เหนื่อยใจกับ ais

กระทู้สนทนา
ไปเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
เลือกโปรเสร็จพนักงานทำการเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้

กลับมาบ้านเบอร์ที่เมมไว้ในซิมหายหมด คือพนักงานไม่ได้คัดลอกให้ เลยกลับไปเพื่อจะเอา
ซิมเก่ามาคัดลอกเบอร์ แต่พนักงานกลับบอกว่าหักซิมทิ้งแล้ว

เราก็เลยโทรไปcall center เค้าก็บอกจะประสานงานให้ แล้วประมาณครึ่งชม ทางสาขาที่หักซิม โทรมาบอกว่าซิมเก่าเราเสียไม่สามารถคัดลอกเบอได้ตั้งแต่ก่อนจะหักซิมทิ้ง

คำถามคือ
- ปกติเวลาไปเปลี่ยนซิมใหม่ หรือเปลี่ยนระบบต่างๆ เค้าไม่ได้คัดลอกเบอให้เราเหรอ เพราะเคยไปเปลี่ยนรายเดือนอีกเบอแต่คนละสาขา เค้าจะถามเราว่าต้องการให้คัดลอกใส่ซิมใหม่ไหม เราก็เลยคิดว่าทางสาขานี้คงจะคัดลอกเบอร์ให้

- หรือถ้าซิมเราเสียจริงก็น่าจะบอกเราก่อนที่จะหัก เราจะได้คัดลอกเบอใส่โทรศัพท์ไว้

- ถ้าซิมเสียจริงแล้วการใช้งานก่อนหน้าคืออะไรทำไมโทรเข้าออกได้ปกติ

- แล้วกรณีนี้ใครหน้าไหนจะรับผิดชอบ เบอสำคัญทั้งนั้น ยอมรับว่าตัวเองสะเพร่าที่ไม่ถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่