ผมได้ทำการสั่งซื้อเครื่องและแค็ปซูลกาแฟ ซึ่งได้รับของเรียบร้อยแล้ว
หลังจากทดลองใช้ ปรากฎว่า แค็บซูลที่สั่งไม่สามารถใช้กับเครื่องได้ ซึ่งทางผมได้ติดต่อกลับไปทาง บ. Lazada เพื่อขอเปลี่ยนสินค้า ให้เป็นแค็บซูลที่ถูกต้อง ซึ่งทาง บริษัท ได้บอกว่าหากทางผมแกะสินค้าแล้วไม่สามารถเปลี่ยนได้ จึงมีข้อร้องเรียนดังต่อไปนี้
1. ตามรูปที่แนบมา หน้าเว็บไม่ได้ระบุ ว่าต้องใช้แค็บซูลอะไร ซึ่งถ้าคนไม่รู้แบบผมจะนึกว่าสามารถใช้แทนกันได้หมด ซึ่งน่าจะระบุไว้ให้ชัดเจน
2. ที่ผมต้องแกะดูเพื่อทดลองใช้ ถึงได้รู้ว่าใช้ด้วยกันไม่ได้ ถ้าไม่แกะลองดูจะรู้ได้อย่างไร(ที่แกะก็เฉพาะในกล่องเดียว)
3. การคืนสินค้าของผม ไม่ใช่ต้องการเงินคืนแต่เพื่อเปลี่ยนให้เป็นแค็ปซูลที่ถูกต้อง จะเพิ่มเงินก็ได้ และไม่ต้องคืนให้เต็มมูลค่าสินค้า(โดยเมื่อทางบริษัทได้รับคืนสินค้าแล้วอาจจะใส่เครดิตในบัญชีเพื่อซื้อสินค้าใหม่)
ผมหวังว่าทาง lazada จะปรับปรุงเรื่องนี้และผมหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือ
โดยทางผมได้สั่งสินค้ากับทาง lazada บ่อย แต่หากไม่ได้การตอบรับใดๆ
ก็คงจะเป็นครั้งสุดท้าย
ทำอย่างไรดีครับ
หลังจากทดลองใช้ ปรากฎว่า แค็บซูลที่สั่งไม่สามารถใช้กับเครื่องได้ ซึ่งทางผมได้ติดต่อกลับไปทาง บ. Lazada เพื่อขอเปลี่ยนสินค้า ให้เป็นแค็บซูลที่ถูกต้อง ซึ่งทาง บริษัท ได้บอกว่าหากทางผมแกะสินค้าแล้วไม่สามารถเปลี่ยนได้ จึงมีข้อร้องเรียนดังต่อไปนี้
1. ตามรูปที่แนบมา หน้าเว็บไม่ได้ระบุ ว่าต้องใช้แค็บซูลอะไร ซึ่งถ้าคนไม่รู้แบบผมจะนึกว่าสามารถใช้แทนกันได้หมด ซึ่งน่าจะระบุไว้ให้ชัดเจน
2. ที่ผมต้องแกะดูเพื่อทดลองใช้ ถึงได้รู้ว่าใช้ด้วยกันไม่ได้ ถ้าไม่แกะลองดูจะรู้ได้อย่างไร(ที่แกะก็เฉพาะในกล่องเดียว)
3. การคืนสินค้าของผม ไม่ใช่ต้องการเงินคืนแต่เพื่อเปลี่ยนให้เป็นแค็ปซูลที่ถูกต้อง จะเพิ่มเงินก็ได้ และไม่ต้องคืนให้เต็มมูลค่าสินค้า(โดยเมื่อทางบริษัทได้รับคืนสินค้าแล้วอาจจะใส่เครดิตในบัญชีเพื่อซื้อสินค้าใหม่)
ผมหวังว่าทาง lazada จะปรับปรุงเรื่องนี้และผมหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือ
โดยทางผมได้สั่งสินค้ากับทาง lazada บ่อย แต่หากไม่ได้การตอบรับใดๆ
ก็คงจะเป็นครั้งสุดท้าย