ขอถามท่านที่เดินทางไป Japan ด้วยค่ะว่าใน E-Ticket จะต้องมีคำนำหน้าชื่อมั้ยคะ (Title)

ขอถามด้วยค่ะว่า ใน E-Ticket ที่พิมพ์ออกมา ขาดคำนำหน้าชื่อ (Title) ไป จะมีปัญหาตอนเช็คอินมั้ยคะ
เนื่องจากดิฉันจองผ่าน Expedia โดยจองสายการบิน JAL
-ตอนจอง Expedia ก็มีใส่คำนำหน้าครบทุกคน มี 3 คน เป็น Mr, Ms, Master
-นำ Code ของสายการบินไปใส่ที่เว็บ JAL เพื่อพิมพ์ E-Ticket ปรากฏว่า ขาดคำนำหน้าชื่อ
โทรไปคุยกับ Expedia ทาง Expedia แจ้งว่าเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีปัญหา
แต่โทรไป JAL บอกว่าไม่รับรอง เพราะอาจจะมีปัญหาได้ ถ้าให้ชัวร์ควรจะมีคำนำหน้าชื่อ
ปัญหาอยากจะถาม
1. จำเป็นต้องมีคำนำหน้าชื่อใน E-Ticket มั้ยคะ
2. ถ้าจำเป็นต้องมี เราควรแจ้งไปที่ Expedia หรือ JAL
    -ถ้าเป็น Expedia ดูเหมือนเค้าจะไม่ทำอะไรให้ เพราะเค้าบอกว่าปกติเป็นแบบนี้อยู่แล้ว
    -ถ้าเป็น JAL บอกว่าเราจองผ่าน Expedia ต้องให้ Expedia แก้ไขมา แต่ถ้าเราจะให้ JAL แก้ไขให้เลยจะต้องเสียค่าแก้ไข
     2000 เยน/คน
ขอบคุณมากนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่