True มี มาตราฐาน SLA ไหมครับ ถ้า Fiber มีปัญหา ทำไมผมเจอ 1 อาทิตย์

ผมมีปัญหา Fiber True แท้ ไม่ DocSys โดน"บังคับเปลี่ยน"ย้ายจาก ADSL มา Fiber ประมาน 2 เดือน แล้วเจอปัญหาครับ สัญญาณ จะหลุดหาย ค้าง ทุกๆ 5-10 นาที ในช่วงเวลา 18:00- 24:00 (เวลาใช้งานจริง เวลาอื่นไม่ได้ใช้งานครับ) เลยมีการโทรสอบถามทาง 1686 ได้ความว่า หาสาเหตุไม่ได้และจะเข้ามา ภายในวันเสาร์นี้ครับ (เหตุแจ้งขัดข้องวันอาทิตย์)
ผมเลยมีข้อสงสัยถึง SLA หรือการรับประกันว่า จะสามารถแก้ไขได้ ในระยะเวลา เท่าไหร่ครับ   ผมเเป็นลูกค้ามา จะ 15 ปีแล้ว ทั้ง  UBC/TrueVision, Truemove, TrueOnline แล้ว โดนบังคับตัดสัญญาณย้าย ADSL มาเป็น Fiber แล้วเจออย่างนี้อีก เลยเริ่มไม่ต้องการจะใช้บริการแล้วครับ   ตอนย้าย ADSL > Fiber ก็มีบอกไว้แล้ว ถ้าเจอปัญหา แสดงว่า ทั้งหมู่บ้านผมน่าจะเป็นด้วย จะเชิญชวนกันย้ายค่าย รบกวน ทรูด้วยครับ ผมหา SLA ไม่เจอในหน้าเวป

#True #TrueOnline #Fiber
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1244682
ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ท่านสมาชิก โดยรบกวนขอทราบ หมายเลขที่ใช้งาน , ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนและเบอร์ติดต่อที่สะดวก มาทางหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่