คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 1666705
เพื่อที่คุณจะได้รับการดูแลและได้รับการตรวจสอบข้อมูลโดยเร็ว ผมรบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ หรือแจ้งเป็นชื่อ นามสกุลผู้สมัครบริการ พร้อมชื่อผู้ติดต่อ และหมายเลขเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อ แจ้งผมทางหลังไมค์นะครับ
เพื่อที่คุณจะได้รับการดูแลและได้รับการตรวจสอบข้อมูลโดยเร็ว ผมรบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ หรือแจ้งเป็นชื่อ นามสกุลผู้สมัครบริการ พร้อมชื่อผู้ติดต่อ และหมายเลขเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อ แจ้งผมทางหลังไมค์นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เคยโดน True Online เบี้ยวนัดกันบ้างไหมครับ /เน็ต20m เล่นได้1m จ้า คนกรุงเทพ
แต่เล่นจริงๆได้แค่ 1m/m1 บางวันดีขึ้นมาหน่อย ขยับมาเป็น 5m/1m (TrueVisionก็ไม่ได้เปิดดูอะไรเลย )
วันก่อน TrueOnline Fanpage บอก อาจจะเป็นเพราะเล่นWifi ด้วยรึเปล่าทำให้สัญญาณตก
อะ ผมเลยย้ายที่ครับ ไปนั่งเล่นใกล้ๆ กล่องเราเตอร์เลย แล้วลอง เช็คสัญญา
ได้มา8m/1m , พอตกบ่ายๆ ลงไปที่1m/1mเท่าเดิม
แจ้งไปทางแฟนเพจ เรียบร้อย คุยกันเรียบร้อยดี มีsupportโทรมาดูแล
นัดกันวันอังคาร 7 มีค 2560 จะส่งทีมช่างเข้ามาดูให้นะ คุยดีมากๆ
มาวันนี้ช่างเบี้ยวจ้าาาา
พอติดต่อสอบถามไปทาง แฟนเพจ เค้าตอบมาว่าจะส่งให้13มีค
แล้วเมื่อวาน คุณโทรมานัดลูกค้าจะเข้าวันอังคาร ช่างจะติดต่อไป
คืออะไร ให้เลขที่ใบงานเสร็จสับ 1 งาน ออกเลขที่ใบงาน2ชุด หรอครับ
---------------
เพิ่มเติม
สัญญาผมหมด 11มีค / แต่จะส่งช่างมาดูแล13มีค
เหมือนโดนบังคับให้ต่อสัญญาอ้อมๆด้วยรึเปล่า
หากทรู เข้ามาอ่านก็ดำเนินการหน่อยนะครับ
คุยในแฟนเพจอย่างนึ่ง แต่บริการอีกอย่างนึ่ง