สวัสดีครับ ผมต้องขอรบกวนใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อเตือน
สมาชิกห้องชายคา ให้ระวังในการส่งสินค้าของโฮมโปรด้วยนะครับ
โดยเรื่องที่ผมจะเล่าอาจจะยาวไปหน่อย ผมจึงขอลงในส่วนของสรุปไว้ที่หัวกระทู้
และในส่วนของรายละเอียด ถ้าท่านใดสนใจสามารถดูได้ ที่ ความคิดเห็นที่ 1 เลยครับ
สรุปเหตุการณ์
- ผมสั่งของจ่ายเงินวันที่ 24 /11/56 ได้รับของวันที่ 3 /01/57
โฮมโปรเลื่อนส่งของผมทั้งหมด 4 ครั้ง ผมไม่ว่า ไม่บ่นซักคำ
แค่หวังว่าสินค้าที่จัดส่งจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์
- มาตรฐานการส่งของ ของพนักงานโฮมโปร ไม่ต้องทำการตรวจเช็ค
ของในกล่องให้ลูกค้าดู หรือแจ้งลูกค้าให้ตรวจเช็คของก่อนรับ
- โฮมโปรส่งของไม่ครบ มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด โฮมโปรจะยังถือว่า
ลูกค้าผิดที่เซ็นรับไปแล้ว และจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ
- ผมต้องเสียค่าช่างไปฟรีๆ 1000 บาท และจะต้องเสียเพิ่มอีกครั้ง
เมื่อผมได้ของใหม่เข้ามา
ภาพกล้องวงจรปิด โฮมโปรมาส่งของแค่ 2 กล่อง
โฮมโปรส่งของช้าไปเดือนกว่า และส่งของไม่ครบ ไม่รับผิดชอบใดๆ
สมาชิกห้องชายคา ให้ระวังในการส่งสินค้าของโฮมโปรด้วยนะครับ
โดยเรื่องที่ผมจะเล่าอาจจะยาวไปหน่อย ผมจึงขอลงในส่วนของสรุปไว้ที่หัวกระทู้
และในส่วนของรายละเอียด ถ้าท่านใดสนใจสามารถดูได้ ที่ ความคิดเห็นที่ 1 เลยครับ
สรุปเหตุการณ์
- ผมสั่งของจ่ายเงินวันที่ 24 /11/56 ได้รับของวันที่ 3 /01/57
โฮมโปรเลื่อนส่งของผมทั้งหมด 4 ครั้ง ผมไม่ว่า ไม่บ่นซักคำ
แค่หวังว่าสินค้าที่จัดส่งจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์
- มาตรฐานการส่งของ ของพนักงานโฮมโปร ไม่ต้องทำการตรวจเช็ค
ของในกล่องให้ลูกค้าดู หรือแจ้งลูกค้าให้ตรวจเช็คของก่อนรับ
- โฮมโปรส่งของไม่ครบ มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด โฮมโปรจะยังถือว่า
ลูกค้าผิดที่เซ็นรับไปแล้ว และจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ
- ผมต้องเสียค่าช่างไปฟรีๆ 1000 บาท และจะต้องเสียเพิ่มอีกครั้ง
เมื่อผมได้ของใหม่เข้ามา
ภาพกล้องวงจรปิด โฮมโปรมาส่งของแค่ 2 กล่อง