ 1331 เป็นระบบอัตโนมัติก็แจ้งบอกว่าชำระขั้นต่ำได้
ผมเลยลองชำระผ่านบัตรเครดิตดู 100 บาท (เลขอ้างอิงในระบบ : 0000326597  ไม่รู้มันไปตัดยอดบิลไหน) ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
- พยายามจะคุยผ่านช่องทาง TRUE CHAT  ก็ไม่มีการตอบรับ
- ส่งแจ้งเรื่องไปทาง E-maiL ก็ No-Reply กลับมา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้แล้วนะครับ
หากทราบเรื่องอย่างไร ผมจะรีบแจ้งกลับท่านอีกครั้งครับ

อย่างไร ผมรบกวนขอทราบชื่อ-หมายเลขที่ติดต่อกลับที่สะดวก
รบกวนแจ้งกลับผมอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่