ไปเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
เลือกโปรเสร็จพนักงานทำการเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้
กลับมาบ้านเบอร์ที่เมมไว้ในซิมหายหมด คือพนักงานไม่ได้คัดลอกให้ เลยกลับไปเพื่อจะเอา
ซิมเก่ามาคัดลอกเบอร์ แต่พนักงานกลับบอกว่าหักซิมทิ้งแล้ว
เราก็เลยโทรไปcall center เค้าก็บอกจะประสานงานให้ แล้วประมาณครึ่งชม ทางสาขาที่หักซิม โทรมาบอกว่าซิมเก่าเราเสียไม่สามารถคัดลอกเบอได้ตั้งแต่ก่อนจะหักซิมทิ้ง
คำถามคือ
- ปกติเวลาไปเปลี่ยนซิมใหม่ หรือเปลี่ยนระบบต่างๆ เค้าไม่ได้คัดลอกเบอให้เราเหรอ เพราะเคยไปเปลี่ยนรายเดือนอีกเบอแต่คนละสาขา เค้าจะถามเราว่าต้องการให้คัดลอกใส่ซิมใหม่ไหม เราก็เลยคิดว่าทางสาขานี้คงจะคัดลอกเบอร์ให้
- หรือถ้าซิมเราเสียจริงก็น่าจะบอกเราก่อนที่จะหัก เราจะได้คัดลอกเบอใส่โทรศัพท์ไว้
- ถ้าซิมเสียจริงแล้วการใช้งานก่อนหน้าคืออะไรทำไมโทรเข้าออกได้ปกติ
- แล้วกรณีนี้ใครหน้าไหนจะรับผิดชอบ เบอสำคัญทั้งนั้น ยอมรับว่าตัวเองสะเพร่าที่ไม่ถาม
เหนื่อยใจกับ ais
เลือกโปรเสร็จพนักงานทำการเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้
กลับมาบ้านเบอร์ที่เมมไว้ในซิมหายหมด คือพนักงานไม่ได้คัดลอกให้ เลยกลับไปเพื่อจะเอา
ซิมเก่ามาคัดลอกเบอร์ แต่พนักงานกลับบอกว่าหักซิมทิ้งแล้ว
เราก็เลยโทรไปcall center เค้าก็บอกจะประสานงานให้ แล้วประมาณครึ่งชม ทางสาขาที่หักซิม โทรมาบอกว่าซิมเก่าเราเสียไม่สามารถคัดลอกเบอได้ตั้งแต่ก่อนจะหักซิมทิ้ง
คำถามคือ
- ปกติเวลาไปเปลี่ยนซิมใหม่ หรือเปลี่ยนระบบต่างๆ เค้าไม่ได้คัดลอกเบอให้เราเหรอ เพราะเคยไปเปลี่ยนรายเดือนอีกเบอแต่คนละสาขา เค้าจะถามเราว่าต้องการให้คัดลอกใส่ซิมใหม่ไหม เราก็เลยคิดว่าทางสาขานี้คงจะคัดลอกเบอร์ให้
- หรือถ้าซิมเราเสียจริงก็น่าจะบอกเราก่อนที่จะหัก เราจะได้คัดลอกเบอใส่โทรศัพท์ไว้
- ถ้าซิมเสียจริงแล้วการใช้งานก่อนหน้าคืออะไรทำไมโทรเข้าออกได้ปกติ
- แล้วกรณีนี้ใครหน้าไหนจะรับผิดชอบ เบอสำคัญทั้งนั้น ยอมรับว่าตัวเองสะเพร่าที่ไม่ถาม