ปัญหาเกิดจากTrue แต่คนที่รับภาระคือลูกค้า

ไม่ได้จะพร่ำเพ้ออะไรนะที่ตั้งกระทู้เผื่อใครเจอปัญหาแบบเดียวกับเรา

วันนี้เราพยายามซื้อชั่วโมง True wifi ผ่านweb ตั้งแต่2ทุ่ม ระบบมีปัญหาค้างตลอด จนทำครั้งที่3 ถึงสำเร็จ(บัตรเครดิตถูกหักเงินแล้ว)
แต่ไม่มี e-mail แจ้งuser name มาให้เหมือนทุกครั้ง
ติดต่อ CC ผ่านทาง True Chat (เสียค่าใช้จ่ายในการต่ออินเตอร์เน็ต)
แจ้งปัญหาและข้อมูลให้ พนักงานทราบ ทำรายการล้มเหลว 2ครั้ง แต่ครั้งที่3 สำเร็จ พนักงานตอบแบบมึนๆกลับมาว่า ตรวจสอบแล้ว พบว่า Payment Fail ทั้งๆที่เรายืนยันแล้วว่าบัตรเครดิตถูกหักเงินแล้ว

โทรเข้า CC  (เสียค่าโทรศัพท์ 40กว่าบาท )
พนักงานตรวจสอบให้แล้วบอกว่า มีการซื้อ True wifi  สำเร็จ ขอส่งuser name ให้ทางSMS แต่เราก็ไม่ได้รับ สุดท้ายพนักงานเลยบอกให้เราจด นำรหัสที่ได้มาใช้ พอครบ 90 นาที ต้องlog In ใหม่อีกครั้ง แต่ระบบกลับบอกว่าuser name ไม่ถูกต้อง

แล้วยังไงล่ะทีนี้ ต้องโทรหา True อีกหรอ ต้องเสียตังค์อีกหรอ มันความผิดของผู้บริโภคหรือยังไง
แค้นอ่ะไม่ชอบที่เอาเปรียบกันอย่างนี้ ปัญหาเกิดจากTrue แต่คนที่รับภาระคือลูกค้า

แม้จะ Connect ยาก ต้องแย่งกันConnect  แต่ก็ต้องทนเพราะไม่มีตัวเลือกอื่น
และเพื่อนที่เป็นช่างของ True บอกว่า True หยุดขยาย Hotspot wifi แล้ว ที่ไหนตอนนี้ยังไม่มีก็คงไม่ต้องหวังแล้วใช่มั้ยเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่