รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ว่าถ้าเจอกรณีแบบนี้ต้องทำยังไงบ้าง
คือเมื่อเช้าเวลา 9.39 น. ได้โอนเงินจากตู้ ATM กสิกร ไปยังบัญชีแบงค์กรุงเทพ ซึ่งการทำรายการ ผ่านหมด มีสลิปการโอนเงินออกมาเรียบร้อย
แต่พอไปเช็คที่บัญชีกรุงเทพ ไม่พบเงินเข้าบัญชี ซึ่งปกติแล้วเงินจะต้องเข้าบัญชีเลยใช่ไหมคะ
ได้เอา bookbank ของ บัญชีกรุงเทพ ไปอัพ ก็ไม่มียอดเงินเข้าค่ะ จึงได้โทรไปสอบถามทาง กสิกร ทาง call center แจ้งว่าการทำรายการโอนเงินเรียบร้อย ถ้ามีใบสลิปออกมา แสดงว่าลูกค้าได้ทำรายการเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไรให้ติดต่อกับทางธนาคารปลายทาง ก็เลยให้เพื่อนโทรสอบถามทาง callcenter ธ.กรุงเทพ ทางธ.กรุงเทพก็แจ้งว่าไม่มียอดเงินนี้เข้ามาในบัญชีเลย ไม่มีการทำรายการอะไรทั้งสิ้น ให้ติดต่อกับทาง ธนาคารต้นทางดู เพราะทาง ธ.กรุงเทพ ไม่ได้รับเงิน สรุปโยนกันไปโยนกันมา ไม่มีใครรับผิดชอบที่จะตามเรื่องให้
เราเลยโทรกลับไปที่ทาง callcenter กสิกร อีกครั้ง ซึ่งได้เช็คเลขที่บัญชี ทั้งผู้โอนและผู้รับโอน ถูกต้องทุกอย่าง ทาง กสิกร ก็ยืนยันว่าทำรายการสำเร็จแล้ว มีเงินตัด มีสลิปออก แต่เราก็ยืนยันว่าเงินไม่มีเข้าแน่นอน และทาง ธ.กรุงเทพ ก็ให้ติดต่อกับทาง กสิกรเพราะเป็น ธ.ต้นทาง
ตอนแรกทางกสิกร เหมือนจะไม่รับผิดชอบบอกแต่ว่าทำรายการสำเร็จ เราเลยบอกว่าจะสำเร็จได้ไงก็เงินยังไม่เข้า แล้วทีนี้จะให้ทำยังไง โยนกันไปโยนกันมา ไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่าง cc เลยบอกว่างั้นจะบันทึกไว้ เพื่อตรวจสอบ ว่าเกิดอะไรขึ้น ใช้ระยะเวลา 3 วัน ในการตรวจสอบ เราเลยถามว่าแล้วจะให้เรารอ หรือ จะติดต่อได้ที่ไหนยังไง ทาง cc บอกว่าให้โทรมาถามเอง เราเลยบอกว่า เราต้องโทรตามใช่ไหมถึงได้เรื่องทางคุณไม่มีการประสานงานหรือคิดจะตามเรื่องแล้วโทรแจ้งลูกค้าเลยเหรอ ซึ่งกรณีนี้เราเห็นมีบ่อยมาก
รบกวนด้วยค่ะ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ แนะนำเราหน่อย
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
โอนเงินจาก กสิกร เข้า กรุงเทพ ยอดเงินตัด แต่เงินไม่เข้า สอบถามค่ะ
คือเมื่อเช้าเวลา 9.39 น. ได้โอนเงินจากตู้ ATM กสิกร ไปยังบัญชีแบงค์กรุงเทพ ซึ่งการทำรายการ ผ่านหมด มีสลิปการโอนเงินออกมาเรียบร้อย
แต่พอไปเช็คที่บัญชีกรุงเทพ ไม่พบเงินเข้าบัญชี ซึ่งปกติแล้วเงินจะต้องเข้าบัญชีเลยใช่ไหมคะ
ได้เอา bookbank ของ บัญชีกรุงเทพ ไปอัพ ก็ไม่มียอดเงินเข้าค่ะ จึงได้โทรไปสอบถามทาง กสิกร ทาง call center แจ้งว่าการทำรายการโอนเงินเรียบร้อย ถ้ามีใบสลิปออกมา แสดงว่าลูกค้าได้ทำรายการเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไรให้ติดต่อกับทางธนาคารปลายทาง ก็เลยให้เพื่อนโทรสอบถามทาง callcenter ธ.กรุงเทพ ทางธ.กรุงเทพก็แจ้งว่าไม่มียอดเงินนี้เข้ามาในบัญชีเลย ไม่มีการทำรายการอะไรทั้งสิ้น ให้ติดต่อกับทาง ธนาคารต้นทางดู เพราะทาง ธ.กรุงเทพ ไม่ได้รับเงิน สรุปโยนกันไปโยนกันมา ไม่มีใครรับผิดชอบที่จะตามเรื่องให้
เราเลยโทรกลับไปที่ทาง callcenter กสิกร อีกครั้ง ซึ่งได้เช็คเลขที่บัญชี ทั้งผู้โอนและผู้รับโอน ถูกต้องทุกอย่าง ทาง กสิกร ก็ยืนยันว่าทำรายการสำเร็จแล้ว มีเงินตัด มีสลิปออก แต่เราก็ยืนยันว่าเงินไม่มีเข้าแน่นอน และทาง ธ.กรุงเทพ ก็ให้ติดต่อกับทาง กสิกรเพราะเป็น ธ.ต้นทาง
ตอนแรกทางกสิกร เหมือนจะไม่รับผิดชอบบอกแต่ว่าทำรายการสำเร็จ เราเลยบอกว่าจะสำเร็จได้ไงก็เงินยังไม่เข้า แล้วทีนี้จะให้ทำยังไง โยนกันไปโยนกันมา ไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่าง cc เลยบอกว่างั้นจะบันทึกไว้ เพื่อตรวจสอบ ว่าเกิดอะไรขึ้น ใช้ระยะเวลา 3 วัน ในการตรวจสอบ เราเลยถามว่าแล้วจะให้เรารอ หรือ จะติดต่อได้ที่ไหนยังไง ทาง cc บอกว่าให้โทรมาถามเอง เราเลยบอกว่า เราต้องโทรตามใช่ไหมถึงได้เรื่องทางคุณไม่มีการประสานงานหรือคิดจะตามเรื่องแล้วโทรแจ้งลูกค้าเลยเหรอ ซึ่งกรณีนี้เราเห็นมีบ่อยมาก
รบกวนด้วยค่ะ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ แนะนำเราหน่อย
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ