▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารไทยพาณิชย์
คุ้มครองผู้บริโภค
K-Mobile Banking PLUS
SCB EASY
ผมซึ่งเป็นผู้รับปลายทางบัญชี ธ.กสิกร เงินไม่เข้าซึ่งผู้โอนต้นทางคือ SCB
พอตรวจสอบเสตรทเม้นต้นทาง พบว่าเงินออกถูกตัดยอดไปแล้วโอนสำเร็จ ตอน 21.54 น. วันที่ 7/10/2563 พอมาดูที่บัญชีกสิกรพบว่าไม่มีรายการดังกล่าว ทางกสิกรก็ให้ติดต่อไปยังธนาคารต้นทาง แบบนี้เงินจะเข้าไหมครับ