Lazada ส่งสินค้าไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน

กระทู้คำถาม
เมื่อลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ครบ และ ไม่ยอมคืนให้
ร้องเรียน กับ ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้า ก็ไม่ได้รับความสนใจ แจ้งเพียงว่า กำลังดำเนินการ แต่เวลาก็เนิ่นนาน ใกล้จะตัดรอบบิลใหม่
เพราะ จ่ายผ่านบัตรเครดิต

บอกเพียงแค่ว่าให้สำรองจ่ายไปก่อน
ในกรณีนี้ เราสามารถแจ้งความเอาผิดได้ไหมคะ
เพราะ เหมือน ทางลาซาด้า จะโกง ไม่ยอมคืนเงิน ให้ในส่วนสินค้าที่ไม่ได้รับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่