คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้แล้วนะครับ
หากทราบเรื่องอย่างไร ผมจะรีบแจ้งกลับท่านอีกครั้งครับ
อย่างไร ผมรบกวนขอทราบชื่อ-หมายเลขที่ติดต่อกลับที่สะดวก
รบกวนแจ้งกลับผมอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
หากทราบเรื่องอย่างไร ผมจะรีบแจ้งกลับท่านอีกครั้งครับ
อย่างไร ผมรบกวนขอทราบชื่อ-หมายเลขที่ติดต่อกลับที่สะดวก
รบกวนแจ้งกลับผมอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
โดน Truemove H ระงับ สัญญาณ
พอโทรไปที่ 1331 ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติว่าผมค้างชำระค่าบริการอยู่ งงเต๊กเลยว่าค้างชำระอะไร
ผมก็เพิ่งจ่ายค่าโทรศัพท์ไป เมื่อวันที่ 31/08/2013 จำนวน 750.07 บาท (ที่ 7-11)
ซึ่งเป็นรอบบิลวันที่ 09 ส.ค. 56 - 3 ก.ย. 56
เก็บหลักฐานสลิปใบเสร็จ และ SMS ยืนยันการจ่ายค่าบริการไว้อยู่
- 0909636065 เบอร์ โดนระงับ
- ปัจจุบันผมใช้ ไอสมาร์ท 699 บ. // จ่ายเดือนละ 750 บ.
** ด้วยความมึนๆ เมื่อวานผมโทรไปที่ 1331 เป็นระบบอัตโนมัติก็แจ้งบอกว่าชำระขั้นต่ำได้
ผมเลยลองชำระผ่านบัตรเครดิตดู 100 บาท (เลขอ้างอิงในระบบ : 0000326597 ไม่รู้มันไปตัดยอดบิลไหน) ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
- พยายามจะคุยผ่านช่องทาง TRUE CHAT ก็ไม่มีการตอบรับ
- ส่งแจ้งเรื่องไปทาง E-maiL ก็ No-Reply กลับมา