เนื่องจากวันนี้โทรศัพท์เพิ่งโดนระงับสัญญาณ เลยโทรไปที่ 1331 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวและชำระภายใน 3 วัน (เราต้องใช้อินเตอร์เน็ตและโทรในวันนี้แต่ยังไม่สะดวกไปชำระตอนเช้านี้ค่ะ คิดว่าจะไปชำระตอนเย็น) แต่พอกด 2 ตามที่มะลิบอก ข้อความอัตโนมัติก็พูดซ้ำแบบเดิม และโทรศัพท์ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ และก็ไม่สามารถย้อนกลับสุ่เมนุก่อนหน้าได้ ทำให้เราต้องกดวางแล้วโทรเข้าไปใหม่ ซึ่งถ้าจำไม่ผิด 1331 คิดค่าโทรครั้งละ 3 บาท
เมื่อเดือนก่อนเราก็โดนระงับสัญญาณและโทรไป 1331 ให้เปิดสัญญาณให้ก่อนก็ทำได้นะคะ เลยไม่แน่ใจว่าที่รอบนี้ทำไม่ได้เพราะ 2 เดือนติดกันหรือเปล่า ถ้า 2 เดือนติดกันไม่ได้ก็ควรจะแจ้งให้ทราบนะคะ ไม่ใช่ให้โทรไป 1331 พอกด 2 แล้วระบบก็พูดวนเหมือนเดิม ทำให้เราต้องวางแล้วโทรใหม่หลายๆรอบ เปลืองค่าโทรศัพท์ค่ะ
หมายเหตุ : เวลาโทรไปมะลิจะรับสายก่อนที่ตัดเข้าอัตโนมัติ คำของระบบอัตโนมัติคือ
กด 1 เพื่อชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
กด 2 เพื่อเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วชำระภายใน 3 วัน
True สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวและชำระภายในกำหนดได้ไหมคะ
เมื่อเดือนก่อนเราก็โดนระงับสัญญาณและโทรไป 1331 ให้เปิดสัญญาณให้ก่อนก็ทำได้นะคะ เลยไม่แน่ใจว่าที่รอบนี้ทำไม่ได้เพราะ 2 เดือนติดกันหรือเปล่า ถ้า 2 เดือนติดกันไม่ได้ก็ควรจะแจ้งให้ทราบนะคะ ไม่ใช่ให้โทรไป 1331 พอกด 2 แล้วระบบก็พูดวนเหมือนเดิม ทำให้เราต้องวางแล้วโทรใหม่หลายๆรอบ เปลืองค่าโทรศัพท์ค่ะ
หมายเหตุ : เวลาโทรไปมะลิจะรับสายก่อนที่ตัดเข้าอัตโนมัติ คำของระบบอัตโนมัติคือ
กด 1 เพื่อชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
กด 2 เพื่อเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วชำระภายใน 3 วัน