วันที่29/12/56เมื่อตอน15.40 ได้ไปใช้บริการ sukishi สาขา the mall บางแค
เมื่อไปถึงไม่ประทับใจเลย เริ่มแรก ไปกัน3คน ให้เมนูมา1เล่ม ??? มา3คนนะคะจะให้ดูด้วยกันหรอ
พอเรียกพนักงานก็ชักสีหน้าใส่ รอไปประมาน20นาที ไม่มีพนักงานสักคนมารับออเด้อ ต้องให้เรียกถึงจะมา
สั่งอาหารเป็นหมูผัดกิมจิรสเผ็ด ข้าวผัดกระเทียม ชุดไก่ย่างซีอิ้ว ชุดปลาอินทรียย่างซีอิ้ว
เวลาผ่านไป15นาที อย่างแรกที่ได้คือ ข้างผัดกระเทียม ที่เย็นๆชืดๆ
จากนั้นรอไปอีกประมาน15นาที หมูผัดกิมจิมาเสริฟ ลองชิมดู ปรากฎว่า อาหารเย็นเหมือนแช่ไว้ ไม่มีความร้อนเลย สั่งหมูผัดนะคะ??? นี่ผัดแล้วหรอ
แล้วพอเรียกพนักกงานมา ถามว่านี่ผัดแล้วหรอคะ ทำไมเย้นแบบนี้ พนักงานบอกว่าเดี๋ยวเอาไปเปลี้ยนให้ใหม่ จากนั้นก็รอไปเถอะ นานมาก
ระหว่างนั้น สั่งข้าวผัดกระเทียมเพิ่ม1ถ้วย พนักงานรับออเด้อเรียบร้อย ชุดข้าว2อย่างที่สั่งยังไม่มา เวลาปาไป30นาีที!!!!!!!
พอหมูผัดกิมจิมาเสริฟ พนักงานได้ชักสีหน้าใส่ แล้วมองค้อนดิฉันพอดีน้องสาวเห็นพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้.
สรุปแล้วอีก2ชุดทีสั่งรอประมานเกือบ50นาทีได้มั้งคะ เมื่ออาหารมาครบหมด ขาดอย่างเดียวคือข้าวผัดกระเทียม ตาม2รอบ ตอบคะ ทุกรอบ รอจนโมโห เลยกินแต่กับจนหมด พอเช็คบิล ปรากฎว่ามีข้าวผัดกระเทียม1ถ้วย แสดงว่าพนักงานไม่ได้สนใจสิ่งที่สั่งเพิ่มหรอคัะแล้วไม่ทราบว่าทำอาหารแต่ละทีใช้เวลานานขนาดนี้ปะคะ ????
รอนานแถมพนักงานบริการแย่แบบนี้อีกหรอควรปรับปรุงมากๆนะคะ ดิฉันเองก็ใช้บริการบ่อยอยู่พอสมควร แต่มาเจอแบบนี้แล้วแย่คะ!!
เรื่องนี้เราได้ร้องเรียนในเพจfb ของ sukishi แล้ว แต่เงียบไม่มีการตอบกลับคะ 4วันมาแล้วเลยนำมาแชร์ให้เพื่อนๆระวังการใช้บริการของที่นี่
และอยากให้เจ้าของกิจการรับรู้ถึงพฤติกรมมแย่ๆของพนักงานและรสชาติอาหาร
ปล : พนักงานคนนี้เป็นผู้หญิงชื่อเล่นขึ้นต้นด้วย บ (ตามป้ายชื่อที่ติดไว้บนเสื้อ)
บริการแย่ๆ sukishi themallบางแค อาหารเย็นชืด พนักงานมารยาทไม่มี
เมื่อไปถึงไม่ประทับใจเลย เริ่มแรก ไปกัน3คน ให้เมนูมา1เล่ม ??? มา3คนนะคะจะให้ดูด้วยกันหรอ
พอเรียกพนักงานก็ชักสีหน้าใส่ รอไปประมาน20นาที ไม่มีพนักงานสักคนมารับออเด้อ ต้องให้เรียกถึงจะมา
สั่งอาหารเป็นหมูผัดกิมจิรสเผ็ด ข้าวผัดกระเทียม ชุดไก่ย่างซีอิ้ว ชุดปลาอินทรียย่างซีอิ้ว
เวลาผ่านไป15นาที อย่างแรกที่ได้คือ ข้างผัดกระเทียม ที่เย็นๆชืดๆ
จากนั้นรอไปอีกประมาน15นาที หมูผัดกิมจิมาเสริฟ ลองชิมดู ปรากฎว่า อาหารเย็นเหมือนแช่ไว้ ไม่มีความร้อนเลย สั่งหมูผัดนะคะ??? นี่ผัดแล้วหรอ
แล้วพอเรียกพนักกงานมา ถามว่านี่ผัดแล้วหรอคะ ทำไมเย้นแบบนี้ พนักงานบอกว่าเดี๋ยวเอาไปเปลี้ยนให้ใหม่ จากนั้นก็รอไปเถอะ นานมาก
ระหว่างนั้น สั่งข้าวผัดกระเทียมเพิ่ม1ถ้วย พนักงานรับออเด้อเรียบร้อย ชุดข้าว2อย่างที่สั่งยังไม่มา เวลาปาไป30นาีที!!!!!!!
พอหมูผัดกิมจิมาเสริฟ พนักงานได้ชักสีหน้าใส่ แล้วมองค้อนดิฉันพอดีน้องสาวเห็นพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้.
สรุปแล้วอีก2ชุดทีสั่งรอประมานเกือบ50นาทีได้มั้งคะ เมื่ออาหารมาครบหมด ขาดอย่างเดียวคือข้าวผัดกระเทียม ตาม2รอบ ตอบคะ ทุกรอบ รอจนโมโห เลยกินแต่กับจนหมด พอเช็คบิล ปรากฎว่ามีข้าวผัดกระเทียม1ถ้วย แสดงว่าพนักงานไม่ได้สนใจสิ่งที่สั่งเพิ่มหรอคัะแล้วไม่ทราบว่าทำอาหารแต่ละทีใช้เวลานานขนาดนี้ปะคะ ????
รอนานแถมพนักงานบริการแย่แบบนี้อีกหรอควรปรับปรุงมากๆนะคะ ดิฉันเองก็ใช้บริการบ่อยอยู่พอสมควร แต่มาเจอแบบนี้แล้วแย่คะ!!
เรื่องนี้เราได้ร้องเรียนในเพจfb ของ sukishi แล้ว แต่เงียบไม่มีการตอบกลับคะ 4วันมาแล้วเลยนำมาแชร์ให้เพื่อนๆระวังการใช้บริการของที่นี่
และอยากให้เจ้าของกิจการรับรู้ถึงพฤติกรมมแย่ๆของพนักงานและรสชาติอาหาร
ปล : พนักงานคนนี้เป็นผู้หญิงชื่อเล่นขึ้นต้นด้วย บ (ตามป้ายชื่อที่ติดไว้บนเสื้อ)