****ช่วยโหวตกระทู้หน่อยครับ คงมีอีกหลายรายโดนโกง ดูจากคอมเม้นของหลายๆคน ถ้าโกงหลักร้อย แค่หมื่นคนก็เป็นล้านแล้วนะครับ แล้วฐานลูกค้ามีเป็นล้านคน ก็คิดดูกันเถอะครับ *****
**ผมรู้นะครับ ว่าเดี๋ยวก็จะมี Bot True มาแจ้งขอติดต่อหลังไมค์ แต่ขอโทษทีนะครับ ทำไมทางคุณไม่ชี้แจงมาเลยว่ายังไง ลูกค้าเดือดร้อน ผมรู้สึกไม่โอเคมาก**
วันนี้อยู่จะชำระค่าบริการจากแอพ True IService ที่ทำอยู่ปกติครับ
แล้วอยู่ๆก็มีค่าบริการที่น่าสงสัยขึ้นมาของ True Online เป็นจำนวน 747.93 บาท จึงพยายามติดต่อครับ ทุกทางจริงๆ ทั้ง True Chat, 1331, 1686 รวมถึงอีเมล์
โทรไป 1686 บอกว่าตอนนี้มีแค่ค่าชำระบริการเป็นจำนวน 609.64 บาท ซึ่งเป็น True Convergence
ต้องเรียนว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสิ้นเดือนมกรา (31-01-2017) ได้ทำการแตกโปรโมชั่นเดิมที่เป็น
โปร 999 บาท มี Internetบ้าน+TrueMoveH+TrueVision
มาเป็น Internetบ้าน+TrueVision 599 บาท (ซึ่งจะไปแจ้งอยู่ในหมวด True Convergence ภายในแอพ True IService) และ TrueMoveH ISmart Max เนื่องจากทีแรกจะยกเลิกใช้บริการ TruemoveH
ดังนั้นจึงต้องชำระค่าบริการทั้งหมดที่คงค้างอยู่ๆแล้ว เนื่องจากนโยบายบริษัทถ้าลูกค้าต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนโปรโมชั่น
แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยื่นสิทธิพิเศษให้จึงใช้บริการต่อ
แต่มาวันนี้ 22-02-2017 เข้าแอพ TrueISerivce มีค่าบริการเพิ่มขึ้นมา ในหมวก TrueOnline เป็นจำนวน 747.93 บาท จึงได้สอบถามไปทุกทางเอง โดยไม่มีทาง True พยายามติดต่อกลับมา สรุปพนักงานบอกว่า
เป็นค่าบริการคงค้าง จาก ณ รอบที่ยกเลิกการ(เปลี่ยนโปรเดิม) วันที่
01-08-2015
*** ขอโทษนะครับ ยกเลิกเปลี่ยนโปรโมชั่น ไปปีครึ่ง แล้วบอกลูกค้าบริษัททำการอัพเดทฐานข้อมูล เป็นไปได้หรือครับ ที่ทางผู้ให้บริการจะอนุญาตโดยที่ผมจะไม่ชำระเงินก่อน แถมระหว่างที่ผ่านมาปีครึ่งนี้ผมก็ยังใช้บริการคุณอยู่ ทั้ง TrueMoveH TrueOnline TrueVision ***
ผมควรจะจ่ายหรือครับ ยอมๆรับผิดไปว่ายังไม่จ่ายทั้งๆที่ผ่านมาปีครึ่ง โดยที่ผมไม่สามารถสืบค้นหาหลักฐานอะไรมาพิสูจน์
ระวัง True อ้างอัพเดทฐานข้อมูล เรียกค่าบริการ อ้างค้างชำระปีครึ่ง โกงกันเกินไป เอาหลักฐานอะไรมาพิสูจน์ดี
**ผมรู้นะครับ ว่าเดี๋ยวก็จะมี Bot True มาแจ้งขอติดต่อหลังไมค์ แต่ขอโทษทีนะครับ ทำไมทางคุณไม่ชี้แจงมาเลยว่ายังไง ลูกค้าเดือดร้อน ผมรู้สึกไม่โอเคมาก**
วันนี้อยู่จะชำระค่าบริการจากแอพ True IService ที่ทำอยู่ปกติครับ
แล้วอยู่ๆก็มีค่าบริการที่น่าสงสัยขึ้นมาของ True Online เป็นจำนวน 747.93 บาท จึงพยายามติดต่อครับ ทุกทางจริงๆ ทั้ง True Chat, 1331, 1686 รวมถึงอีเมล์
โทรไป 1686 บอกว่าตอนนี้มีแค่ค่าชำระบริการเป็นจำนวน 609.64 บาท ซึ่งเป็น True Convergence
ต้องเรียนว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสิ้นเดือนมกรา (31-01-2017) ได้ทำการแตกโปรโมชั่นเดิมที่เป็น
โปร 999 บาท มี Internetบ้าน+TrueMoveH+TrueVision
มาเป็น Internetบ้าน+TrueVision 599 บาท (ซึ่งจะไปแจ้งอยู่ในหมวด True Convergence ภายในแอพ True IService) และ TrueMoveH ISmart Max เนื่องจากทีแรกจะยกเลิกใช้บริการ TruemoveH
ดังนั้นจึงต้องชำระค่าบริการทั้งหมดที่คงค้างอยู่ๆแล้ว เนื่องจากนโยบายบริษัทถ้าลูกค้าต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนโปรโมชั่น
แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยื่นสิทธิพิเศษให้จึงใช้บริการต่อ
แต่มาวันนี้ 22-02-2017 เข้าแอพ TrueISerivce มีค่าบริการเพิ่มขึ้นมา ในหมวก TrueOnline เป็นจำนวน 747.93 บาท จึงได้สอบถามไปทุกทางเอง โดยไม่มีทาง True พยายามติดต่อกลับมา สรุปพนักงานบอกว่า
เป็นค่าบริการคงค้าง จาก ณ รอบที่ยกเลิกการ(เปลี่ยนโปรเดิม) วันที่ 01-08-2015
*** ขอโทษนะครับ ยกเลิกเปลี่ยนโปรโมชั่น ไปปีครึ่ง แล้วบอกลูกค้าบริษัททำการอัพเดทฐานข้อมูล เป็นไปได้หรือครับ ที่ทางผู้ให้บริการจะอนุญาตโดยที่ผมจะไม่ชำระเงินก่อน แถมระหว่างที่ผ่านมาปีครึ่งนี้ผมก็ยังใช้บริการคุณอยู่ ทั้ง TrueMoveH TrueOnline TrueVision ***
ผมควรจะจ่ายหรือครับ ยอมๆรับผิดไปว่ายังไม่จ่ายทั้งๆที่ผ่านมาปีครึ่ง โดยที่ผมไม่สามารถสืบค้นหาหลักฐานอะไรมาพิสูจน์