ทำรายการของ เคทีบีออนไลน์ผ่านทางมือถือคะ สั่งสินค้าทางอินเตอร์เน็ท ร้านที่เคยสั่ง โอนจากออนไลน์ของกรุงไทย เข้าต่างธนาคาร คือบัญชีกสิกร
ตอนทำรายการ ชื่อ หมายเลขบัญชี ยอดเงินถูกต้องทุกอย่าง ทำรายการโอนเคทีบีออนไลน์สำเร็จ สถานะ success
เงินก็หักไปเรียบร้อย แต่...
ทางร้่านแจ้งว่า ไม่มีเงินยอดนั้นเข้าเลยตามวันเวลาที่แจ้ง เราเลยโทรไปเช็คที่แบงก์ต้นทาง ว่าบัญชีเราที่ทำรายการทำสำเร็จมั้ย ทางคอลเซ็นเตอร์เคทีบี ยืนยันว่าโอนเรียบร้อย. สำเร็จ หักเงินเรียบร้อย. เราเลยอยากรู้ว่า ทำไมปลายทางถึงไม่ได้รับเงิน โดยทางร้านยืนยันและให้ดูสเตทเม้นทางออนไลน์ของกสิกรว่าไม่มียอดเข้ามา
เราโทรไปสอบถามทางกสิกร เค้าไม่ให้ข้อมูล เลยว่าเงินเราเข้าไปถึงมั้ย โดยทางกสิกรบอกว่าให้เจ้าตัวมาเช็คเองค่ะ โดยเราจึงได้แจ้งทางร้านให้เช็คกับทางสาขา ไม่ใช่ระบบอินเตอร์เน็ท. เค้าก็ยังยืนยันว่าไม่มีเงินเรา แต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนนะ
เราเลยอยากรู้ว่า ถ้ากรณีอย่างนี้ คำถามคือเงินเราหายไปไหน ธนาคารต้นทางต้องรับผิดชอบใช่มั้ยคะ
แล้วเค้าจะช่วยเหลือลูกค้าบ้างไหน ทางกรุงไทยก็ยืนยันว่าการทำรายการของเรา ยอดจะไปถึงปลายทางทันที แต่ทำไมไม่มี
อย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
โอนเงินผ่าน internet banking ktb เข้า kbank แต่ปลายทางไม่ได้รับ
ตอนทำรายการ ชื่อ หมายเลขบัญชี ยอดเงินถูกต้องทุกอย่าง ทำรายการโอนเคทีบีออนไลน์สำเร็จ สถานะ success
เงินก็หักไปเรียบร้อย แต่...
ทางร้่านแจ้งว่า ไม่มีเงินยอดนั้นเข้าเลยตามวันเวลาที่แจ้ง เราเลยโทรไปเช็คที่แบงก์ต้นทาง ว่าบัญชีเราที่ทำรายการทำสำเร็จมั้ย ทางคอลเซ็นเตอร์เคทีบี ยืนยันว่าโอนเรียบร้อย. สำเร็จ หักเงินเรียบร้อย. เราเลยอยากรู้ว่า ทำไมปลายทางถึงไม่ได้รับเงิน โดยทางร้านยืนยันและให้ดูสเตทเม้นทางออนไลน์ของกสิกรว่าไม่มียอดเข้ามา
เราโทรไปสอบถามทางกสิกร เค้าไม่ให้ข้อมูล เลยว่าเงินเราเข้าไปถึงมั้ย โดยทางกสิกรบอกว่าให้เจ้าตัวมาเช็คเองค่ะ โดยเราจึงได้แจ้งทางร้านให้เช็คกับทางสาขา ไม่ใช่ระบบอินเตอร์เน็ท. เค้าก็ยังยืนยันว่าไม่มีเงินเรา แต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนนะ
เราเลยอยากรู้ว่า ถ้ากรณีอย่างนี้ คำถามคือเงินเราหายไปไหน ธนาคารต้นทางต้องรับผิดชอบใช่มั้ยคะ
แล้วเค้าจะช่วยเหลือลูกค้าบ้างไหน ทางกรุงไทยก็ยืนยันว่าการทำรายการของเรา ยอดจะไปถึงปลายทางทันที แต่ทำไมไม่มี
อย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ