เซลล์โฮมโปร ถ้าคนโกหกแล้วตกนรกจริง รับรองว่าในนรกต้องเจอเยอะเลย

เมื่อเช้าไปซื้อปั๊มไดโว่ที่โฮมโปรลาดพร้าว

เอ้อ น้องครับ พี่อยากได้ปั๊มไดรโว่ตัวที่เบาที่สุด (ในชั้นมีทั้งหมด 4 ตัว อยู่สูงผมหยิบไม่ถึง เซลล์ก็จัดการหยับมาตัวหนึ่ง ขนาดก็เล็กสุด น่าจะเบา แต่ก็เห็นอีกตัว ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด แต่ที่มือจับมีขนาดใหญ่กว่า น่าจะหยิบแล้วหิ้วได้สะดวกกว่า แถมราคาถูกกว่าอีกด้วย) ผมจึงขอให้หยิบมาเทียบกันดู ก็ปรากฎว่าดูดีกว่าตัวแรกที่เซลล์หยิบ ขนาดเบากว่าเล็กน้อย และสามารถใส่สายยางได้หลายขนาดมากกว่า ก็เลยบอกว่าจะเอาตัวนี้
น้องเซลล์บอกว่า "ของหมดครับ  .............  ตัวโชว์ก็เสียครับ"
(ในใจผมว่ามันจะโกหกผมป่าว อะไรมันจะทั้งหมดทั้งเสีย เหมือนอีกแห่งที่ไปดูเครื่องทำน้ำอุ่นเลย จะเอาพานาบอกของหมด ถ้าของหมดจริงก็น่าจะติดป้ายขออภัยของหมด) งั้นเดี๋ยวผมไปดูที่สาขาอื่น แล้วผมก็เอามือถือมาถ่ายป้ายราคาและรหัสสินค้า
จากนั้นผมก็เดินไปที่แผนกบริการลูกค้า
น้องช่วยดูสินค้าตัวนี้หน่อยว่ามีที่ไหนบ้าง
เธอเช็คแล้วก็บอกว่าที่สาขานี้ก็มีอยู่ 2 ตัว อ้าวเวรแล้วไง เจอคนโกหกแบบนี้อีกแล้ว
ผมก็เลยบอกเธอว่า ผมเจอเซลล์ที่โกหกผมว่าของหมด ฝากบอกถึงหัวหน้าด้วยแล้วกันว่า
ถ้าของชิ้นไหนหมด ให้ติดป้ายว่าหมด หากไม่ติดป้ายแล้วบอกว่าหมด ผมต้องเดินมาเช็คของที่เคาน์เตอร์ทุกครั้งเลยเหรอ
เธอบอกว่า จะเรียนเรื่องนี้ให้ผู้จัดการทราบ
ผมบอกเธอว่า ผมชอบที่จะซื้อของโฮมโปร แม้ว่าราคาจะสูงกว่าร้านข้างนอกนิดหน่อย แต่ก็สะดวกในการหาซื้อ และเคลมสินค้า
แต่ที่ไม่ชอบก็คือเจอพนักงานขายแบบนี้ เข้าใจว่าอยากจะได้รายได้จากค่าคอมที่ตัวเองเชียร์ แต่ถึงกลับโกหกแบบนี้มันเกินไปหน่อยมั๊ย

เพื่อน ๆ ไปซื้อของโฮมโปรก็ลองพิจารณาดูครับ

ป.ล. เจ้าของสินค้า ที่ไปขายที่โฮมโปรแล้วขายไม่ค่อยได้ ลองให้คนเข้าไปถามหาสินค้าดู อาจจะเจอลูกเล่นของเซลล์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่