หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TruemoveH บิลเกินเปลี่ยนได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
dtac
ผมใบ้เน็ตรายเดือน เมือก่อนเดือนละประมาณ300 เดี๋ยวนี้ขึ้นเป็น500 สามารถยกเลิกบิลที่เกินมาได้ไหมครับ
แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่truemoveHยังไงดีครับ เบอร์โทร 0840841817
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม ZEED AIS 399/เดือน
ผมใช้ซิมนี้มา 1 เดือนแล้วครับ และครบรอบเดือนเมื่อวานนี้ แต่ไปเช็คบิลแล้วไม่ยอดชำระ แต่เน็ตยังเล่นได้อยู่
สมาชิกหมายเลข 8533212
จะจ่ายบิลมือถือทรูแต่มีเบอร์อื่นที่ขึ้นให้จ่ายด้วย
สวัสดีค่ะเราพบปัญหาเรื่องที่จะจ่ายบิลมือถือแต่เดือนนี้กลับมีเบอร์อื่นซึ่งไม่ใช่เบอร์เราขึ้นให้จ่ายบิลด้วย เราจึงรีบไปสอบถามที่ศูนย์ทรูใกล้บ้านเค้าบอกว่าเบอร์นี้มีการเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมเน็ตเมื
สมาชิกหมายเลข 8555603
บริการ SMS Horo Peachy เก็บเงินที่ยกเลิกไม่ได้ (ได้รับการแก้ไขแล้วครับ)
ผมใช้บริการเน็ตรายเดือนโปรนี้ ปกติจะอยู่ที่ 300 บาท รวม Vat ก็ 321 บาท แต่พอเดือนตุลากับพฤศจิกา ยอดรวมดันเป็น 426 ซึ่งผมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เล่นเข้ามาเช็คในแอป Iservice ไว้ชำระเงิน พบว่ามีบริการเสริม
สมาชิกหมายเลข 7795065
จ่ายค่าบิลทรู ยกเลิกค่าบริการไปแล้วทำไม ยังมียอดมาเก็บเงินอีก
จ่ายบิลของรอบเก่าไปแล้ว ทำไม ยังมียอดมาเก็บเพิ่มอีก
แมวลายเสือตัวเมีย
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเต
สมาชิกหมายเลข 4878770
เบอร์ถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ? - TrueMoveH
วันที่ 11/04/65 ผมกำลังจะเข้าไปชำระค่าค้างบริการ แต่ในแอปขึ้นว่าเบอร์ของผมขึ้นว่าไม่มีบริการ ผมจึงทักไปถามเจ้าหน้าที่ของทรู เขาบอกว่าเบอร์ของผมถูกยกเลิกการให้บริการไปแล้ว แต่หากจะใช้เบอร์นี้ต่อให้ไปแส
สมาชิกหมายเลข 2728461
เปลี่ยนแพ็กเกจหรือ ยกเลิก ไวไฟบ้าน
เมื่อเดือนนี้ได้บิลของทรูรอบใหม่มาปรากฎว่า น่าจะครบช่วงโปรโมชั่นแล้ว ได้มีการปรับเปลี่ยนราคาขึ้นจากเดิมเป็น2เท่า เลยสนใจอยากสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ถูกลงได้ไหม อยากได้ที่ราคาต่อเดือนไม่เกิน 55
สมาชิกหมายเลข 7064591
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยากมาก
จะยกเลิกโปรเสริม อยู่ๆก็มีเข้ามาในบิล ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เราก็เข้าใจว่าอาจเผลอไปสมัครตอนไหนก็จ่ายๆไป กดยกเลิกในแอปไป พอบิลถัดมา มียอด เพิ่มมาอีก ปกติใช้โปร 699 บ. มีโปรเสริมส่วนเกินมา เป็นยอด 939 เลยต
สมาชิกหมายเลข 4226872
โดนเรียกเก็บค่าบริการโทรศัพท์เกิน
ตอนเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วไปยกเลิกเบอร์เดิม พนักงานก็เสนอว่าให้ลดโปรเดือนละ 100 แทนก่อนมั้ยเผื่อมีอะไรผูกอยู่ เราก็ตกลงแล้วลืมไปเลย จนมีบิลมาที่บ้าน ยอดเป็นพัน โทรกลับไปเขาบอกเรามีโปรเสริมด้วย อย่างงี้มั
สมาชิกหมายเลข 8522582
ยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงิน TrueMoveH
ขอวิธียกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยไม่ต้องไปสาขาหน่อยครับ เป็นเบอร์คุณพ่อท่านไม่สะดวกไปเดินการที่สาขาด้วยตัวเอง ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8529486
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TruemoveH บิลเกินเปลี่ยนได้ไหมครับ
แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่truemoveHยังไงดีครับ เบอร์โทร 0840841817