อ้างถึง กระทู้เก่านะคะ
http://ppantip.com/topic/31694536
ตั้งแต่ได้ตั้งกระทู้ไปเมื่อวันที่ 23/2/14 ยังไม่มีผู้ใด ติดต่อกลับมาแม้แต่รายเดียว แม้แต่ "คุณสุกัญญา" เจ้าหน้าที่ที่เคาเตอร์ทรู สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 5 ที่ แจ้งว่า "เดี๋ยวโทรกลับ" ก่อนที่จะ "ตัดสาย" ไป รวมถึง คุณ Intelligence เจ้าหน้าที่ ทรูในพันทิปแห่งนี้ ที่เพียงมาเม้นใต้โพส คงเพียงเพื่อจะให้เพื่อนสมาชิกรู้สึกว่า ทรู นั้นกำลังเข้ามาร่วมช่วยเหลือ แต่เปล่าเลย
นี่คงเป็นเรื่องธรรมดาของ TRUE ที่จะปฏิบัติต่อลูกค้าที่มีปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ และเป็นธรรมดาที่จะเกิดปัญหากับทรูในเรื่อง " ค่าใช้บริการ"
ดิชั้น ขออนุญาตแนะนำให้กับผู้ที่สนใจจะย้ายค่ายมาใช้บริการค่ายนี้ ให้คุณลองหาคำว่า TRUE กับปัญหาค่าใช้บริการ ใน google ดูค่ะ จะทราบว่ามีมากมาย
ขอแนะนำ และบอกเล่าเรื่องราวหากยังใช้ และคิดจะใช้บริการดังนี้ค่ะ
1 เรื่องการชำระค่าบริการ อย่าใช้วิธี ตัดบัญชี หรือ หักผ่านบัตรเครดิต เด็ดขาด!! เพราะคุณจะไม่ทราบรายละเอียดเลยเมื่อมีปัญหาในรอบบิลนั้นๆ ดิชั้นเองรวมถึงเพื่อนๆ ที่เคยใช้วิธีนี้ต่างเคยเจอปัญหามาแล้วทั้งสิ้น ส่วนตัวดิชั้นเองปัญหาครั้งนี้จ่ายโดยใช้ Internet banking ค่ะ เลยเจอแบบนี้ ควรเก็บบิลที่จ่ายแล้วเก็บไว้ทุกครั้ง ปกติเก็บไว้ค่ะ แต่ครั้งนี้ ทรู ย้อนไปเล่นงานดิชั้น ของรอบบิลเมื่อ ปี 53!!! เกินกว่าจะเก็บจริงๆ!!!!
2 บริการของ Call Center เหมือนมีสคริปพูดเหมือนๆกันตลอดเวลา หากเกิดปัญหา ไม่เคยมีการประสานงาน ดิชั้นต้องเล่าใหม่ทุกครั้งที่โทรเข้าไป ซึ่งครั้งที่เคยมีปัญหาเรื่อง Data Roaming ก็มาจากความผิดพลาดของ Call Center นั่นเอง สรุปคือ ไม่รู้ว่ามี Call Centere ไว้ทำอะไร !?!
3 สัญญาณ โทรศัพท์ ดิชั้นใช้ที่กรุงเทพ เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็น พนักงานขาย จึงทำให้ได้ใช้บริการ หลากหลายสถานที่ เหมือนคอนเซปเค้าคือไม่ต้องการให้คุณติดต่อใครง่ายนัก เดี๋ยวติด เดี๋ยวรับสายแล้วไม่ได้ยิน หลุดๆติดๆ หากไปต่างจังหวัด ลืมไปได้เลย นึกว่าไม่ได้พกโทรศัพท์มา ดิชั้นใช้ค่ายนี้เหตุผลคือ (เคย)ถูก ซึ่งสมัยนี้ค่ายอื่นก็มีข้อเสนอที่ดีเช่นกัน
4 สัญญาณ 3G แพ้ตึก อาคารสูง ยิ่งขับรถไป หากใช้ความเร็วเน็ตหายเลยทันที คล้ายๆใช้ PCT เพื่อนๆ แซวว่าเน็ตวิ่งตามรถไม่ทัน!
5 พนักงานที่เคาเตอร์ คนรอเป็นสิบๆ บางครั้งมีเกือยร้อย พนักงานช้ามากๆๆ คุณจะได้รับการบริการที่เร็วคือ ขอเปิดใช้ internet บ้าน ติด True Vision ...คือชอบที่จะหาลูกค้าใหม่ๆ และขอลืมๆลูกค้าเก่าๆนั่นเอง ดิชั้นพาตัวเองไปพึ่งพาเคาเตอร์ตามที่มีผู้แนะนำให้ไปติดต่อจะได้รับการช่วยเหลือ โดยตามเรื่องกับคุณสุกัญญา ที่แจ้งให้ดิชั้นไปแจ้งความ!?! ... และแล้วก็เป็นเหตุให้เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ขอใช้พื้นที่พันทิปมาโพสข้อความในที่สุด
ดิชั้นขอแจ้งให้คุณ Intelligence เจ้าหน้าที่ของทรู ที่คอยตามมาตอบในทุกโพสของทรู ในพันทิป ทราบค่ะ ว่า การที่ทรูมายกเลิกซิมดิชั้น ให้ดิชั้นก็ได้เจอกับการบริการห่วยๆของทีมพวกคุณ นั่นก็เป็นความแย่ที่สุดอยู่แล้ว ยังจะมาแจ้งว่าจะติดต่อแล้วเงียบอีก เหมือนยิ่งมาย้ำความห่วยในการแก้ปัญหาของพวกคุณ! ดิชั้นขอแจ้งว่า ดิชั้นคงไม่ไปชำระเงินในสิ่งที่พวกคุณพยายามยัดเยียดว่าดิชั้นนั้นค้างค่าบริการ และหากคุณยังคงยกเลิก ดิชั้นก็จะปล่อยให้มีการฟ้องร้องอย่างแน่นอนค่ะ
ดิชั้นขอขอบคุณพันทิปนะคะ ที่เปิดพื้นที่เพื่อให้นำเรื่องดีมาแชร์ และเอาเรื่องแย่ๆ ได้มาประจาร! เพื่อให้เป็นการเตือน ให้เพื่อนๆสมาชิกได้ระวัง หากการโพสของดิชั้นนั้นไม่ตรงกับความเห็นของท่านใด ต้องขออภัยค่ะ เรื่องราวที่เกิดขึ้นของดิชั้นครั้งนี้ เพียงเพื่อต้องการประจารการกระทำของค่ายนี้ให้ทราบ และได้ระวัง หากท่านใดมีปัญหากับค่ายนี้ แนะนำว่าทุกครั้งที่คุยกับใคร ต้องจดชื่อพนักงานไว้ทุกครั้ง เพราะคุณจะได้เจอการโยนไปโยนมา ตอบแล้วตอบอีก พูดแล้วพูดอีก และมาถามหาที่มาของคำพูดนั้นๆ
หากท่านใดมีเหตุการณ์เดียวกัน นำมาแชร์ให้ทราบนะคะ ดิชั้นจะเข้าไปกดไลค์และแชร์ให้ค่ะ จะไม่นิ่งนอนใจค่ะ เพราะวันนึงมันอาจกลายเป็นตัวเองค่ะ
TT-TT
TRUE!!!! เงียบอีกตามเคย!! จ่ายค่าโทรศัพท์แล้วบอกยังไม่จ่าย!!!
ตั้งแต่ได้ตั้งกระทู้ไปเมื่อวันที่ 23/2/14 ยังไม่มีผู้ใด ติดต่อกลับมาแม้แต่รายเดียว แม้แต่ "คุณสุกัญญา" เจ้าหน้าที่ที่เคาเตอร์ทรู สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 5 ที่ แจ้งว่า "เดี๋ยวโทรกลับ" ก่อนที่จะ "ตัดสาย" ไป รวมถึง คุณ Intelligence เจ้าหน้าที่ ทรูในพันทิปแห่งนี้ ที่เพียงมาเม้นใต้โพส คงเพียงเพื่อจะให้เพื่อนสมาชิกรู้สึกว่า ทรู นั้นกำลังเข้ามาร่วมช่วยเหลือ แต่เปล่าเลย
นี่คงเป็นเรื่องธรรมดาของ TRUE ที่จะปฏิบัติต่อลูกค้าที่มีปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ และเป็นธรรมดาที่จะเกิดปัญหากับทรูในเรื่อง " ค่าใช้บริการ"
ดิชั้น ขออนุญาตแนะนำให้กับผู้ที่สนใจจะย้ายค่ายมาใช้บริการค่ายนี้ ให้คุณลองหาคำว่า TRUE กับปัญหาค่าใช้บริการ ใน google ดูค่ะ จะทราบว่ามีมากมาย
ขอแนะนำ และบอกเล่าเรื่องราวหากยังใช้ และคิดจะใช้บริการดังนี้ค่ะ
1 เรื่องการชำระค่าบริการ อย่าใช้วิธี ตัดบัญชี หรือ หักผ่านบัตรเครดิต เด็ดขาด!! เพราะคุณจะไม่ทราบรายละเอียดเลยเมื่อมีปัญหาในรอบบิลนั้นๆ ดิชั้นเองรวมถึงเพื่อนๆ ที่เคยใช้วิธีนี้ต่างเคยเจอปัญหามาแล้วทั้งสิ้น ส่วนตัวดิชั้นเองปัญหาครั้งนี้จ่ายโดยใช้ Internet banking ค่ะ เลยเจอแบบนี้ ควรเก็บบิลที่จ่ายแล้วเก็บไว้ทุกครั้ง ปกติเก็บไว้ค่ะ แต่ครั้งนี้ ทรู ย้อนไปเล่นงานดิชั้น ของรอบบิลเมื่อ ปี 53!!! เกินกว่าจะเก็บจริงๆ!!!!
2 บริการของ Call Center เหมือนมีสคริปพูดเหมือนๆกันตลอดเวลา หากเกิดปัญหา ไม่เคยมีการประสานงาน ดิชั้นต้องเล่าใหม่ทุกครั้งที่โทรเข้าไป ซึ่งครั้งที่เคยมีปัญหาเรื่อง Data Roaming ก็มาจากความผิดพลาดของ Call Center นั่นเอง สรุปคือ ไม่รู้ว่ามี Call Centere ไว้ทำอะไร !?!
3 สัญญาณ โทรศัพท์ ดิชั้นใช้ที่กรุงเทพ เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็น พนักงานขาย จึงทำให้ได้ใช้บริการ หลากหลายสถานที่ เหมือนคอนเซปเค้าคือไม่ต้องการให้คุณติดต่อใครง่ายนัก เดี๋ยวติด เดี๋ยวรับสายแล้วไม่ได้ยิน หลุดๆติดๆ หากไปต่างจังหวัด ลืมไปได้เลย นึกว่าไม่ได้พกโทรศัพท์มา ดิชั้นใช้ค่ายนี้เหตุผลคือ (เคย)ถูก ซึ่งสมัยนี้ค่ายอื่นก็มีข้อเสนอที่ดีเช่นกัน
4 สัญญาณ 3G แพ้ตึก อาคารสูง ยิ่งขับรถไป หากใช้ความเร็วเน็ตหายเลยทันที คล้ายๆใช้ PCT เพื่อนๆ แซวว่าเน็ตวิ่งตามรถไม่ทัน!
5 พนักงานที่เคาเตอร์ คนรอเป็นสิบๆ บางครั้งมีเกือยร้อย พนักงานช้ามากๆๆ คุณจะได้รับการบริการที่เร็วคือ ขอเปิดใช้ internet บ้าน ติด True Vision ...คือชอบที่จะหาลูกค้าใหม่ๆ และขอลืมๆลูกค้าเก่าๆนั่นเอง ดิชั้นพาตัวเองไปพึ่งพาเคาเตอร์ตามที่มีผู้แนะนำให้ไปติดต่อจะได้รับการช่วยเหลือ โดยตามเรื่องกับคุณสุกัญญา ที่แจ้งให้ดิชั้นไปแจ้งความ!?! ... และแล้วก็เป็นเหตุให้เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ขอใช้พื้นที่พันทิปมาโพสข้อความในที่สุด
ดิชั้นขอแจ้งให้คุณ Intelligence เจ้าหน้าที่ของทรู ที่คอยตามมาตอบในทุกโพสของทรู ในพันทิป ทราบค่ะ ว่า การที่ทรูมายกเลิกซิมดิชั้น ให้ดิชั้นก็ได้เจอกับการบริการห่วยๆของทีมพวกคุณ นั่นก็เป็นความแย่ที่สุดอยู่แล้ว ยังจะมาแจ้งว่าจะติดต่อแล้วเงียบอีก เหมือนยิ่งมาย้ำความห่วยในการแก้ปัญหาของพวกคุณ! ดิชั้นขอแจ้งว่า ดิชั้นคงไม่ไปชำระเงินในสิ่งที่พวกคุณพยายามยัดเยียดว่าดิชั้นนั้นค้างค่าบริการ และหากคุณยังคงยกเลิก ดิชั้นก็จะปล่อยให้มีการฟ้องร้องอย่างแน่นอนค่ะ
ดิชั้นขอขอบคุณพันทิปนะคะ ที่เปิดพื้นที่เพื่อให้นำเรื่องดีมาแชร์ และเอาเรื่องแย่ๆ ได้มาประจาร! เพื่อให้เป็นการเตือน ให้เพื่อนๆสมาชิกได้ระวัง หากการโพสของดิชั้นนั้นไม่ตรงกับความเห็นของท่านใด ต้องขออภัยค่ะ เรื่องราวที่เกิดขึ้นของดิชั้นครั้งนี้ เพียงเพื่อต้องการประจารการกระทำของค่ายนี้ให้ทราบ และได้ระวัง หากท่านใดมีปัญหากับค่ายนี้ แนะนำว่าทุกครั้งที่คุยกับใคร ต้องจดชื่อพนักงานไว้ทุกครั้ง เพราะคุณจะได้เจอการโยนไปโยนมา ตอบแล้วตอบอีก พูดแล้วพูดอีก และมาถามหาที่มาของคำพูดนั้นๆ
หากท่านใดมีเหตุการณ์เดียวกัน นำมาแชร์ให้ทราบนะคะ ดิชั้นจะเข้าไปกดไลค์และแชร์ให้ค่ะ จะไม่นิ่งนอนใจค่ะ เพราะวันนึงมันอาจกลายเป็นตัวเองค่ะ
TT-TT