e-ticket ตัวอักษรชื่อกลางตกไป 1 ตัว ทาง Airlines บอก remark ให้แล้วจะมีปัญหามั๊ยคะ

กระทู้คำถาม
พอดีจองตั๋วผ่านเอเย่น expedia แต่ทาง expedia พิมพ์ตัวอักษรตกไป 1 ตัว เป็นตัวสุดท้ายของชื่อกลาง เราเลยแจ้งทางเอเย่นไป ทางเอเย่นเลยติดต่อไปที่แอร์ไลน์ เพราะ e ticket ออกเข้าระบบแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้แต่ทางแอร์ไลน์ได้ทำการ remark ให้ในระบบ ว่าตัวอักษรตกไป 1 ตัว แค่นั้น แบบนี้จะมีปัญหามั๊ยคะตอนเช็คอิน แล้วเวลาไปยื่นวีซ่าจะมีปัญหารึป่าวเพราะรายละเอียดที่ทางเอเย่นส่งมาให้เป็นแผนการเดินทางเป็นชื่อที่ตัวอักษรตกไป 1 ตัว เค้าบอกทำแผนการเดินทางให้ใหม่ไม่ได้ ให้ปริ้น e-ticket ที่ส่งเมล์มาไปยื่นวีซ่าได้เลย

ไม่ใช่ความผิดเราเลยคะ แล้วบอกเรามาแค่นี้ ไม่รู้จะทำยังไง

ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่