หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Trueค่ะ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ พนักงานโกหกลูกค้า
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
แจ้งเรื่องไปว่าสมัครแพกเกจ BBไม่ได้ โดนหักเงิน และไม่มีแพกเกจเข้ามา แจ้งไปทางChat true พนักงานบอกว่าเราสมัครสำเร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็เถียงไปว่า มันไม่มีข้อความเข้า เค้าก็ยืนยันว่าเราสมัคราำเสร็จเรียบร้อยยใช้งานได้แล้วและจบการสนทนาไป ทั้งๆที่เราเช็คแล้วก็มีข้อความว่าเราสมัครแพกเกจไม่สำเร็จ แต่เงินโดนหัก เลยคิดต่อchatใหม่ ได้พนักงานคนใหม่ เลยให้เค้าตรวจสอบให้ว่าเรามีแพกเกจบีบีใหม่ เค้าบอกว่าเราสมัครไว้ แต่สมัครไม่สำเร็จ คือยังไงหรอคะ ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจ 2 แพ็คเกจทำไมทรูถึงไม่หักแพ็คเกจที่ไม่ลดสปีดก่อนครับ
ผมสมัครแพ็กเกจทรู 2 แพ็คแต่ทรูไม่หักแพ็คเกจไม่ลดสปีดก่อนทั้งที่วันน้อยกว่า แต่ไปหักแพคเกจที่จำกัดการใช้ก่อน ต้องทำไงถึงจะหักแพ็คเกจไม่ลดสปีดก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 8565330
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
ปัญหาเกิดจากTrue แต่คนที่รับภาระคือลูกค้า
ไม่ได้จะพร่ำเพ้ออะไรนะที่ตั้งกระทู้เผื่อใครเจอปัญหาแบบเดียวกับเรา วันนี้เราพยายามซื้อชั่วโมง True wifi ผ่านweb ตั้งแต่2ทุ่ม ระบบมีปัญหาค้างตลอด จนทำครั้งที่3 ถึงสำเร็จ(บัตรเครดิตถูกหักเงินแล้ว) แต่ไ
mr_moowarn
TrueMove H แจ้งปัญหาการตัดเงิน หักค่าโปรชั่น ด่วน!
TrueMove H แจ้งปัญหาการตัดเงิน หักค่าโปรชั่น ด่วน! สวัสดีครับ CC ผมได้แจ้งปัญหาที่ True Shop เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะได้รับการติดต่อกลับมาวันอังคาร ซึ่งมันนานไปไหม? ผมต้องใช้งาน ไม่ใช่แค่
thisisaum
True move H คิดค่าบริการเกินจริง ใครเคยโดนบ้างคะ
โดน true move H คิดค่าโทรส่วนเกินจากแพคเกจรายเดือน ทั้งที่แทบไม่ได้ใช้งาน ปัจจุบันโทรแต่ไลน์ งง มาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีใครเคยโดนบ้างคะ แล้วได้เงินคืนกันบ้างไหมคะ
มะแต้มมะตูม
เปลี่ยนกลับเเพ็คเกจทรูยังใงครับ
ผมเผลอกดเบอร์*935*37# ขึ้นว่าเปลี่ยนเพ็ญคเกจสำเร็จ เเล้วจะสมัครเน็ตเเต่พอเติมเงินเข้าซิม เน็ตก็สมัครไม่ได้ เงินก็หักเรื่อยๆ เเก้ไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7936152
โดน True real move recurring เดือน มิย. 5390.- !!!!
โดนหักจากบัตรเครดิต ไป 2 ยอด อะค่ะ .. 03/06 real move recurring cc 6060 ... 1355.- กับ 4035.- ปกติให้ตัดค่ารายเดือน 2เลขหมาย (ตัวเอง กับลูกสาว) เป็นแพกเกจ ไม่เกินเลขหมายละ1000.- เป็นงง ค่ะ ???
สมาชิกหมายเลข 729205
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
จะแจ้งปิดการใช้บริการ True โทรศัพท์บ้าน แต่ cc True บอกให้ไปปิดที่ TOT เพราะโอนข้อมูลลูกค้าให้ TOT แล้ว ???
สอบถามค่ะ ... ว่าเหตุใดลูกค้าที่เปิดบริการกับ True ถึงต้องไปปิดเบอร์โทรศัพท์บ้าน ที่โอนข้อมูลไปให้ TOT ? ...โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบเป็นการล่วงหน้า ว่าลูกค้าเดิมยินยอมหรือไม่ ว่าจะใช้บริการต่อ หรือ ยกเล
สมาชิกหมายเลข 738759
ทรูซื้อแพกเกจ 399 พอจ่าย600+
ได้สมัครรายเดือนของทรู แพก 399 5g supersave ไม่เคยได้จ่าย 399เลย เกินตลอดบางทีมีหักค่านู่นค่านี่ รอบนี้ปาไป600 พนักงานที่ขายที่ศูนย์แจ้งไปหลายรอบแล้ว สมัครอันใหม่ให้ คือ ไม่ได้บอกว่ามีค่าแพกเกจเสริมเล
สมาชิกหมายเลข 6642212
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Trueค่ะ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ พนักงานโกหกลูกค้า